Chapter 5 Transferee

277 6 3
                                    

CELENA'S POV..

Maaga akong nagising at sinugarado ko na naka lock parin ang pinto ko..Pag labas ko inaasahan ko na may patay na tao o hayop ang makikita ko....Pero wala..Ganun parin.



"A-Althea??" tawag ko sa kanya pero walang sumagot.



Naligo nalang ako at nag bihis pag punta ko sa kusina may nakita akong sticky note sa ref..



'Breakfast is ready..

-Pretty Thea'



Tinignan ko ang mesa at may naka handa na ngang bagong saing na kanin, pritong hotdog at bacon may gatas pa at apple. Grabe kung makapaghanda naman yung bampirang yun..



Pumasok nako sa skwelahan at as usual mainit na naman ang mga mata saken nang mga alien..Well ako pala ang alien.



Pag pasok ko sa classroom ay hindi agad nag lecture si maam absent naman sina Cindy at ang mga alipores niya dahil daw sa car accident naalala ko tuloy yung nangyari kung hindi ako tinulungan nang baliw na bampirang yun baka pati ako absent ngayon..



"Hoy killer, ikaw ang may dahilan nang aksidente nila Cindy noh?" bulong saken nang isang babae na halatang drawing ang kilay.



"Oo, at isusunod kita kung hindi ka tatahimik" nag smirk naman ako nang bigla siyang mamutla..Tinatawag nila akong killer? ede e career ko nalang para worth it naman diba?..



"Okay class may bago tayong transferee go a head introduce yourself" agad naman na nag hiyawan ang mga kalalakihan..



"Wwoooww!"



"Pre dyosaa!!!"



"My angel!!"



"Ang ganda niya!"



"Miss aken ka nalang!!"



Wala akong paki alam sa bagong estudyante well alam ko naman na dagdag bully na naman yan sa buhay ko kaya nag nap na muna ako.



"Hello, i'm Althea Herculous your new classmate" Agad naman akong napa tayo at nasigaw.

My immortal bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon