@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } @font-face{ font-family:"Calibri"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin-bottom:10.0000pt; line-height:114%; font-family:Calibri; font-size:11.0000pt; } span.15{ font-family:Calibri; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ margin-top:72.0000pt; margin-bottom:72.0000pt; margin-left:72.0000pt; margin-right:72.0000pt; size:612.0000pt 792.0000pt; layout-grid:18.0000pt; } div.Section0{page:Section0;}
Bảo Vệ Ông Xã Đẹp Trai
Tác giả: Luyến Nguyệt Nhi
Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không
Trạng thái: Full
Truyện Bảo Vệ Ông Xã Đẹp Trai thuộc thể loại ngôn tình kết hợp với xuyên không, truyện có nội dung vô cùng hài hước và có tính giải trí cao của tác giả Luyến Nguyệt Nhi.
Nàng đã từ thời hiện đại xuyên không về đây và quay trở lại bên chồng con của mình. Hắn vốn là vương gia sau đó thành vua của một nước, nay lại cùng nàng về giới hiện đại.
Đường đường là một vương gia, chuyên ra lệnh sai khiến người khác vậy mà giờ đây phải chịu sự sai khiến của...vợ. Dẫu vậy hắn vẫn rất phong độ khiến cô lúc nào cũng phải dè chừng những bóng hồng vây quanh hắn.
Chương 1: Tự thuật của Hạ Thiếu Lăng
Xin chào mọi người.
Tôi tên là Hạ Thiếu Lăng, Hạ trong thiên hạ, Thiếu trong thiếu gia, Lăng trong đinh lăng (1). Đừng nghi ngờ nha, tôi tuyệt đối là viên pha lê trong tay ba mẹ đó, chỉ là tôi có một cái tên quá kỳ lạ được kết hợp bởi tên của hai người họ mà thôi.
(1): Đinh lăng là cây tía tô
Tôi vốn là hoàng tử có địa vị cao quý nhất Nam Diệu quốc, có một mẫu hậu là hoàng hậu xinh đẹp như thiên tiên nhưng tính tình thì không một ai dám khen tặng. Tôi còn có một phụ hoàng là vị hoàng đế lạnh nhạt tuấn mỹ nhưng cưng chìu thê tử như mạng. Gia đình ba người của tôi có cuộc sống hạnh phúc một cõi, được dân chúng cả nước kính yêu (điều này là do mẹ tôi nói tuy rằng tôi vẫn luôn nghi ngờ). Thế nhưng ông trời luôn thích gây mưa tạo gió, con người luôn có họa có phúc. Một ngày nào đó, có một chuyện rất phiền thoái đã xảy ra với ba người bọn tôi – xuyên không.
Không, dùng lời nói của mẹ tôi chính là xuyên trở lại quê hương của mẹ. Lúc này tôi mới biết mẹ mình lại không phải là người của Nam Diệu quốc, mà tôi lại chính là đứa con lai một cách thần kỳ (không cần nghi ngờ, tôi mang huyết thống giữa người Nam Diệu quốc cùng người Trung Quốc). Trích dẫn câu thốt lên của mẹ lúc đó: "Oh my God! Thật thần kỳ!"
Tuy rằng mẹ tôi khi trở về thế giới của mình, dung mạo nhanh chóng từ họa thủy trở thành "họa thủy", nhưng mẹ yêu hãy tin rằng, con trai này vẫn rất yêu mẹ, cho nên mẹ đừng có nhìn chằm chằm con nữa mà hãy đi tranh giành ông chồng của mình đi.
Quay về đề tài ban đầu, gia đình mẹ tôi mặc dù không phải "vương công quý tộc" (ở cái nơi không ai quan tâm lắm về điều này), nhưng lại là một gia đình cực kỳ có tiền. Ông bà ngoại mặc dù rất bất ngờ với sự xuất hiện không kém bất ngờ của tôi và cha nhưng vẫn mừng rỡ chấp nhận. Mà hai người cậu cực kỳ đẹp trai của tôi đều rất yêu tôi mới chết, cứ hễ có cái gì mới lạ đều tặng cho tôi đầu tiên.