@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } @font-face{ font-family:"Calibri"; } @font-face{ font-family:"MS Gothic"; } @font-face{ font-family:"MS Mincho"; } @font-face{ font-family:"MingLiU"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin-bottom:10.0000pt; line-height:114%; font-family:Calibri; font-size:11.0000pt; } span.15{ font-family:Calibri; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ margin-top:72.0000pt; margin-bottom:72.0000pt; margin-left:72.0000pt; margin-right:72.0000pt; size:612.0000pt 792.0000pt; layout-grid:18.0000pt; } div.Section0{page:Section0;}
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã
Tác giả: Tư Không Mão Mão
Thể loại: , ,
Trạng thái: Full
Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE
Độ dài: 76 chương
Converter: ngocquynh520
Editor: Mikovu (Bông Sen) + Hạ Miên + Yến + Đại_ Hiệp_ 9XVừa tỉnh giấc, cô xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, cô không phải xuyên qua thành nữ chủ xinh đẹp mà là em gái của nam cặn bã.
Nam cặn bã trong tiểu thuyết có tác dụng: phụ giúp nam chính trở nên lớn mạnh, bị ngược, tiếp tục bị ngược, cả thể xác lẫn tâm trí đều ngoãn ngoãn cho người khác ngược, cuối cùng lại làm vật hi sinh.
Em gái của nam phụ: vai phụ trong vai phụ, là vật hi sinh trong vật hi sinh.
Vì muốn thay đổi số mệnh tan cửa nát nhà trong tiểu thuyết, cô vâng lời phấn khởi, cải tạo anh trai cặn bã, kiên quyết biến anh trai xấu thành chàng trai tốt.
Chính là thời điểm cô thấy nhẹ nhàng, sao nội dung kịch bản lại tới kích tình này?! Cô vô tội, anh bắt sai người .....
Buổi chiều đẩu mùa đông, ánh mặt trời ấm áp rải khắp nơi, làm lòng người cảm thấy ấm áp, trên bàn học có một cô gái mặc áo trắng đang cúi xuống, nghiêm túc đọc sách, sợi tóc hai bên má được ngón tay mảnh khảnh của cô vén lên sau tai, một lúc sau, sợi tóc lại nghịch ngợm rũ xuống.
Cô gái khẽ cắn môi dưới, khuôn mặt trắng nõn trở nên phiến hồng, đôi mắt như có nước, trong suốt ẩn tình, cô gấp lại trang sách cuối cùng, hít vào một hơi sâu để cho không khí lạnh vào mũi, trấn an cô thể nóng ran, cùng sự ngượng ngùng trong đáy lòng.
Cô nhớ đến ngày hôm qua, sau giờ tan học, Kiều Jenny lén lút đưa cho cô một quyển sách, trên mặt nở ra một nụ cười không hề có ý tốt.
"Tiểu ngây thơ, về nhà lén mà xem, nhớ học tập một chút tránh cho tương lai sau này thua thiệt. Nhớ kỹ không thể để cho bác trai bác gái phát hiện, không thì cậu chờ mà đi học khóa giáo dục tư tưởng đi."
Kiều Jenny là bạn tốt của cô, hai người cùng nhau lớn lên, từ mẫu giáo đến tiểu học, rồi đến trung học cũng học cùng lớp, đây là do hai nhà sắp xếp, hai bên có quan hệ rất tốt, nhà Kiều Jenny là quan chức, nhà họ Tô của cô cũng rất đơn giản, là một nhà có học thức. Kiều Jenny là một người đại khí, xử sự khéo léo, mạnh vì gạo bạo vì tiền cũng liên quan đến gia cảnh nhà cô ấy (Mikovu: Ý nói tính cách của Jenny là ảnh hưởng từ gia đình của cô ấy. Người 'đại khí' mình không hiểu! @_@). Mà cô được bố mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc, từ nhỏ đã nghe theo sự sắp đặt của người lớn, người lớn nói một cô sẽ không làm hai, là một mẫu cô gái ngoan điển hình. Kiều Jenny thật sự rất quan tâm đến cô, có chuyện gì đều che chở cho cô, mà cô cũng vui vẻ ở sau lưng Jenny.