Tẩy Oan Tập Lục (1)

23 1 0
                                    

Vừa nhìn nàng kia phó mê đắm biểu tình Trác Tình không cần nghĩ cũng biết trong đầu đều là những chuyện lung tung!! Nhớ tới tối hôm qua cái kia khẽ hôn, Trác Tình nhãn thần có chút không được tự nhiên tránh sang một bên, thấp giọng mắng :"Thu hồi vẻ mặt bát quái của ngươi, ta chẳng qua là thiếu ngủ mà thôi, ngươi cho là mỗi người đều giống ngươi như thế tinh lực tràn đầy!"

Vân vẫn kia thân váy lam, nàng tối hôm qua nhất định ngay cả tướng quân phủ cũng không có quay về, có lúc nàng thật sự rất hoài nghi cấu tạo thân thể của Vân, tựa hồ chỉ cần nhắm mắt dưỡng thần , thể lực của nàng có thể nhanh chóng khôi phục, căn bản không cần nghĩ ngơi! Loại này thể chất khác hẳn với thường nhân thật sự là làm cho người ta khó hiểu cùng đủ đố kị !

Chịu không nổi ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của Cố Vân, Trác Tình nhanh chóng chuyển trọng tâm câu chuyện :"Sau khi ngươi xem qua ghi chép, có phát hiện gì sao?"

Thu hồi tầm mắt, Cố Vân không lại tiếp tục dây dưa nàng, Tình là người trưởng thành cùng Lâu Tịch Nhan phát sinh chút chuyện gì cũng là chuyện bình thường, theo suy nghĩ của nàng, Tình chính là động tác nhanh chút đem hắn ăn kiền mạt tịnh. thu vào trong túi! Dù sao nam nhân giống Lâu Tịch Nhan như vậy đã không nhiều lắm.

Hai tay hoàn ngực, Cố Vân nhún nhún vai,trả lời :"Có thể nói là hoàn mỹ, kia phần ghi chép nội dung ít đến đáng thương, bốn người nói đều như nhau, khớp với nhau, không có bất luận cái gì phát hiện." Đây là thành quả cả đêm của nàng! Qủa thực lãng phí thời gian.

Trác Tình nhướng mi:"Cho nên?" Kế tiếp phỏng chừng lại bận rộn.Không có làm cho nàng thất vọng, Cố Vân bất đắc dĩ cười nói :"Cho nên chúng ta hiện tại chỉ có thể từng bước từng bước đi thăm dò, từng bước từng bước đi hỏi, nhìn xem cuối cùng —ai đang nói dối."

Trác Tình gật đầu, nhìn lướt qua cách đó không xa nam tử vẻ mặt không nhẫn nại, Trác Tình trêu chọc nói :"Ngươi chừng nào thì hơn một cái tiểu đuôi?" Một người đối với việc nam nữ thần kinh cực thô Cố Vân, một người là tinh lực tràn đầy Lăng đầu tiểu tử, bọn họ như vậy như hình với bóng, tốt sao? Túc Lăng đâu? Ở trong lòng Trác Tình chính là nhìn tốt Vân cùng Túc Lăng, dù sao Túc Vũ căn bản trị không được Vân.

Trác Tình nếu có chút suy nghĩ, Cố Vân nhưng vẻ mặt thản nhiên, cười nói :"Không có cách nào, người ta thân phận là tướng quân, so với chúng ta này hai cái vô danh tiểu tốt có phân lượng hơn, Lâu Tịch Nhan không rảnh theo chúng ta, chỉ có tìm một cái thay thế phẩm(vật phẩm) ." Nếu không có hắn, nàng tối hôm qua cũng nhìn không thấy ghi chép tra hỏi kia.

"Thanh Mạt, ngươi nói ai là thay thế phẩm!" Vốn có cả đêm không ngủ, cùng cái này điên nữ nhân chạy đông chạy tây liền cũng đủ nén giận ,Túc Vũ vừa nghe đến Cố Vân không biết tốt xấu nói lập tức hung bạo rống lên.

"Trước tìm Lý Chí?"

Cố Vân lắc đầu, trả lời :"Không, ta nghĩ chúng ta hẳn là đi trước bái phỏng Dương phu nhân."Dương thị là nữ nhân duy nhất trong bốn người, hẳn là dễ dàng nhất công phá, trước từ nàng bắt đầu, càng tốt chút.

"Được, đi thôi."

Hai người một đường nhỏ giọng thảo luận, một đường đi tới, căn bản không ai để ý tới tức giận đến mau tự bạo nam nhân.

Ngôn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ