Về đến nhà, Aki không một lời nào với Akari, chỉ tận tình hỏi han Arato.Một lúc sau, Aki nói đúng một câu duy nhất với Akari:
- Ngày mai, tôi với Arato sẽ về Nhật trước. Cảm ơn cậu vì chuyến đi.
Rồi cậu ấy bỏ đi một cách lạnh lùng.
Về phòng câụ đặt vé về Nhật lúc 10h và sắp xếp hết đồ đạc để chuẩn bị về.
Đúng 7h hôm sau, họ đã đi khỏi nhà. Trong phòng Akari chỉ biết khóc không nghĩ đến trời đất gì hết.
Từ khi biết Arato là con gái, Aki lại muốn dành tình cảm cho cô nhiều hơn. Trong lòng Aki nhận ra một điều rằng trước khi hay kể cả sau khi trở thành người yêu của Akari, cậu dành tình cảm cho cả hai người. Arato không đơn thuần như một người em mà cậu đã thích "người em" từ khi nào không biết. Thực sự cậu cảm thấy mình là người không chung thuỷ.
Sau khi vụ việc xảy ra Aki không hề liên lạc với Akari, toàn bộ thời gian cậu đã dành hết cho Arato. Arato giờ đây như thay thế vị trí cho Akari vậy.
Thấm thoát đã hết hè. Hôm nay là ngày học kỳ 2 bắt đầu. ( Bên Nhật trước hè là học kì 1 con sau hè là học kỳ 2). Aki và Arato thản nhiên bày tỏ những hành động thân thiết trên đường từ ký túc xã đến lớp học. Mọi người ai cũng nhìn, không biết là sau hè đã có chuyện gì xảy ra? Còn Akari nhìn từ xa cô thấy tức giận, trong lòng thầm nhất định phải trả thù.
Tiếng chuông vào lớp, mọi người nhanh chóng về chỗ của mình. Cô chủ nhiệm bước, đứng lên bục giảng với bộ mặt vui vẻ:
-Chào các em, nghỉ hè có vui không? Hôm nay chúng ta đã bước vào học kỳ 2 và lớp chúng ta sẽ có bạn mới. Em vào đi!
Cánh cửa từ từ mở ra, bước vào là một nam sinh hết sức điển trai
- Đây là bạn mới của lớp ta, em có thể giới thiệu về bản thân?
Nhìn thấy học sinh mới, cả lớp ai cũng ngạc nhiên không chỉ vẻ đẹp trai mà vì...
- Chào các bạn, mình tên là Tokiya Arato, rất vui được làm quen với các bạn. Trong thời gian nếu mình có gặp khó khăn mong các bạn chỉ giáo.
Phải mọi người bất ngờ vì vẻ ngoại nhìn rất giống Hayama Arato cộng thêm giống luôn cả tên.
Mọi người rì rào:"Chả lẽ đây là bản sao của Hayama?", "Đây là anh em sinh đôi của Hayama à?",...
- Em xuống bàn trống kia đi, cạnh bạn nữ gần cuối đó. Học kỳ 2 bạn ở chỗ đó chuyển đi.
- Vâng ạ!
Thật trùng hợp là chỗ đó ngay cạnh Akari.
Sau khi giới thiệu bạn mới, cô chủ nhiệm ra khỏi lớp. Nhưng còn 5 phút nữa mới vào tiết 1, mọi người bắt đầu hỏi. Một đứa trung tâm của lớp đứng lên
- Bây giờ tớ có một số chuyện muốn hỏi. Thứ nhất là hội tam "A" đã xảy ra chuyện gì vào hè? Thứ hai là Hayama và Tokiya hai cậu có quan hệ gì với nhau! - Đứa này vốn mồm to không nghĩ hỏi thẳng luôn.
- Câu hỏi đầu tiên tớ xin trả lời! - Akari thẳng thắn đứng dậy
Akari bước ra khỏi chỗ, lôi thật mạnh Hayama lên bục giảng( Vì bây giờ có 2 nhân vật tên Arato nên mình sẽ dùng họ để gọi). Hayama không kịp chống cự, Aki cũng không kịp để kéo Hayama lại.
- Đây là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của tớ và Aki. Nhìn kĩ đi giống con trai thật nhỉ nhưng thực ra nó là con gái đấy. NHÌN ĐI. - Akari vạch hẳn áo của Hayama
Một đứa con gái dù có mạnh mẽ đến mấy nhưng khi bị lộ những vùng nhạy cảm thì họ cũng chả thể làm gì ngoài tìm cách che đậy. Trong trường hợp của Hayama vì là đóng giả con trai nên đã quấn ngực nên cậu chỉ biết cách kéo áo sơ mi lại và dùng tay để giữ vì lúc nãy Akari đã làm đứt cúc rồi.
Aki chạy lên, tát Akari một cái thật mạnh
- Cô làm cái gì thế? Có còn là người không thế?
- Anh xem lại anh đi. Chúng ta chưa chia tay đâu đấy, anh làm vậy khác nào là bắt cả hai tay không? Ít nhất phải nói một lời chứ!
- Đúng là lỗi của tôi, tôi là một thằng không ra gì. Lỗi của tôi, sao không làm thế với tôi! đụng đến Arato làm gì?
Nghe vậy, Akari chỉ thẳng Hayama
- Mọi người nhìn đi, nó đã giả thành con trai để có thể thân mật với Aki đấy!
Từ lúc nào Tokiya bước lên bục giảng tát mạnh 1 cái vào Akari
- Đừng đụng em gái của TAO!
- Phải rồi, em gái cưng của anh trai đi bồ bịch với người yêu của người khác! - Akari nói bằng giọng mỉa mai
Thật ra khi nghe lời giới thiệu của Tokiya, Hayama và Akari không khỏi bất ngờ vì nghĩ rằng Tokiya đã chết rồi. Khi nghe được câu nói của cái tên trung tâm của lớp, Akari đã nghĩ ra sẽ trả thù Hayama.
"Cái gì? Hayama là em gái của Tokiya", "Không ngờ Hayama lại là con gái",... Vô vàn câu hỏi có cùng nội dung.
"Reng...reng...". Tiết 1 bắt đầu nhưng họ vẫn chưa giải quyết xong chuyện. Họ quyết định cúp tiết. Tất cả xách cặp trốn học. Và nhờ cả lớp nếu giáo viên có hỏi gì thì cứ im lặng. May mà hôm nay không có tiết toán không thì kiểu này chết toi.
Tokiya lấy trong cặp mình chiếc áo sáng mặc trước khi được nhận đồng phục cho Hayama mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là...
RomanceTruyện lấy bối cảnh nước Nhật VÌ LÀ LẦN ĐẦU VIẾT TRUYỆN TRÊN WATTPAD NÊN CÓ GÌ SAI SÓT MONG CAC BẠN GÓP Ý Đây là truyện ngắn nên mỗi chap mình không viết dài