47

86 14 34
                                    


Scarlett's POV

Saan naman kaya ako dadalhin nitong kabayo? Sa farm? Lol. Pero saan kaya? Hays.





"Ano, aalis ka nanaman? Kung maglayas ka na kaya, Scarlett." sabi ni Kaylee. Siya naman kasi lagi kasama ko, kaya siguro nagtatampo to. HAHAHA





"Bakit mo papalayasin ang olaf mo? Huhu. Ayaw, sasamahan ko bebe bear ko. Yie kilig yan! HAHAHA" pang-aasar ko. Jusko, anong nakain ko ngayon? Lolz.





"Baliw! Ewan ko sayo hmp. Umalis ka na nga. Punta muna ako kina Staple. Ge ingats you." sabi nya at nilock na ang apartment namin.





Nilagay ko mask ko tas sinuot ko yung shades ko at sinuot ko rin cap ko. Bakit ba? Ayoko may makakilala sa qt ehehe.





"Asan na ba kasi si Aiden? Kaasar naman eh. Ang tagal naman nun, sapakan na lang oh."





Tatawagan ko na nga, nyeta kung saan saan na ako tuloy napunta lolz.





["Hello?"] ayan sumagot na rin ang kabayo HAHAHAHAHA



"Hello moto. Asan ka?" tanong ko, alangan naman mangamusta pa ako.



["Park."] simpleng sagot nya, bashtush.



"Aling Park? Maraming park oy, may Park Jimin, Park Chanyeol, Park Chaeyoung and etc." tanong ko, totoo naman eh huehuehue.



[ A/N; nakakatanga lol ]



["Ulol. Nasa Park Seulgi kasi ako." Galing naman kasi pangalan ng mga park, k-artist. Lolz. SeulMin shipper ba yung park na yon? HAHAHAHAHA



[ A/N; sorna po huhu. ]



"Oo na, so ano ako pupunta sayo ganon?" tanong ko, aba siya na nga nagpapasama tas ako pa pupunta don? Dapat sunduin nya ako ahe.



["Oo naman."] Puta?



"Aba! Kaunin mo ako dito!" pagrereklamo ko.



["OA mo. Ang lapit lang eh, ilang meters lang lalakarin. Tamad."] ahehehehehe.



[ A/N; tagos kay op yung katamaran : " ) ]



"Oo na papunta na ahe." sabi ko at ini-end call na.





Juthko. Tinatamad talaga ang qt. Hay nako. Pero dahil malapit nga, andito na aq. Hehehe.



Nakita ko naman si Aiden, nakatalikod at mukhang hinahanap ako. Gulatin ko na ba? HAHAHAHAHA.






"Hoy! Pinagod mo ako." panggugulat ko sakanya hAHAHAHAHAHA.

"Anak ng kabayo! Nakakagulat ka!" oha oha effective ang panggugulat ko. Pero may napansin akong nakatingin saakin, aba anong ginagawa nito dito?





"Akala ko ba ikaw lang? Bakit andito yang Alien na yan?" tanong ko sakanya. Andito kas yung elyen ni Staple eh, dapat pala sinama ko na si Staple kung ganun.





"Wao, tinarayan nanaman ako." bulong ni Jaeil, pero sapat lang para marinig ko. Hmp.





"Tsaka hoy Aiden, kaya kita sinamahan kasi akala ko mag-isa ka lang at ayaw ka samahan ng bangbangtan, pero bakit andito yang elyen na yan ha?" sabi ko, meron ako ngayon don't me.





her jokes | wenga ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon