SPECIAL CHAPTER ♡

121 15 14
                                    

book two is cancelled. sorry.  pero i'll replace it na lang with a long long special chapter hehe.

medyo mahaba ito, dahil madami kayong malalaman dito :)

anyways, kung naabutan nyo pa yung book 2 nito, well parang ganito na din ang nangyari, papaikliin ko na lang. :))

p/s sorry kung ngayon ko lang na update ito. dapat nung january 15 pa ito kaso tamad na tamad talaga ako magsulat ng sobrang habang chapter hehe. but the wait is over, here yah go hehe :))

(infires to @/flirtaus eong ↓)

read spe24691;&(;'-cial chap$-%136490#ter?

ACCEPT OR DECLINE

loading…

25%

50%

75%

89%

97%

100%

loading chapter…

loading setting…

(Special Chapter.file)

open

-—-—-—-

Bryden's POV

"Mackenzie, alam kong hindi ko dapat sabihin sayo ito pero, i'm sorry. i'm breaking up with you." sabi ko sakanya, at hinawakan ang kamay niya.

"Bakit Bryden? Mahal na mahal kita, wag mo akong iwan. Please?" sabi niya't halos lumuhod na.

"Sorry. But we're over." sabi ko at tuluyan na siyang binitawan at tumalikod para maglakad na palayo.

'Sorry Mackz, di ko pa din kasi kaya eh.'

"Ang gago mo Bryden." nasabi ko na lang sa sarili ko at pumasok sa Revel's Café. Sa Revels itong café na ito. Pangarap kasi ni Scarlett magkaron ng sariling café kaso hindi na niya nagawa, kaya ang revels na lang ang nagtuloy.

'Naalala ko nanaman siya.'

Napabuntong hininga na lamang ako. Humarap ako dun sa cashier at tinaasan ng kamay at winigayway lol. Alam na nila kung ano inorder ko, sinabi ko na noon, para di na ako tatayo. Oo na, ako na ang tamad.

"Oy Bryden hyung, andyan ka pala! Sup hyung?" napatingin naman ako sa tumawag sakin. Ah, si Aiden pala. Tinabihan niya ako.

"Yon. Nakipagbreak na ako kay Mackenzie." sabi ko, napatingin naman siya sakin kaya tinaasan ko ng kilay.

"Mabuti naman kung ganon, pero bakit?" tanong niya. Pacurious amputa.

"None of your business." sabi ko at sakto naman dumating ang order ko.

"Tsk hyung. Yan pa din hyung order mo? Cookies 'n Cream Frappé? Di ka ba nagsasawa?" tanong niya at kinagat yung kinakain nyang donut.

her jokes | wenga ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon