Siete

99 10 2
                                    

Her's,




I can feel that I am half dead. Sinubukan kong imulat ang mata ko pero mukhang hindi ko pa kaya. Kaya naman nanatili akong nakapikit. Namamanhid nadin ang buong katawan ko.





Naramdaman kong gumagalaw ako mula sa I isang direksiyon. Maykaunting pag alog din mula sa kinalalagyan ko. Kinapa kapa ko ito kahit na nahihirapan parin akong igalaw ang kamay ko.






It's so soft and furry. Alam kong malapit na akong mamatay at hindi ko narin maigalaw ang ilang parte ng katawan ko pero hindi ako pwedeng biguin ng aking tenga.





A loud howl of a mysterious creature. It send shiver down to my spine. Kahit pa ramdam kong manhid nako ay malaki parin ang naging epekto nun sa sistema ko.



Naramdaman kong bigla nalang tumigil ang kinalalagyan ko. And I heart a soft growl. May tuta ba sa harap ko or sa tabi ko ngayon?



I just caressed the fur I'm holding in to. And with that, bjgla nalang ulit gumalaw ang kinalalagyan ko. Nagpatiad nalang ako sa antok na nag aanyaya saaking matulog.



~~~




His,



Nagulat ako ng bigla nalang siyang nag react sa ginawa ko. Kaya naman nagpatuloy akong tumakbo. Her life is at the edge. At bawat segundo ay hindi maaring sayangin.






Bigla nalamang akong nakarinig ng malalakas na pag alulong. And I'm pretty sure Claud together with his companions is catching up.







Muntik na akong magpatuloy sa pagtakbo ng makita abg malalim na bangin. Hindi narin kami maaring umikot pa para gamitin ang tulay. Dahil sa mga oras na ito maaaring nagbabantay na duon ang ibang kasama ni Claud.






Wala akong choice kundi ang talunin ang bangin. Hindi naman iyon gaanong malapad. Kaya naman nasisiguro kong kayang kaya ko itong talunin.






Tumakbo ako pabalik ng kaunti. At laking gulat ko nalang nang makita ang tatlo pang malalaking lobo ang ngayon ay galit na galit na tumatakbo palapit samin.





Tinalikuran ko sila at bumwelo ng maigi. Tumakbo ako ng ubod ng bilis. Nakita kong nasa gilid ko na si Claud pero mas binilisan ko pa ang takbo ko.




And on the right timing I jump on top of the cliff. Nag alala pa ako na baka dumulas ang babae sa aking likod at mahulog sa bangin pero nang sandali ko siyang nilingon ay nakakapit ito sa balahibo ko kahit na nag aagaw buhay na ito.






I successfully landed on the other side of the cliff. At nang tumingin ako sa gawi ni Claud. Ay nakita kong bumalik na ito sa normal nitong anyo. And I will not forget those raging blue eyes. Whom I'm so sure, it'll hunt me down.




Nagsimula akong tumakbo. Pero mukhang nakatanggap ako ng kaunting fracture sa lahat ng nangyari at bigla nalang nanghina ang mga paa ako. But I can't stop now! Compared to this woman's injured body. Walang wala ang nga sugat ko.





Kaya pinilit ko paring tumakbo although may kumikirot ang isa kong paa. Hindi man kasing bilis ng dati kong takbo. Tanaw kona ang nagtataasang gate ng mansion. Kaya naman kinaya ko parin. Kahit na pagod na pagod nako.

IMMORTALS  [Under Revision]Where stories live. Discover now