[NamKook] Kookie's Day

6.5K 254 63
                                    


Hơi thở nặng nhọc bị chủ nhân kiềm nén bên dưới lớp chăn dày, âm thanh ái muội phát ra từ màn hình điện thoại nhỏ xíu, trên màn hình lập lòe hình bóng hai người đàn ông đang dán chặt vào nhau. Hình ảnh ngày càng hương diễm làm cho cơ thể căng cứng dưới chăn đổ đầy mồ hôi, bàn tay còn lại khó khăn chạm vào phần cơ thể đã phản ứng mà nhô cao, áp chặt nó như muốn xua tan đi cảm giác bức bối khó chịu.

Bỗng nhiên cái chăn bị ai đó giật tung ra, Jungkook hoảng hốt tắt màn hình, lật đật giấu điện thoại sâu xuống dưới gối nằm.

Namjoon nhìn vẻ mặt như vừa đi ăn trộm về của thằng nhỏ, liếc nhìn cái tay vừa rút ra khỏi gối, nghi ngờ hỏi: "Xem cài gì vậy? Lén la lén lút!"

"Em...em có xem gì đâu!" Jungkook lắc đầu nguây nguẩy.

Namjoon nheo mắt lại, nhìn cậu từ trên xuống dười, lập tức phát hiện điều khác thường dù Jungkook đã cố khép chân lại để che giấu.

"Em xem sex!" Không phải một câu nghi vấn mà là hoàn toàn khẳng định. "Mau đưa điện thoại cho anh!"

"Không có mà!" Jungkook cố dằn cái gối lại, không cho Namjoon lật lên.

"Jeon Jungkook!" Namjoon nhìn cậu nhóc với ánh mắt nghiêm túc lạnh băng.

Jungkook chỉ cắn môi, nhìn lại anh với ánh mắt đầy ấm ức.

"Em đã lớn rồi mà, xem gì là chuyện của em chứ!" Jungkook gần như hét lên với đôi mắt đỏ ửng.

Namjoon có hơi bất ngờ, vội vàng ôm lấy cậu vỗ nhẹ an ủi. Đúng là Jungkook đã trưởng thành rồi, nhưng mà mới được có 3 tháng thôi, cho nên trong mắt mọi người cậu vẫn còn nhỏ lắm, vẫn còn là bé út cần được bảo bọc yêu thương và nên tránh xa mấy thứ đồi trụy vớ vẩn kia. Namjoon cũng hiểu được Jungkook đã lớn rồi, coi mấy thứ đó cũng bình thường thôi, đàn ông con trai ai chẳng vậy. Thế nhưng cứ nghĩ đến chuyện tâm hồn trong sáng của em trai bị những hình ảnh kia làm bẩn, anh cũng không thể nào chịu được.

"Anh không phải không cho em coi, nhưng mà phải coi coi em xem cái có lành mạnh bình thường không chứ!" Lỡ như ẻm xem trúng mấy cái biến thái kinh dị gì thì đến lúc đó ai đền lại Jungkook cho Bangtan được. "Ngoan, đưa điện thoại cho anh xem em xem cái gì! Muốn thì anh chỉ cho mấy cái hay hay!" Namjoon nhẹ giọng dụ dỗ.

Jungkook ngước lên nhìn anh, có hơi chột dạ: "Nhưng anh phải hứa không được mắng em mắng em!"

Quả nhiên em ấy xem mấy thứ kì lạ. May mà mình phát hiện sớm nên còn sửa đường lại được.

"Rồi, rồi không trách em!" Namjoon nhận lấy cái điện thoại của Jungkook. Mở màn hình đang đứng lên.

Video đang dừng lại đúng đoạn cao trào với một nụ hôn nồng thắm giữa hai diễn viên nam nóng bỏng Kim Namjoon và Jung Hoseok.

Ồ, ra là Kim Namjoon và Jung Hoseok.

.

.

.

Jungkook nhìn mặt anh lớn hết xanh rồi chuyển sang đỏ, sang tím rồi cuối cùng dừng lại ở màu trắng. Cậu nuốt một ngụm nước bọt rồi nhỏ giọng biện minh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NC-17][Shortfic][NamxAll] Leader's MissionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ