chapter6

305 16 16
                                    

(DARK'S POV.

nagising ako sa flash ng camera, wtf?

"what are you bith doing? are you insane? damn"sabi ko

"ang cute nya ditto oh, parang yung anghel na mukha nya dat"Sabi ni Kenneth.

"please, stop acting like that, tsk. childish!"Sabi ko sakanya.

"ohh oh, labas ako dyan"Sabi ni zein.

"whatever. you bioth crazy, umayos nanga kayo, lalanding nato maya maya"Sabi ko.

biglang may lumapit na flight attendant. at kinindatan ni Kenneth, duh? fuckboy. dipadin nagbabago. nako!

habang nakatingin ako sa kawalan, naisip ko. kamusta naba si lolo, kamusta naba sila? kamusta naba ang magaling kong kambal? damn, bat kopa ba sila iniisip? pagtapos ng ginawa nila sakin, pero dko padin maiwasang mamiss sila. kahit sobrang laki ng naidulot nila sakin. hays, just wait me. kilala kona lahat, alam kona lahat. ang galling nyag gumawa! pero walang sikreto ang di nabubunyag baby.

tumunog ang phone ko, that means. alam nyang dadating nko!

"hello dear"sabi nya sa kabilang telepono.

"so? ready naba lahat?"sabi ko.

"its all settle, for youre comeback my dearest"Sabi ni lolo sa kabilang telepono.

"fine"sabi ko sakanya.

yeah?! he all knows, about me. about what happened to me, ewan koba dyan! pero ang sabi ko, may matindi akong pasabog. support lang naman siya! maya maya pa tumunog na yung nasa speaker at it means nasa pilipinas na kami.

sabay sabay kaming bumaba tatlo at ako ang nasa gitna! yeah, nakita ko ang black lamborgini at alam kong butler ko ang nandoon.

""magkita kita nalang tayo sa mansion, bye"Sabi ko sakanilang dalawa.

tumango naman si zein at sumakay sa kotse nya! angas no?

nanatiling nakasunod si ken sakin, anong problema neto?

"what are you doing?"Sabi ko.

"pasabay hihi"Sabi nya.

"are you insane? ih, ayoko nga"Sabi ko.

nagulat ako ng halikan nya ako sa noo ko.

"ingat ka ha"Sabi nya.

"damn you, VILLANUEVA"sabi ko sakanya.

biglang may sumigaw ng "preeeeeeeeeeee. imissssssssyou"boses ni ni adam yon.

"oy, may koreanang dala si Kenneth ah, pa see nga"Sabi ni jake.

damn damn damn, not this time.

agd agad akong sumakay at pinaandar ang lamborgini ko. fuccccccccck. muntik nako dun, oahamak ka Villanueva! MAMAYA KA SAKIN! pero bago pa makalayo ang kotse naming, tumingin ako sa likod at sana pala di nako tumingin, nakita ko si si si brylle, na naka hawak sa bewang nya si si ria, fuck. damn bat bako naiinis? ugh.


-hi guys. sorry ngayon lang ako naka ud. may pasok na kasee huhu!


-





MGL- THE DEMON'S REVEANGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon