[NamSeok] Hope's Day

6.7K 324 19
                                    

Namjoon đi dọc theo hành lang hướng về phía phòng tập, miệng lẩm nhẩm đoạn rap mới vừa thu demo xong. Bắt gặp một bóng dáng quen thuộc đang đi ngược lại, bèn lên tiếng chào hỏi:

" Sungdeuk hyung!"

Người đối diện cũng đã nhìn thấy cậu, vỗ vai cậu em cao hơn mình hơn nửa cái đầu:

"Namjoon, bên phòng thu xong rồi à?"

"Vâng, phần của em đã xong! Bên anh xong chưa ạ?" So với phần bài hát thì Namjoon lo lắng nhiều hơn cho phần vũ đạo, bởi vì cậu dở nhất mảng này.

Sungdeuk thở dài lắc đầu, hướng mắt về phía căn phòng duy nhất còn sáng đèn trên hành lang: "Hoseok vẫn chưa hài lòng lắm, thằng nhóc vẫn còn sửa đi sửa lại mãi, có vẻ nó cần thêm vài ngày! Thôi anh về trước đây, em coi rồi khuyên nó nghỉ ngơi chút đi, không lại kiệt sức trước lúc comeback thì toi!"

Namjoon chào anh rồi bước vội về cuối hành lang, thật sự là gấp rút vì nếu không ngăn chặn thằng bạn lại thì thể nào cậu ta cũng sẽ thêm những động tác khó đến điên rồ vào vũ đạo của nhóm mất, hơn thế, cậu và Jin hyung thật sự không muốn lại đối diện với những khớp xương suốt ngày kêu răng rắc tí nào.

Namjoon nhẹ đẩy cửa ra, tiếng giày thể thao ma sát vào mặt sàn gỗ tạo thành những thanh âm chói tai nổi da gà. Hoseok đang chuyển động cơ thể mà không có nhạc, mồ hôi tuôn như mưa trên gương mặt nghiêm túc của chàng trai và cậu dường như chẳng thèm để ý đến nó, cũng như hoàn toàn không biết rằng có người vừa bước vào. Cho đến khi Namjoon lên tiếng: "Hope à, trễ rồi, nghỉ thôi!"

Lúc này Hoseok mới phân ra một ánh mắt, nhìn thằng bạn qua tấm gương lớn, vung tay kết thúc động tác dang dở.

Cầm chai nước tu liền nửa chai, lấy khăn lau mồ hôi ướt đẫm cả áo, cậu ngồi xuống sàn duỗi thẳng chân ra để dãn cơ. Namjoon cũng đi đến, ngồi vào bên cạnh cậu bạn, vươn tay nắm lấy bắp chân đang căng cứng của cậu xoa nắn, giúp cậu mát xa một chút. Hoseok thấy vậy cũng để mặc Namjoon, mình thì nằm ngửa ra sau, thở dài một hơi hưởng thụ sự phục vụ hiếm có này.

" Tay nghề của cậu chẳng bằng một góc của Jiminie!" Hoseok cười trêu chọc khi nhìn thấy gương mặt nghiêm túc của leader.

"Yah, có lòng tốt giúp cậu cậu còn chê!" Nói rồi bóp mạnh vào mắt cá làm cho Hoseok la lên oai oái. Mắt cá chân mấy ngày nay tập luyện nhiều quá nên bị đau, nhưng Hoseok cũng chẳng để tâm là mấy, đến lúc Namjoon đụng vào thế này thì mới có cảm giác không ổn.

Namjoon lạnh mặt, lại ấn vào một cái, lần này nhẹ tay hơn: "Này, nói cậu đấy, dù chăm chỉ nhưng có cần phải tập luyện điên cuồng như thế không, bài hát còn chưa được duyệt mà cậu lại đi biên vũ đạo, không sợ làm không công à?"

Hoseok hơi nhăn mày bởi cơn đau từ chân, lơ đãng trả lời: "Chắc chắn sẽ được duyệt mà! Vả lại nếu không làm trước thì đến lúc đó sẽ không kịp mất! Nhất là cậu và Jin hyung ấy, cần chút thời gian để tập, không phải sao?"

"Đó là chuyện của tớ và anh ấy, cậu đừng đánh trống lảng!" Namjoon nắm lấy hai mắt cá chân của Hoseok, kéo cậu về phía mình, Hoseok hoảng sợ nhìn lại thì đối diện với ánh mắt lạnh lùng của Namjoon: "Jung Hoseok, tại sao cậu lại cứng đầu như vậy hả? Có còn xem leader tớ ra gì không? Sức khỏe của mình mà cậu xem thường nó như vậy sao? Rồi đổ bệnh thì ai chịu trách nhiệm, rồi mọi người sẽ thế nào hả?" Namjoon tức giận mắng cho một tràng, người nằm dưới mở to mắt nhìn mình, xem chừng coi chưa nhận ra được sự nghiêm trọng của vấn đề nằm ở đâu. Xem ra không thể không trừng phạt!

[NC-17][Shortfic][NamxAll] Leader's MissionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ