khán đài trở nên im lặng sau đó ...trong tiếng thở dữ dội của cả bọn NANAMI , ai cũng mệt rã trước bài hát cực nhanh vừa rồi , trong phút chốc ...
GÁHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!...cả khán đài trở nên ồn ào và đầy thích thú , khiến cả bọn đầy ngạc nhiên .
không thể nào....tuyệt quá.......đó là bài hát của nhóm HARU-CHAN sao...!!!_ngay cả cũng phải ngã khụy trên ghế .
ừ , cô bé đó đúng thật...không tầm thường !!_HYUGA-SENSEI thì toát cả mồ hôi ướt hết cả khuôn mặt của thầy .
SUGOI ...HARUKA....cô ấy làm được rồi !!!_NAGI mở to mắt nhìn các khán giả đang hò hét réo rít .
không thể tin được , bài hát đó quả không hề tầm thường ..._KIRA lúc này cũng không lấy làm lạ j , anh mở to mắt nhìn cô gái đang đứng trên sân với nụ cười đầy tự hào .
ĐÂY CHÍNH LÀ ....!!!_SHINING đứng bật dậy trên ghế nóng , ông cũng hoảng hốt và đầy ngạc nhiên trước bài hát vừa rồi không kém j STARISH và QUARTER NIGHT .
đây là ...LADY !!!_JINGUJI không kìm nổi cả hơi thở , cũng đứng dậy ngay sau đó .
tôi thực sự không có dữ liệu j về bài hát này...chính HARUKA là người đã tạo ra chúng một cách hoàn hảo !!!_AI lúc này chỉ còn ngẩn ngơ ngẫm lại lời bài hát hay tuyệt vừa rồi trong đầu .
cô thường dân đó bây giờ...không khác j một quý tộc trước bao thường dân khác trên sân khấu .._CAMUS lặng im ngay sau đó , không còn lời nhận xét nào tuyệt vời hơn lời nhận xét vừa rồi .
*cô ấy làm mình nhớ lại ...lúc SATSUKI đang trên sân khấu , rất năng động và tràn đầy sức sống , tức thật !!!* TOKIYA nhìn NANAMI đầy nể phục rồi liếc qua OTOYA đầy tức giận .
*NANAMI...tớ xin lỗi...NANAMI...tha lỗi cho tớ , tớ đã không tin cậu vào ngày hôm đó ....khiến cậu phải khóc đến tái cả mắt và còn làm tổn thương cậu ...tớ xin lỗi !!!*_OTOYA mất thăng bằng ngồi bịch xuống đất thì bị SUZUKA đỡ đứng dậy .
*NANAMI HARUKA ...cô đã định lấy tất cả anh ấy đi từ tay tôi rồi , tôi sẽ không để cô đụng vào ITTOKI-KUN của tôi nữa đâu . Anh ấy là của riêng tôi !!!* _SUZUKA nghĩ một hồi rồi cười thầm .
thả anh ra đi SUZUKA-CHAN , anh ổn rồi ..._ITTOKI lờ đờ đẩy SUZUKA ra rồi đi theo cả bọn ngay sau đó .
ITTOKI-KUN....*TSK...cô !! thật đáng ghét _con ả trừng mặt nhìn NANAMI vẫn còn đang ngơ ngác rồi bỏ đi theo cả đám .
bọn mình làm được rồi , bọn mình làm được rồi các cậu à ...*hức hức*_HARUKA quay một vòng nhìn các bạn của mình rồi ứa cả nước mắt trong tiếng vỗ tay của tất cả mọi người.
HARUCHAN , PIECE ~~!!! _cả bọn cổ vũ cho HARUKA để cô không khóc nữa .
*cảm ơn các cậu ^^ mình sẽ luôn nở nụ cười v nên đừng lo lắng * MINNAH-CHAN , các cậu nghe thấy tớ không ?!?!_NANAMI thở nhẹ rồi hét lớn .
hay~~~_mọi người đều đồng thanh trả lời .
lại lần nữa nào , nhỏ quá đi ~~_NANAMI cười khúc khiết rồi hét to lần thứ hai .
BẠN ĐANG ĐỌC
bỏ lại kí ức { UTA NO PRINCE SAMA } TẠM THỜI DROP...!!!
FanficNANAMI trở nên trình độ và giỏi hơn sau lần CONEPT của STARISH , QUARTER NIGHT , và HEAVEN . Cô bây giờ được gọi là nhà soạn nhạc tài ba của học viện SAOTOME và được bao người kính nể ...ấy mà ...sự xuất hiện của một con bé năm nhất lại khiến cô phả...