Trisha's POV:
"miss Trisha para sayo"
Sabi ng isang lalakeng di ko naman kilala sabay abot sa akin ng Chocolates.
"sayo nalang yan..kung ayaw mo itapon mo sa basurahan..so what? i don't care" pagtataray ko sakanya.
Patakbong umalis yung lalake.Chocolate niya mukha niya di na yan uso saakin tsong.Pagtingin ko sa side ko there I saw my bestfriend Lexie.
"grabe ka naman Trish kawawa naman yung guy"
"wala akong pake..naaawa ka edi sana ikaw ang tumanggap"
"bes wala ng papantay sayo sa katarayan at sa pagiging manhater mo"
"So what?Im proud to be one"
Yes isa akong manhater at supladang babae.I don't care on what will they say.Say whatever they want and I'll do whatever I want couse Im Trisha Camille Perillo.
"tara na nga sa room" -Lexie
Pumasok na kami sa room at as usual bumubulong nanaman sila.Bitches bubulong na nga ipaparinig pa.
"class may bago kayong classmate galing siya sa Section 3...Mr.Torres come in"-Prof
At ayun may pumasok na feeling gwapo sa room namin.New face,new dumbass the heck.Yung mga haliparot ko namang kaklase nag iingay na.
'ang pogi'
'siya yung playboy sa section 3 si Tristan'
'siya nga'
'gusto ko siyang maging bf'
"Mr.Torres kindly introduce yourself"-Prof
"Hi! Tristan James Torres is the name the new handsome guy in your room.Never been single but always available"-Unggoy
'omg pwede ako?'
'iloveyou fafa'
"tssss handsome...fuck can you please look at the mirror just once to realize that your fucking ugly" nakakabwiset na eh.Ang yabang.
"miss kung gusto mo mag apply na girlfriend ko..you dont have to be rude honey"-Unggoy
"whatever you say! but look asshole i will never want a person like you to be my boyfiend!"
"ok..if you say so"-Unggoy
Umupo na siya sa harap ko may vacant seat kasi dun walang gustong umupo kasi takot sila saakin wala rin akon seatmate pinatanggal ko yung upuan sa tabi ko ayoko eh pake nila.
Pagkatapos ng boring na klase dumiretso na kami sa Cafeteria ni Lexie para magmeryenda.Habang papunta ako dun may nakabangga saakin.Napaupo yung babae.
"what the--" di niya naituloy yung sasabihin niya ng makita niya ako.
"sorry miss..diko po sinasadya" nakayukong sabi niya.
"next time look at your fucking way!" nagtatakbo naman yung babae.
"ibang klase ka talaga bes"-Lexie
"whatever..let's go"
Umalis na kami dun at kumian nalang.Kumakain kami ng matino pero may panirang dumating.
"pwede makitable?"-kokak girl
"ok lang"-Lexie
"wag kang ngumiti di bagay sayo" ayoko sa mga plastic.
"hi babe"-Unggoy
What the fuck?Anu naman ang ginagawa niyang lalakeng yan dito.
"owww miss sungit ikaw pala yan" nakangisi niyang sabi saakin.
"do i look prettier than the other me 2 hours ago that you can't even recognize me?" yeah..walang makakasikmura sa ugali ko.
"yes honey you do" peste mas lalo akong naasar sakanya.
"babe!" nagalit na yung kokak girl.
"whatever get out of my sight both of you are freaking eyesore!"
"babe let's go nag aalboroto na ang honey ko nagseselos kasi siya" ang kapal talaga ng unggoy na toh.
Badtrip na badtrip ako ngayong araw nato..fuck shit lahat ng tao.Napahampas nalang ako sa table.
Boooggggsssshhhh
"i hate him!!! argggghh"
"easy girl..gumanti ka nalang sakanya at wag mong wasakin tong cafeteria pero girl payo ko lang sakayan mo yung trip niya wag kang paapekto kasi lalo ka lang niyang aasarin"-Lexie
That guy!!! arggghhh nakakabanas siya sobrang naasar ako feeling ko makita ko lang mukha niya sira na ang araw ko.Tama si Lexie dapat di ako magpaapekto pero ayoko sa mga FLIRT!!!!!..Lalo na sa mga PLAYBOY!
YOU ARE READING
Playboy and the Manhater(on hold)
Teen FictionI hate everything about him the way he talk,walk,smile,specially the way he makeout with those girls. Well actually the feeling is mutual he also hate me from my head to toe.I don't really care "so what?" my most famous line. But nothing is imposibl...