1 ~ Hell Day!

65 7 2
                                    

Loirezheigh's POV

"Arrggghh! Bwisit!" inis na inis ako ngayon sa gulong ng Koenigsegg CCXR Trevita kong race car!

Bakit pa kasi ngayon pa na flat 'to e! Kanina ko pa tinatadyak ang bwisit na gulong kahit alam kong walang mangyayari.

Haaaayyy! Buti pang yung Pink Porsche 918 Spyder nalang pala yung dinala kong sasakyan! Edi sana nandoon na ako sa Raceway!!

Sa sobrang inis ko, nakalimutan ko ng magpakilala.

I'm Asherrinna Loirezeigh M. Schultz, ahhmm.. Paano ko ba uumpisahan?

Kaya ayoko sa pagpapakilala e. I hate inroducing myself, even in school. Tsk!

Sino bang nagpa-uso ng pakilala na yan?!

Papatay ko kay Hitler e! Kahit for sure patay na rin yung nagpa-uso, patay na nga rin yung gusto kong pumatay e pfft.. Rest in peace na lang po mga lolo, hayaan niyo po di ko kayo hahayaang mabura sa history hahaha.

By the way, raceway! Hala! Saan ako kukuha ng gulong?! Saan ba may Toyota dito? Joke lang, hindi kaya basta-basta ang gulong ng kotse kong ito! $4.8 million ko palang nabili to noh, as in dollars, this car is literally coated in diamonds. Arte diba?! Ang yaman ko kaya! Hehehe.

I will introduce myself na nga, psh! Ito na talaga.

I am Asherrinna Loirezheigh Schultz, 19 years of age, running for barangay tanod!

Syempre joke lang yung barangay tanod noh! Hahaha

Incoming 1st year college pa lang ako this year. Poor kid! Naabutan ng K-12.. Speaking of school, malapit na nga pala ang pasukan. Kailangan ko nang lasapin ang amoy ng pagkalaya, malapit na akong bitayin sa paaralan e tsk tsk.

Bat di ba natutuloy ang pagpapakilala ko? Daldal kasi e, tss. Seryosohin ko na nga!

Tagapagmana nga pala ako ng mga companies namin all over the Asia, hindi pala tagapagmana, akin na lahat ng mga businesses namin ngayon.

Including the Lancétteloire Bags & Shoes, Loire' Spell which is perfume, almost a thousand coffee shops in Europe, mga luxury hotels all over the world, Mendoza Corporation, II Giornale Coffee Company and many more....

Pero main business namin is Coffee shops talaga. CEO kaya ako ng Starbucks Coffee, lolo ko kasi si Howard Schultz. Sa katunayan nga, ang pangalan ng nakababata kong kapatid na si Giornale Lancette ay nakuha sa name ng Coffee Company namin.

And do you know na ang dating pangalan ng Starbucks Coffee is Starbucks Coffee, Tea, and Spice? Ang haba no? 1971 pa kasi na-establish, matagal na rin kaya iniklian na ang brand name.

Hulaan nyo kung ano ang kukunin kong course?

None other than Bachelor of Science in Architecture, oh yeah! Nagliliwanag na naman ang aking mga matang may contact lenses!

Pero syempre hindi yun totoo, wish ko lang noh. Ahmm, pangarap ko lang mag architect pero hindi papalarin e.

I will take up Bussiness Management, kailangan kasi e tss.

Namatay na kasi ang parents ko, ako na ulila amp!

Kaya kailangan kong i-sakripisyo ang sarili kong buhay para mapalaganap ang demokrasya!

Hindi pala, kailangan kong isakripisyo ang course ko para sa ikaliligaya ng bansa!

Hoy! Connected yun ah, dami kayang impluwensya ng business namin sa Pilipinas.

Dalawa lang kaming magkapatid, at iniwan na niya ko. Nasa sementeryo na siya, at nagtitirik ng kandila. Hindi pala hehe. Nasa langit na, how I miss my little brother and my parents so much. Nabagabag ako sa pamumuni-muni nang..

A Tear Fell From An Evil (Onhold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon