NANAMI HARUKA {lần đầu tiên-trải nghiệm}

1.2K 64 0
                                    

các cậu vất vả rồi , bài hát hồi nãy tuyệt lắm đó ^^ _NANAMI lại gần đưa nước cho HEAVENS , lúc này ai cũng mệt rả rời nhưng nhìn thấy nụ cười của cô thì khỏe lại ngay lập tức .

HARUKA-CHAN nói v là vui rồi , cũng là nhờ cả vào bài hát của cậu nên đã tiếp thêm sức lực cho tụi này mà ~~_NAGI xoa nhẹ đầu HARUKA khiến cô đỏ mặt .

l..làm j có chứ , cũng nhờ các cậu nổ lực nên mới có được thành tích lớn lao như v . Giai điệu của HEAVENS rất thoải mái và tươi mát , có thể khiến tất cả mọi người phải im lặng mà lắng nghe theo . Theo tớ thì tớ thấy các cậu đã tiến bộ hơn trước kia rất nhiều đó ^^....ơ ừm ...tớ nói nhiều quá rùi ..ơ...ừm.. tớ xin lỗi ..._HARUKA không ngần ngại nói những lời từ tận đáy lòng mình cho tới khi cô nhận ra cả gian phòng trở nên im lặng lạ thường , còn các thành viên thì chăm chú lắng nghe cô nói . Cô vội đứng dậy rồi cúi đầu xin lỗi nhưng cả bọn chỉ cười phá lên trước sự lúng túng của cô nàng bé nhỏ -///- .

thật là , không sao đâu mà . Em bị làm sao v HA-CHAN , chỉ cần được em nói như v cũng đủ khiến bọn này vui rùi biết hông ~~ _VAN choàng vai cô cùng lúc KIRA nắm lấy tay HARUKA .

không phải...em nói chúng tôi là bạn của em sao , cứ tự nhiên là được rùi mà ..._KIRA nở nụ cười nhẹ khiến cả bọn ngạc nhiên .

HEH?!?! SUMERAGI-SAN !!!_NANAMI và cả bọn ngả quị trước mặt cậu khiến cậu ngạc nhiên .

KIRA-KUN , cậu !!! cười kìa ~~ HARUKA HARUKA , KIRA cười kìa ^^ . Lần đầu tiên thấy cậu ta cười đó ~~_NAGI nở nụ cười mừng rõ ôm chằm lấy KIRA .

KIRA cười kìa mọi người , không thể tin được . HA-CHAN làm tốt lắm _VAN xoa đầu cô ngay khi cô vẫn còn ngơ ngác nhìn KIRA .

hm....không thể tin được , cậu ta cười ....._SHION bây giờ mới lên tiếng khiến mọi người càng ngạc nhiên hơn nữa .

NANAMI ...có vẻ hôm nay cô lập công lớn rồi đó!!_EIICHI cười mãn nguyện .

ơ ...hơ *chuyện j thế này , KIRA và SHION sao lại thay đổi nhiều thế nhỉ??* nhưng mà tớ vui lắm , vì các cậu rốt cuộc cũng chia sẽ với tớ rùi . Tuy tớ chưa biết nhiều về các cậu nhưng...tớ sẽ vui lắm nếu...các cậu chia sẽ với tớ nhiều hơn nữa đấy , như hồi đó vậy *như hồi mình còn ở gần STAR....không , đừng nghĩ về họ nữa !!!* _HARUKA thở dài rồi nở nụ cười buồn . Cả bọn chỉ biết im lặng lắng nghe theo cô , ai bây giờ cũng buồn và không nói nên lời trước những lời muộn màng của cô .

bọn tớ...._NAGI chưa kịp nói thì MANAGER-SAN một lần nữa lại làm phiền cả bọn *NANAMI-CHAN à , sắp tới là em đấy nhá . Chuẩn bị đi nhé ^^* .

à HEAY!!! thôi mình đi trước nhá_ NANAMI đứng dậy định rời đi sau đó thì một bàn tay nắm lấy tay cô , là tay của YAMATO .

cố lên nhé , bọn này sẽ cổ vũ cho cô HARUKA _HYUGA cụng tay với cô .

ừ , cố lên nhá . Em sẽ làm được thôi HA-CHAN ~~_VAN xoa nhẹ lấy đầu của cô .

nè NII-SAN , nói j đó cổ vũ cho NANAMI-SAN đi _EIJI nhìn EIICHI chằm chằm .

um...cố lên đấy...đừng có làm bọn này thất vọng đó nhé ..._EIICHI có vẻ khó chịu nhưng vẫn cố gắng gượng gạo ra những lời nói , tuy rất ngắn nhưng lại chứa đầy sự ấm áp và ngượng ngùng .

bỏ lại kí ức { UTA NO PRINCE SAMA } TẠM THỜI DROP...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ