Tristan's POV:
Nakakatuwa talaga yung babaeng yun akalain mo pikon.Ang sarap asarin highblood palagi.
"babe are you listening kanina pa ako salita ng salita pero di ka naman nakikinig ang layo pa ng tingin mo"
"sorry babe may naalala lang ako"
"ako ba yan?"
"yes Kara"
Takang taka naman siyang tumingin saakin.
"my name is not Kara!!! im Ara!"
At umalis na.Nag walk out aba masisi niya ba ako sa dami ng kasalamuha kong babae maaalala ko pa ba.Tutal wala na akong chix hahanapin ko nalang muna si Suplada.
Pumunta ako sa Room at bingo nandito nga siya at ayun natutulog sa desk niya.Nilapitan ko siya.
"wag mo akong bwisitin ngayon!"
Gising pala siya akala ko tulog na siya eh.
"honey di naman kita bwibwisitin eh..pinapaligaya lang kita"
"kilabutan ka nga sa sinasabi mo"
"honey naman..ang sungit mo"
"tsk get away from me!"
"ayoko"
Ayun nilayasan ako bakit anu bang malas sa araw na toh at lahat ng babae nilalayasan ako.Sinundan ko naman siya at ayun diretso sa rooftop.
"will you stop following me around?!"
"tsss baka nakalimutan mo yung bet ayokong matalo"
"as if you can make me fall for you"
Gagawin ko ang lahat.
Trisha's POV:
Bwisit talaga toh kanina pa ako ayaw lubayan eh.Talagang kinareer niya yung bet na yun.Asa naman toh na mafafall ako sakanya.
"nothing is imposible"
"but you can never tell what might happen in the future so you can never say nothing is imposible"
"pero di masamang umasa"
Tsss yan tayo eh umasa.Di lahat ng gusto napapasayo.
"umasa saan? aasa ka lang sa wala"
"depende kung gaano kahalaga sayo yung taong pinaglalaban mo"
Halaga? Gaano man yan kahalaga nakakalimutan rin.
"ang tanong yun ganun din ba ang pagpapahalaga sayo nung taong yun"
"di yun mahalaga pag nagmahal ka"
Yang mahal na yan.Sakit lang ang dulot niyan.
"mahalaga yun para di masayang pagmamahal mo"
"di sayang pag para yung sa taong mahal mo"
Tsss sinasabi mo lang yan.
"tumigil na nga tayo!"
"talo ka lang"
Diko nalang siya inimik bakit ba ang daming nagpapakabobo sa love na yan diko ma gets.
Pagtingin ko sakanya ayun nahiga at natulog.Grabe ang lakas ng trip nito.Nakatulog na nga siya agad.Kung di lang toh playboy siguro masasabi kong ideal guy siya ng kahit sino.
Lexie's short POV:
Nasaan kana ba Trisha? Nag aalala ako hindi siya pumasok di din siya sumasagot sa tawag o magreply manlang pero wala din si Tristan ah.
Baka magkasama sila.Kinikilig ako.Pero malabo eh.Hayyy napaka man hater ni bestie.Pero magkasama nga kaya sila?
Tristan's POV:
Kusa akong nagising.Shet.Ang klase ko di na ako nakapasok ano ba yan.Paalis na sana ako ng mahagilap ng mata ko may natutulog nung titigan ko.Si Suplada?
Kapag napapatitig ako sa kanya naalala ko siya.Si Sarrah.Siguro kung nandito si Sarrah bff na sila magkasing ugali silang dalawa eh.
Sarrah alam mo simula ng mawala ka parang di na ako nakaramdam ng saya sa buong buhay ko.Nawala na kasi ang babaeng mahal ko ang babaeng dahilan kung bakit malungkot ako ngayon.I still love you Sarrah.At kahit anong gawin ko di ako maka move on sayo.Di kita kayang kalimutan.
Pero kailangan.Kailangan dahil alam kong di na dapat kita hintayin pa dahil wala ng pag asa pang bumalik ka.Sarrah please help me to forget you.
YOU ARE READING
Playboy and the Manhater(on hold)
Teen FictionI hate everything about him the way he talk,walk,smile,specially the way he makeout with those girls. Well actually the feeling is mutual he also hate me from my head to toe.I don't really care "so what?" my most famous line. But nothing is imposibl...