65

58 15 31
                                    

Scarlett's POV


Yay. Mags-starbucks kami. Libre naman ni Briana eh. HAHAHA! RK eh.







"Ano sasama daw ang Blanc the Pink?" tanong ni Kaylee kay Yeeka, habang si Yeeka ay busy sa pag cecellphone.







"Oo daw, dun na lang daw sa starbucks magkita-kita." sagot ni Yeeka. Yayyy. Magrereunite na ulit ang BlancRevels ヽ('▽`)/







"Tara na!" sabi ko at umuna na sakanila sumakay sa van.









"Sino pala magdadrive?" tanong ni Staple. Ni isa sa amin ay walang nagvolunteer. HAHAHA







"Ako na nga lang. Akin na yung susi." sabi ni Kaylee at pumunta sa driver's seat, tapos hinagis ni Staple yung susi at nasalo naman ito ni Kaylee. Wow, #SquidGoals HAHAHA







*







Nakarating na rin kami dito sa Starbucks. Buti na lang walang masyadong tao.







"Pansin ko lang, dito nanaman tayo pumunta?" tanong ni Yeeka.







"Kasi, kina Briana to eh. Hindi mo yun alam no?" sabi naman ni Staple, hala hindi ko rin yun alam.







"Kay Bri unnie pala to? Hindi ko yun alam. Wah, tatambay na pala ako dito palagi." na-amazed masyado si Yeeks. Hahaha.







"Revels qt!" napatingin naman kami dun sa tumawag, omg waaah namiss ko silaaaa.







"Omg! Musta na kayooo?" tanong ni Briana, at naggroup hug kami. #SquidGoals pt 2 HAHAHA







"Eto gwapogi pa rin. HAHAHA!" sagot ni Roxanne(Jennie). 







[A/N: ilalagay ko yung mga port nila baka kasi di nyo na kilala eh HAHAHA.]







"Order na tayooooo!" sabi ni Vielle(Lisa), qt nya talaga waah.







"Sino mag-oorder?" tanong ni Aera(Rosé). Ayoko, tamad ako. ajuju.








"Si Scarlett na lang." sabi naman ni Alirianné(Jisoo). Aba'y wao. Tinatamad nga ako, ako pa inutusan wao.








"Oo nga, Scarlett dalii naaaa! HAHAHAHA. Pasama ka kay Briana." sabi ni Staple, at sumang-ayon silang lahat. Puta ako pa talaga? Hays.








"Ako na nga guys. Uutusan nyo pa si Scar unnie. Ako na bahala sa order nyo ah?" sabi ni Briana at pumunta na sa counter. Briana saves the dayy! HAHAHA








"Scarlett unnie!" tawag saakin ni Aera at tinabihan ako. "Bakit?" sagot ko sakanya.








"Nahack nga account mo? Sabi kasi nina Staple unnie nahack daw eh. Hehe, sorry na chismosa lang." pagbibiro ni Aera. Ay wao.








"Ne. Tas binalik rin agad." sabi ko sakanya. Buti nga walang ginawa sa account ko.








"Ahh. Ganun ba." sabi ni Aera, kaya tumango ako.








"Guys, laro muna tayo, habang iniintay pa natin yung foodseu." suggest ni Kaylee, at sumang-ayon naman ang lahat. Sino ba tatanggi? Ako. De joke HAHAJA








"Anong laro?" tanong ni Yeeka habang busy pa rin sa pagcecellphone. Sino kaya kausap nito? Probably, Jace. HAHAHAHA








"T or D na lang?" suggest naman ni Briana. or aq. HAHAHA 








"Sige ba. Paanong sunod sunod?" tanong ni Roxanne. 








"Para mas maganda, Spin the bottle na lang. HAHAHA." sabi ko at may kinuhang bote na nasa ilalim ng paa ko. Malay ko kung paano to napunta dito. HAHA.








"Saan mo nakuha yan unnie? HAHAHA." tanong ni Vielle.








"Hindi ko rin alam, pero magstart na tayo. Ako na magpapaikot." sabi ko at pinaikot yung bote. Bingo! Kay Vielle tumapat at si Briana ang magtatanong. Wao.








"Vielle, T or D?" tanong ni Bri. "Truthhhh!" sagot naman ni Vielle. Nag-iisip pa ng itatanong si Briana. Ano kaya tanong nito? HAHAHA.








"May nagugustuhan ka ba? Sino?" tanong ni Briana at nang-asar pa. Wao HAHAHA. "Uhm. Yes. HUHU SIKRET LANG NATIN TO AH?" tanong ni Vielle, at tumango kaming lahat na nag-aabang ko sino yung natitipuhan ni Vie.








"Si ano eh. Si Jace. WAAAH." sabi ni Vielle.







Awkward. Napatigil si Yeeka dun. PFFT. HAHAHAHAHAHA.








"HAHAHAHAHA!"

"SINASABI KO NA NGA BA EH."

"WALANG PORNEBER"

"YEEKS ANUENA HAHAHA"

"MACHIX TALAGA SI KAFS"





"Next na nga, kaloka kayo." sabi ni Alirianné at pinaikot na yung bote. WTF BAKIT SAAKIN TUMAPAT YUNG BOTE TAS SI KAYLEE ANG MAGTATANONG? WAAH.








"Babe Scarlettttt." pang-aasar pa ni Kaylee, wao. "T or D?" tanong niya. "Truth! Ayoko ng dare, malupit ka magdare eh." sabi ko.








"Truth? Hm. Ano ba talaga kayo ni Bryden? Ha? Tas ano din meron sainyo ni Jaeil? HAHAHAHA." tanong niya. ABA WTF LANG?







"LANGYA KA TALAGA EH!" sabi ko at hinampas siya. "Wala, magkaibigan lang kami ni Bryden. Tas si Jaeil naman, nilibre nya lang ako tas pwends na kami. OHA OHA! TAPOS."









"WEH?"









"AYOKO NA NGA. LANGYA!"








*








"PAYNALEH, MAKAKAPAGPAHINGA NA RIN AKO." sabi ko at humiga sa kama. Grabe kapagod kanina.





Kinuha ko cellphone ko para manggulo muli kay Bryd chicken. HAHAHAHA.





"Bryd Chicken. Swag swag swag." ni message ko sakanya. Ay wao, walang reply. Na seen ako. ANYAREEEEEE.









"HOY! BAKIT KA NANGSESEEN DYAN? ABA!" message ko ulit, all caps na para dama nya.








PUTA

WALA PA RING REPLY

SEEN PA RIN

WAO.





Inihagis ko yung cellphone ko dun sa sofa. Hays. Anyare dun sa gilagid na yun? Putaness.



Makatulog na nga lang, bad trip ako. DON'T MEEEEEH.

°ㅡ

WAO ANONG KAGAGAHANG UPDATE TO?

her jokes | wenga ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon