Adam's pov.
Nandito ako sa labas ng bahay nila at nakita ko ang kotse ni lance na paalis ng subdivision nila. Mukhang nang galing na sya dito.
Sa harap palang ng bahay nila sobrang creepy na.
Nagdorbell ako tapos kusang bumukas ang gate. nakita ko ang babaeng nakatalikod at nakita kong eto ang mommy ni keana.
"Dont you ever call her keana iho, masama yan sa pandinig ng dark ko" sabi nya kasabay ang pagtitig sa mga mata ko.
A gray and red.
Parang mata ni keana este dark nung event.
"Wondering my eyes?"sabi nya.
'Yes, queen' sabi ko.
Tumango lang sya saken
Yes i know, nakakabasa sya ng isip gamit lang sa pagtitig sa mga mata mo.
What a great!
Nakita ko si kean na nagkakape sa gilid ng pinto.
"Mga pang gulo talaga kayo anong ginagawa mo dito'' sabi nya.
"Bibisitahin ko si dark bro" sabi ko
"Mga lapastangan kayo di nyo manlang ako hinayaang masolo ko yung kapatid ko" sabi nya.
Babatukan kona sya nang makita ko si dark sa sala at nakatingin saken.
"Come" sabi nya saken
Lumapit ako sakanya at kitang kita ang kagandahan nya at mapupungay na mata.
" i miss you sorry" sabi ko.
"Puro sorry nalang ba kayo?"sabi nya
"Actually may dala ako e eto teka lang" kukunin ko sana sa bulsa ko yung dalawang ticket sa enchanted ng panty ang nahugot ko.
'Ay sorry sorry"sabi ko.
Nakita ko ang pagtaas ng kilay ni dark.
"Tumataas nanaman yang kilay mo babaan monga sorry, naiwan yung panty sa bulsa ko e hehe" sabi ko.
"You bastard! Dika padin nagbabago" sabi nya.
"I miss you, sorry for all. Alam ko mali ako, pero bumalik kami. Araw araw akong nagsisising di kita naabutan, umiyak kaya ako sa clone mo nun" sabi ko.
"Psh, gay" sabi ni dark saken
"Ur now our queen now" sabi ko
"Yes i do " sabi nya.
"Pero pwede ba kitang mayaya" sabi ko.
"Yaya saan?ayusin mo, baka pati panty ko mapunta jan sa bulsa mo" sabi neto.
"Palabiro ka talaga queen, hindi no" sabay kamot ko sa ulo.
Baket ba kasi may panty sa bulsa ko?-_-
"So ano nga yon?"
"Enchanted tayo queen, treat ko pasensya na pahirap tayo ngayon babawi lang ako sayo" sabi nito.
"Duh, sure" sabi neto.
"Thankyou, so kita tayo nextweek ha?i'll be ur date. Queen dark byebye" nag flying kiss pako sabay irap nya
How i miss that girl.
BINABASA MO ANG
MGL- THE DEMON'S REVEANGE
Actionmadaming mangyayari. madaming magbabago. madaming mabubunyag. madaming mamatay. handa kana ba sa pagdating nya? handa kana ba sa pagbabalik nya? kung hindi pa. humanda kana, dahil wala syang pinipiling patayin.