Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã (1)

43 0 0
                                    


Clarence xoa xoa đầu Ngôn Nại, dùng giọng điệu dịu dàng nói với cô, "Chuyện đã xảy ra rồi, em phải phấn chấn lên, kiên cường tiếp tục sống. Cho dù gặp phải đả kích và trắc trở như thế nào, đều không được mất đi sự can đảm nữa, biết không?"

Buổi tối, Clarence nói chuyện điện thoại với ông Ngôn, nói đêm nay Ngôn Nại ngủ ở nhà anh, cũng nói cho ông ta, Ngôn Nại đã biết được thân phận của anh. Những chuyện khác một chữ Clarence cũng không nói ra, anh đã đồng ý với cô sẽ không nói cho bất kì ai.

Mặc kệ là chưa kết hôn mà có con, hay bị cưỡng hiếp, đối với một thiên kim tiểu thư mà nói, đó đều là một vụ tai tiếng, tuyệt đối không thể giữ lại đứa bé. Nhưng lúc Ngôn Nại nằm ở trên bàn mổ, bác sĩ bảo cô cởi quần, chuẩn bị tiến hành giải phẫu cho cô, cô lại cảm thấy rất sợ hãi, rất khó chấp nhận. Cuối cùng dưới ánh mắt không có cảm tình của bác sĩ, Ngôn Nại chạy ra khỏi phòng giải phẫu.

"Em có thể không làm phẫu thuật không?" Ngôn Nại nhỏ giọng hỏi.

"Em muốn để lại đứa nhỏ này? Em có suy nghĩ đến kết cục sau này chưa?" Lông mày Clarence xoắn chặt, anh kéo Ngôn Nại qua một bên, hết sức nghiêm túc hỏi cô.

Ngôn Nại cô vốn rất thích trẻ con, nếu không ngày đó cô gặp Thẩm Tâm cũng sẽ không thân thiết với cô bé như vậy. Cô nghĩ, sau này, cô sẽ không kết hôn, đương nhiên không kết hôn cũng sẽ không có đứa trẻ. Đứa trẻ đến ngoài ý muốn này, cô có cảm giác xúc động muốn giữ lại, cô cũng không có suy xét tới những chuyện quá xa xôi. Tâm tình cô thay đổi rất nhanh, hôm trước phát hiện mang thai, cô vẫn còn thất vọng trong suy nghĩ cầu được giúp đỡ, nhưng hôm nay làm xong kiểm tra chuẩn bị giải phẫu lấy đứa trẻ ra, cô lại không nỡ, cũng bởi vì vào lúc cô thấy được đứa trẻ trong ảnh siêu âm, cảm giác rất kỳ diệu.

Clarence không cần nghe câu trả lời của cô, chỉ nhìn qua vẻ mặt cô đã biết cô muốn giữ lại đứa trẻ, anh đau đầu, "Nuôi đứa trẻ không giống như em muối trứng muối! Còn có, em định cho đứa trẻ thân phận gì?"

"Anh giúp em!" Ngôn Nại dùng ánh mắt tin tưởng giao nhiệm vụ nhìn anh, ở trong ấn tượng của cô, Clarence là người toàn năng, mỗi lần cô tìm anh giúp đỡ chuyện gì, anh đều làm được. "Em dự định sau này sống cuộc sống độc thân, nuôi đứa bé thật tốt để tương lai dưỡng già."

Chuyện Ngôn Nại muốn độc thân, anh không phát biểu ý kiến, cô mới vừa trải qua chuyện không tốt xong, bây giờ vẫn còn ám ảnh, ghét bỏ hôn nhân là rất bình thường. Hơn nữa hiện tại người theo chủ nghĩa độc thân cũng rất nhiều, chính anh cũng là một người trong đó. Nhưng cô vẫn chưa đầy mười chín tuổi đã sinh con, như vậy không phải là một quyết định sáng suốt, anh không nên nuông chiều cô.

. . .

Nhà họ Ngôn có tiền, chỗ nào Ngôn Nại cũng đều có thể đi, Clarence đã sắp xếp cho cô ra nước ngoài đi họ xong c, ở nước M, cách nơi này rất xa. Ông Ngôn lo lắng con gái mình một thân một mình ở ngoài không chăm sóc tốt cho bản thân, bà Ngôn cũng không bằng lòng cho Ngôn Nại đi đến nước ngoài, con gái mình từ nhỏ đến lớn chưa từng xa nhà, bà vẫn không yên lòng.

Nhưng Ngôn Nại kiên quyết muốn đi, hai bên thỏa hiệp, mỗi khi đến kỳ nghỉ cô nhất định phải về nhà, không được vừa đi một cái là vài năm không trở lại. Năm đó lúc Ngôn Diễn đi học ở nước ngoài, chính là ba năm không có về nhà.

Ngôn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ