hôm nay là ngày debut của NANAMI và ra mắt ca khúc mới cho HEAVENS , ai cũng nôn nóng không biết bài hát mới của NANAMI sẽ như thế nào . Chiều hôm đấy , HEAVENS tới rất sớm . Ai cũng tràng đầy nụ cười và nôn nóng cho CONCEPT tối nay của cả bọn .
Ê ê ~~~ không biết bài hát mới của NANAMI như thế nào nhễ ~~^^ , muốn nghe thật đó _NAGI hớn hở hơn mọi ngày chạy lòng vòng KIRA .
ai biết...nhưng tối qua cô ấy làm việc nhiều quá rùi...._KIRA nói khẽ , vẻ lo lắng .
HEH~~ KIRA dạo này nói nhiều nhễ ~~^^ _NAGI ngạc nhiên .
..._KIRA quay đi chỗ khác .
hy vọng bài của NANAMI-SAN sẽ được mọi người yêu thích nhễ ^^_EIJI nở nụ cười .
*đương nhiên rùi , bài của HA-CHAN là tuyệt nhất ^^*_VAN ngẫm nghĩ rồi cười kiểu biến thái .
chắc chắn rồi , cô ta đương nhiên không nên làm chúng ta và tổng giám đốc thất vọng !!!_EICHI vẫn vẻ nghiêm túc như mọi ngày và nói chuyện với giọng điệu nặng nề .
HEH~~~ EICHI thật là vô tâm --_NAGI bĩu môi .
nói vậy thôi chứ cậu lo cho HA-CHAN lắm đúng không ??~~ EICHI !!!_VAN cười nhết mép .
im lặng đi , mấy người làm ơn thao tác nhanh lên giúp cái -_- _EICHI vượt lên trước làm cả bọn phải chạy theo sau .
ừ thì đi , chờ tụi này với chớ . Định bỏ con giữa chợ hả -_- _NAGI bực mình theo sát EICHI .
NII-SAN thật là , lúc nào cũng v cả ~~ ....ơ....._EIJI chợt khựng lại khi trước mặt cậu là STARISH và QUARTER NIGHT đang hướng thẳng đến phòng chờ .
oh~~~xem ai kia kìa ??? lâu quá rùi nhỉ OTOYA , cậu nhìn trưởng thành hơn năm đó rùi đấy _EICHI nhìn ITTOKI với nụ cười khinh bỉ .
oh vậy sao , cậu cũng v đấy EICHI-SAN . Chúc mừng khi đã lên được hàng TOP 5 nhá ..._ITTOKI cười một nụ cười giả tạo cũng đủ làm EICHI phải nổi điên .
oh vậy sao ? STARISH và QUARTER NIGHT cũng đâu có vừa , lọt xuống hàng top 10 cũng vinh hạnh đấy chứ ~~_EICHI phủi tay .
CẬU !!!_cả STARISH và QUARTER NIGHT đều trừng mắt nhìn EICHI khiến cậu phải cười to .
đúng , lâu quá rùi mới thấy những khuôn mặt tội lỗi này của các người . Tốt lắm , cứ tiếp tục nhìn ta bằng ánh mắt đó đi , ta không sợ nữa đâu . Hm!!! cô là con nhóc năm nhất mà NANAMI kể đây á !!! thật là một đứa thảm hại _EICHI lại gần và nâng cầm SUZUKA lên với nụ cười khinh bỉ .
nói j vậy thế ? nhạc của SUZU-CHAN hay lắm đấy nhá . Bỏ cái tay giơ bẩn đó ra khỏi người cô ấy !!!_JINGUJI quát lớn vẻ tức giận .
nhạc của cô ta á , dóc tổ !!! đúng là thứ tầm thường _EICHI thở dài rồi đi lướt qua STARISH và QUARTER NIGHT .
ê , mày vừa nói NANAMI !!! vậy là sao ?!?! _SYO hoang mang trước lời nói của EICHI khiến cậu ta phải khựng lại một lần nữa .
tới giờ mà vẫn chưa hiểu à , HA-CHAN vẫn còn ...._VAN chưa kịp dứt lời thì một giọng nói vang lên , khiến cả STARISH và QUARTER NIGHT phải đóng băng , còn mặt của ả SUZUKA thì xanh lè , không biết nói j hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
bỏ lại kí ức { UTA NO PRINCE SAMA } TẠM THỜI DROP...!!!
FanfictionNANAMI trở nên trình độ và giỏi hơn sau lần CONEPT của STARISH , QUARTER NIGHT , và HEAVEN . Cô bây giờ được gọi là nhà soạn nhạc tài ba của học viện SAOTOME và được bao người kính nể ...ấy mà ...sự xuất hiện của một con bé năm nhất lại khiến cô phả...