5 ~ The Diary

31 2 3
                                    

Tryxxe's POV

"Huhuhuhuhuhu!!!!!!!!!"

"WAAAAAAHHHHHHH"

*sniff sniff*

"Ganun nalang ba talaga tayo kay Zeigh?! Huhuhuhu!!!"

"Balewala lang ba lahat sa kanya?!!!!"

"WAAAAAAAHHHHHHHH!!! HINDI KO KAYA!!!!!!!!!!!" that's me because hindi ko know why hindi pa coming si Zeigh.

Kanina pa us umiiyak e. Huhuhuhuhuhu.

Ang pain i-think na agad nya kaming na-forgot!

*sniff sniff*

Pa-ubos na is tissue sa pag-cry namin here.

Nakaka-sad really ang pag-forgotten nya samin.

"WAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!!"

"Loireeeeeeeee.......!!!!!!!!!"

"Zeigh..............!!!!!!!!!!"

"WAAAAAAAAA--"

"Magsitigil nga kayo dyang mga vavadoo kayo! Kung ipakulam ko kaya ang mga bibig nyo para matahimik kayo?! Kanina pa kayo ngawa ng ngawa dyan! Magsawa naman kayo!"

Isa only is say ko.. I mean..

Aayusin ko na nga ang pagsasalita.

Isa lang ang aking masasabi!

ISANG MALAKING PANIRA SI VANCEII!!

"Arggghhhh! Ayan! Nasira tuloy ang atmosphere! Sayang ang pag a-audition ng dalawang  bagong kasali sa gang natin! Tinutulungan ko pa sila sa pag-acting e! You know?! The Pharadoaxxe Workshop Center!!!!!! Hindi mo man lang ako iginalang!" inis na sabi ko kay Vanceii.

Bakit kasi sabat siya ng sabat dyan?! Wag niyang sabihing..... Pader sya?! Gosh! Kailangan kong mag-ingat! Baka buhusan niya ako ng Lafarge Republic Cement!!!!

"Mukha kaya kayong t*nga dyan, iiyak-iyak pa kayo na para bang namatay na si Zeigh?!" sagot ni Vanceii at inis na nakatingin sa'kin.

"Kayo naman! 'Wag nga kayong papahawa kay Tryxxe! Alam nyo namang may sayad yan, tapos magpapaniwala kayo sa mga sinasabi nya! Sayang lang yung luha nyo!" dagdag pa niya na nakatingin naman ngayon sa dalawang bagong member ng gang namin na nagngangalang Vonne at Zhoye.

Teka!

Ako?! May sayad?! Waaaaahhhhh!!!!! Ngayon ko lang nalaman! Kailangan ko na palang magpa-check up!! Baka lumala ito!!!!!! Goshhhhhh!!!!

"Bakit wala pa si Ms. Loirezeigh? Akala ko ba na ngayon nya kami kikilalanin ng bestfriend kong si Zhoye?" ayan! Sawa na din sa paghihintay si Vonne.

Akala nya ah! Pasalamat sya na wala pa si Zeigh! Hindi pa sila makikilatis! Kung alam nya lang..

"Tumawag pala siya sa akin kanina na mauna na tayo sa mansyon nila, may gagawin lang daw siya." sabi ni Vanceii.

"WHAT?!" sigaw ko sa kanya!

Isa din itong may sayad e!

"Kung makasigaw?! Aso lang?! Kailan ka pa naging barker?!" pambara nya sakin.

"Kanina pa kaya tayo nandito sa PCity, at kanina pa kami isip ng isip kung ano na ang nangyari kay Zeigh! Nakapag-acting na kami at lahat-lahat pero ni isang letra wala ka man lang sinasabi dyan! Tapos tinawagan ka pala ni Zeigh, di mo man lang sinabi sa amin! Mukha na kaya tayong pulubi dito! Ganun-ganun nalang ba talaga sa'yo ang pagkakaibigan natin?! Hah?! Ganyan ka na ba kasa--"

"Kayong dalawa!" sabay turo ni Vanceii kina Vonne at Zhoye. "Sumunod kayo sa akin, pabayaan nyo yang palaka na yan sa pagsasabi-sabi."

Arggghhh! Galit ako kay Vanceii!!! Kanina pa kami dito sa PCity e, pinaikli ng gang place name namin na Pharadoaxxe City.

A Tear Fell From An Evil (Onhold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon