Tẩy Oan Tập Lục

37 0 0
                                    

@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } @font-face{ font-family:"Calibri"; } @font-face{ font-family:"MS Gothic"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin-bottom:10.0000pt; line-height:114%; font-family:'Times New Roman'; font-size:11.0000pt; } span.15{ font-family:'Times New Roman'; } span.16{ font-family:'Times New Roman'; color:rgb(0,0,255); text-decoration:underline; text-underline:single; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ margin-top:72.0000pt; margin-bottom:72.0000pt; margin-left:72.0000pt; margin-right:72.0000pt; size:612.0000pt 792.0000pt; layout-grid:18.0000pt; } div.Section0{page:Section0;}

Tác giả: Thiển Lục
Thể loại: ,
Edit: Tuyết Vũ
Tình trạng: Hoàn Thành

Là tựa truyện , của Thiển Lục mở màn với cô nàng là cảnh giới kiêu ngạo, những năm gần đây trẻ tuổi nhất chủ kiểm pháp y, chẳng hiểu tại sao xuyên qua đã muốn không đủ hay ho, còn âm kém dương sai gả vào nhà giàu có, không, phải nói là đưa vào nhà giàu có, thân phận của nàng chết tiệt là một kiện lễ vật!!

Mọi người đều nói Lâu tướng anh hùng xuất thiếu niên, chẳng những văn võ song toàn, trí dũng gồm nhiều mặt, hơn nữa tao nhã, cá tính trầm ổn, những người này đều là mù sao?

Nàng muốn nói, hắn kia kêu đa mưu túc trí, âm hiểm xảo trá, tâm tư bí hiểm...

Lâu Tịch Nhan không hiểu, nàng rõ ràng là một người mặt sẹo, trong miệng thỉnh thoảng nhắc đi nhắc lại bộ phận thân thể người là một quái nữ nhân, vì cái gì hắn không có cách nào dời tầm mắt, thậm chí phá lệ muốn cùng nàng thường xuyên sống chung một chỗ, cho dù là trò chuyện chút hắn và nàng đều rất coi nhẹ ~ chuyện nhà, rất kì quái. Hắn phải hảo hảo nghiên cứu một chút...

Với những tình khúc đậm chất , tựa truyện sẽ còn mang lại nhiều bất ngờ cho độc giả.

Tối nay ánh trăng đặc biệt sáng ngời, nó lại bị một tầng mây mù đỏ như máu bao trùm, khiến cho ánh trăng vốn thanh nhã, thoạt nhìn âm trầm dị thường, ngay cả trong không khí giống như cũng lộ ra mùi máu tươi, rạng sáng hai giờ đêm vô cùng yên tĩnh, chỉ có lá cây xào xạt lay động, không ai lại đi để ý bầu trời đêm quỷ dị.

Trong phòng sáng ngời, đầy đủ các loại dụng cụ phẫu thuật, đáng tiếc nơi này không phải là phòng phẫu thuật mà là phòng giải phẫu.

Cô gái mặt bị khẩu trang che hơn phân nữa, nhìn không ra diện mạo, một đôi mắt sáng ngời sắc bén chuyên chú nhìn chằm chằm thân thể màu trắng nằm trên giường. Thu hồi thước đo trong tay, cô gái lạnh giọng nói: "Người chết giới tính là nữ, chiều cao 1m68, tuổi từ hai mươi đến ba mươi tuổi, thi thể đã muốn bắt đầu hư thối, bước đầu suy đoán, hẳn là chết khoảng hơn một tháng."

Đứng sau cô là một cô gái trẻ tuổi, nghiêm túc ghi chép lại, trên tay không dám có nửa điểm chậm trễ.

Cẩn thận kiểm tra mỗi một chỗ trên thi thể, khi nhìn đến ngón tay thi thể thì, Trác Tình nhíu mày, thanh âm như trước trong trẻo nhưng lạnh lùng bình tĩnh: "Người chết mười móng tay toàn bộ bị nhổ."

Ngôn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ