Skinship??! (Sana x Dahyun)

2.2K 130 22
                                    

Mừng Kim Dahyun 20 tuổi.
_______________

- Minatozaki Sana, khi nãy chị không thấy chúng ta đang trò chuyện với fan sao?

Kim Dahyun vừa về đến dorm liền một mạch đi thẳng vào trong, vừa đi vừa lầm bầm chửi rủa con người thiếu tiền đồ vẫn đang mặt dày lẽo đẽo theo sau. Xem nào, xa xa đằng kia là 7 con người với 7 cặp mắt đang hướng những cái nhìn tò mò lẫn thương hại và có cả khinh bỉ đến cặp đôi sến súa nhất trại kia.

- Quái, bình thường hai đứa nó dính chặt lấy nhau như keo dính chuột vậy, xà nẹo nhau suốt cơ mà? Nay Dubu bị gì thế? Nhìn mặt khó ở thấy thương, còn Sana thì lại ngậm ngùi lủi thủi phía sau nom đến tội... Ahaha~

Im Nayeon rõ ràng miệng thì đang chế giễu, cười cợt người ta xà dẹo này nọ, trong khi cả cơ thể cũng dựa hẳn vào người Myoui Mina mà nũng nịu. Đây rõ ràng là được họ Myoui nâng niu, chiều chuộng đến hư rồi đi.

- Có thắc mắc thì trực tiếp đến hỏi hai người họ đấy, làm sao tụi này biết được. Mà chị cũng xem lại bản thân mình đi, chị với Mina cũng có thua họ về độ sến súa là bao đâu.

Ném cho cặp đôi Cụt-Thỏ một tia nhìn khinh bỉ, Park Jihyo bình thản bước vào dorm. Chuyện này đối với cô chả phải quá bình thường rồi sao, có tuần nào lại không có cặp giận nhau chứ? Bởi, có bồ làm gì, FA như Jihyo có phải tốt hay không?

-----------------------

Dahyun đẩy Sana vào phòng một cách mạnh bạo, gương mặt thường ngày trắng bóc nay lại đỏ bừng vì tức giận. Sana loạng choạng đi về phía trước, bất động thanh sắc nhìn Dahyun đang trách mắng mình mà hỏi.

- Chị đã làm gì?

- Chị còn dám hỏi em sao? Chúng ta đang trò chuyện với fan, là VỚI FAN đó. Làm sao mà chị có thể vô tư ôm ấp, sờ soạng rồi hôn hít em đủ kiểu vậy hả? Chị có biết bên dưới có bao nhiêu máy ghi hình cùng máy ảnh hay không?

Dahyun phẫn nộ quát, khoanh tay nhìn Sana với gương mặt không thể tức giận hơn. Sana vẫn như cũ, nghiêng đầu đem mái tóc nâu vuốt vuốt mấy cái, điềm nhiên trả lời:

- Họ không thể thấy. Sau lưng chúng ta là cánh gà, hai bên bị hình bìa che chắn, hơn nữa xung quanh lại có các thành viên khác. Em nghĩ chị không tính toán đến điều đó sao? Vả lại nếu họ thấy thì đã sao? Chẳng phải các fan luôn rất thích khi chúng ta skinship với nhau sao?

Tính toán? Chị nói tính toán? Dahyun cảm thấy như mình sắp đứng không vững, khóe môi co rút một trận dữ dội, một lúc sau mới phẫn nộ nói:

- Tính toán. Chị như vậy mà dám tính toán... Nếu như ekip trong cánh gà... Chị... Chị làm gì vậy?

Dahyun run rẩy nói, chân không tự chủ lùi lại một bước. Sana gương mặt đạm nhạt dần tiến sát đến chỗ Dahyun. Cái tình huống gì vậy nè? Dahyun lùi lại một bước, Sana lại tiến thêm một bước. Cứ tiếp tục như vậy cho đến khi Dahyun đụng phải bức tường phía sau lưng. Bức tường này khi nào xuất hiện vậy?!

Dahyun lúng túng nhìn quanh rồi lại nhìn con người trước mặt, có chút ngoài ý muốn sang trái chạy đi. Sana phản ứng gì cũng không có, chỉ nhàn nhạt nhìn Dahyun đang loay hoay giữa bức tường và chiếc giường ngủ kế bên. Trong lòng tránh không khỏi tức cười mà cảm thán đứa nhỏ này thật đáng yêu.

[AllDahyun] LOVE IS...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ