hiểu lầm nghiêm trọng {mất lòng tin-con đường mới}

1K 57 5
                                    

NII-SAN , chúng ta phải nhanh lên . Chủ tịch có chuyện muốn nói với chúng ta đó , ơ ...._EIJI chợt khựng lại khi cậu trông thấy một bóng dáng nhỏ nhắn , ngồi dưới cơn mưa .

biết rồi biết rồi , có cần phải làm quá v không EIJI , chúng ta vẫn chưa chuẩn bị xong mà -_-_NAGI thở dài chạy theo sau nhưng cũng khựng lại sau đó .

NANAMI !!! HARUKA ?!?! _cả hai cùng hét lên rồi chạy tới bên cạnh cô gái nhỏ nhắn đang ngồi dưới mưa .

cái j mà ồn ào thế ?!?! NANAMI !!! sao lại thành thế này ?!?! _EICHI cũng chạy đến giúp đỡ NANAMI đứng dậy , khuôn mặt đầy lo lắng .

vào trong thôi , cô ấy bị sốt cao quá !!! _cả bọn hớn hửng đưa NANAMI vào trong .

OI , mở cửa mau !!! _EICHI đập rầm rầm mấy tiếng trước cửa nhà với tâm trạng trống rỗng nhưng đầy lo lắng .

làm cái j mà ồn ào thế EI....HA-CHAN !!! tại sao người cô ấy ướt nhép v?!?! _VAN hốt hoảng khi EICHI chuyền NANAMI qua người mình .

đưa cô ấy lên phòng nhanh , sốt cao quá !!! _KIRA bỏ ngay cuốn tập chí và cũng mau chống phụ VAN đưa NANAMI lên phòng trên .

có chuyện j đã xảy ra với cô ấy v???_SHION và YAMATO cũng không khỏi ngạc nhiên lại gần EICHI .

ai biết , lúc ra thì bọn này đã thấy cô ấy ngồi dưới mưa rồi , chắc là phải ngồi lâu lắm mới sốt cao như thế này ._EICHI thở dài rồi nhìn EIJI .

HEAY , chắc chúng ta phải hủy buổi chụp hình chiều nay rồi ..._EIJI ngồi xuống bàn với tâm trạng đầy lo lắng cho NANAMI .

chắc v , không thể để cô ấy một mình trong khi cô ấy bệnh nặng như thế ..._EICHI thở dài rồi đi tới ngồi gần EIJI .

cả gian phòng chìm trong yên lặng và người nào cũng không khỏi lo lắng cho cô nàng bé nhỏ vẫn còn đang trong cơn nguyên kịch .



um....mình đang ở đâu thế này ...???_NANAMI dần mở đôi mắt to tròn của mình ra , vẫn không hiểu tại sao mình lại ở đây .

HA-CHAN !!! em tỉnh lại rồi , HA-CHAN !!!_VAN ngồi ngay bên cạnh chợt nắm lấy bàn tay cô khiến cô bắt ngờ .

VAN-SAN ?!?! _cô ngạc nhiên chưa hiểu chuyện .

tôi sẽ đi gọi mọi người !!! _KIRA không do dự đi xuống gọi HEAVENS .

em tỉnh lại rồi HARUKA , tụi này lo lắng lắm đấy !!! _NAGI chạy tới ngay bên giường ôm lấy NANAMI .

vâng...cảm ơn MINNAH ...nhưng tại sao em lại ở đây ?!?! _NANAMI quên khoáy đi chuyện j đã xảy ra .

cô đã ngồi dưới mưa và chúng tôi đỡ cô vào , nói thử xem có chuyện j đã xảy ra với cô v ?!?! . Đừng bảo bọn STARISH ...!!! _YAMATO chợt cảm thấy tức giận .

thôi nào YAMATO ...nếu em đã tỉnh rồi thì để bọn tôi đưa em về MASTER COURSE v . Chắc mấy người kia đang lo cho em lắm ^^_EIJI xoa đầu NANAMI .

không..._NANAMI cúi đầu .

???_cả bọn lại gần bên cạnh NANAMI đầy thắc mắc .

bỏ lại kí ức { UTA NO PRINCE SAMA } TẠM THỜI DROP...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ