3 ~ Matrix Gunner Gang

45 2 1
                                    

Bullet's POV

I left the Brat dumb-founded, kahit di ko pa nakikita ng buo ang mukha nya. I found her interesting. Ang sarap nyang asarin, pinipigilan ko lang tumawa kanina sa mga facial expressions nya. Makikita mo sa way ng pananalita nya ang pagka-inis, and I'm enjoying teasing her.

Nandito na'ko sa Car House, they are all drinking a beer in can. I am sitting in the couch, katabi ko si Trigger.

Inalis ko na ang maskara at face-mask ko. Kami lang naman ang nandito, at naka-lock naman ang pinto.

In three..

Two..

One..

"Sh*t! Buti nalang agad tayong naka-alis kanina! Ayokong lumapit sa akin ang mga babae, ayokong may nanlalandi sa akin tsk!" sinimulan ni Scythe ang pagsasalita.

And the non-sense talk begins tss.

"Ang saya nga nun e! Ang dami ko kayang nakitang crush ko kanina" obviously, it's Blaine who said that.

"Palibhasa lahat yata ng magagandang babaeng makita mo nagiging crush mo! 'Wag na 'wag mo akong igagaya sayo psh!" sambit naman ni Scythe

"Para ka kasing bakla! Sino ba namang matinong lalaki ang takot sa mga babae! Naku! Ayokong magka-kaibigan na bakla Scythe! Ang ganda pa naman ng kapatid mo!" tawang-tawang sabi ni Blaine. They are weird as ever tss. Kaya di ako nagsasalita e, bahala sila.

"Wag mong idadamay ang kapatid ko dito Seo! Sino kayang mas bakla sa atin? Adik ka nga sa tweety collections mo e! Sino ba namang matinong lalaki ang adik sa yellow na ibon?!" said Scythe while he's mimicking Blaine's voice.

"Tumahimik nga kayo dyan! Nagdarasal ako!" I would say that Trygger was the weirdest among my friends. Gagawa yan ng mga kwentong di kapani-paniwala.

"NAGDARASAL?!" Blaine and Scythe said in unison.

"Oo, ipinagdarasal ko na kunin na sana kayong dalawa ng Maykapal. At mapunta sa akin ang inyong mga kapangyarihan. Magiging kasing-lakas ako ni San Goku, kasing-talino ni Detective Conan, kasing galing ni Rukawa Kaede at kasing-cute ng mga Pokemon!"

What the h*ll?! Mas pinagulo ni Deux ang usapan nang magsalita sya. Kung nakaka-g*go kanina, mas nakaka-t*nga ang ngayon.

Tahimik lang kaming dalawa ni Trigger. Paminsan-minsan lang magsalita si Trigger pero makahulugan. Ako, magsasalita ako kapag gusto ko, at kapag tungkol sa gang at pera ang usapan.

"Kailan pa kami nagka-kapangyarihan?" tanong ni Blaine.

"Saang mundo ka ba galing Trygger Deux Choi? Kung saan-saan ang nararating ng utak mong walang laman!" dagdag ni Scythe, habang nakakaloko silang nakatingin kay Deux.

"Blaine! Scythe!

~~Do you want to build a gunman?
Come on let's use a gun
I will never see you anymore
Talking alive
You two will gone away...
We used to be best gangmates
Ang now we're not
I wish you would kill yourself!
Do you want to build a gunman?
Because I also want to kill Doraemon~~" malapit na rin akong masiraan ng ulo dito!

Kinanta ni Deux ang Do You Want To Build A Snowman ni Ana sa movie na Frozen. Matagal na ang Frozen na yun pero nagawan nya parin ng sarili nyang version. Ano bang klaseng mga brain cells ang meron sya?!

"Bro? Pwedeng magtanong?" tanong ni Scythe habang nagtitimpi. "Gusto ko lang sanang malaman kung na-try mo ng pa-konsulta sa psychologist? O kaya naman sa mga mental hospitals?" kalmadong dagdag pa niya ngunit maha-halata mo ang pagka-inis sa mukha. Tss

"Mas baliw pa kayo sa akin e! At least matalino ako. Nagmana kaya ako kay Albert Einstein! E kayo? Nagmana kayo sa mga tweety collections ni Blaine na malaki lang ang ulo at walang utak!" mapang-asar na sabi ni Deux.

A Tear Fell From An Evil (Onhold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon