By Kitteenn
Answered prayer!
Thank you God for bringing back MY HEART to me.
Two weeks after mula ng sagada trip natin.
God, granted my wish.
Nagsimula sa isang kutob.
Magtatapos sa isang masayang wakas.Nalamanan natin na may lihim pala ang so called "girlfriend" mo.
Ako ang unang nakaalam, hindi ko malaman kung paano sasabihin sa'yo n'ung una, baka ang isipin mo sinisiraan ko siya, sa'yo para bumalik ka lang sa'kin.
Kahit na hindi ka ganong klase tao pero hindi ko maiwasan mangamba sa sasabihin mo.
Mula ng gabing iyon naging maayos na tayo.
At napagkasunduan natin na sa susunod na buwan na natin sasabihin sa kanila.
Pero, ginulat ako ng isang post mo kinabukasan.
Inulan ako ng message galing sa pinsan at ibang kakilala.
Asking if were back together?
At first, I don't know how to react.
Clueless sa mga tanong nila at sa post n tinutukoy nila.
But, one of your chat wake me up.
"Akin ka na ulit ha? "
God! Thank you so much! 'Yan ang nasabi ko nung makita ko ang chat mo.
Mahal parin ako ng Diyos, kase binigay ka niya ulit sa'kin.
"When you learn to trust him, he never let you down."
Isa 'yan sa natutunan ko. Sakabila ng sakit at pagdurusa. Nandyan lang s'ya palage handa kang alalayan.
God has his own plan for all of us, all we need to do is wait for the right time to come.
Be patient
Be faithful
In God time, you will be happy, contented and love by the man, who God chose for you.
YOU ARE READING
My HEART
Romance"Expecting too much, can hurt you too much" "In God's time you will be happy forever"