Trong một căn phòng gần đó, Xử Nữ đang dò xét căn phòng :
- Ko đc rồi, mình chỉ có thể trị thương, ko thể chiến đấu đc. Trong túi cũng chỉ có mấy cái bùa. Làm sao đây?
Bỗng ngoài cửa 🚪 như có tiếng bước chân khiến cô sợ hãi lùi lại:
- Ai đó?!
- Cạch! - Cánh cửa bật mở.
- Xử Nữ?
- Thiên Yết?! May quá, cứ tưởng là bọn quái chứ! - Xử Nữ ngồi phịch xuống sàn thở phào nhẹ nhõm.
- Cậu ko có đồ phòng thân sao?
Thiên Yết thấy Xử ko cầm gì trên tay thắc mắc hỏi.
- Mình chỉ có thể trị thương cho người khác thôi.
- Ak...
Bỗng :
- Rầm!! - Cả hai đang nói chuyện thì thấy Bạch Dương ngã mạnh xuống sàn trước cửa phòng, tay phải bê bết máu.
- Bạch Dương!! - Thiên Yết chạy ra thì thấy một con quái với hình dạng ma nữ chạy tới.
- π∆¶∆¥£π|¢¥€¶∆
Xử Nữ ko nghe rõ, chỉ thoảng mang máng tiếng Thiên Yết đọc thần chú rồi phi 1 lá bùa về phía con ma. Sau 2 giây thì cơ thể nó tan chảy ra thành thứ nước màu đen hôi thối.
Lúc này Xử Nữ mới lấy lại bình tĩnh đi đến chỗ của Bạch Dương xem xét vết thương của cô:
- Câu chỉ bị trầy nhẹ thôi. Ko sao đâu! - Tay Xử Nữ vừa chạm vào vết thương thì nó bỗng sáng lên rồi biến mất.
- Wow 😮! Hết đau rồi! Thank cậu nha!! - Bạch Dương ngạc nhiên rồi ríu rít cảm ơn Xử Nữ.
- Ukm ko có gì đâu!- Cô tươi cười đáp lại.
_______________
- Mon ơi! Bên này có quái ko?- Thủy Bình chỉ tay về phía cuối hành lang.
- Bên đó có vẻ an toàn. - Cô trả lời lại.
- Ko biết Cự Giải và những người khác có sao không nữa? - Thủy Bình vừa đi vừa nói.
Bảo Bình - Một cô gái thông minh, có thể tiên tri đc quá khứ trong vòng 500 năm trở lại và tương lai thì 10 năm trở lại.
- Khoan đã! Có gì đó sắp đến. - Đang đi thì Bảo Bình bỗng dừng lại. Sau lưng họ bỗng dưng xuất hiện một cô gái mình đầy máu, thậm chí tóc đã che hết mặt nhưng vẫn cảm nhận được nó đang cười.
- Dị...nhân....chết....chết....
- Là con ma trong đoạn băng đó! Theo Mon thấy thì có vẻ nó chỉ có thể cận chiến vì xài kiếm.
Bảo Bình nói xong rút 1 mũi tên ra, giương cung hướng về con ma. Cùng lúc nó cầm kiếm lao về phía 2 người.
- Giựt! Vút! - Mũi tên của Bảo Bình đc Thủy Bình dùng gió tạo thêm lực đâm mạnh vào người con ma khiến nó khụy xuống.
- Chạy thôi! - Vừa dứt câu, Bảo Bình đã kéo tay Thủy Bình chạy nhanh theo chiều ngược lại.
____________
- X-Xà P-Phu n-nè...! Cậu có chắc là...là k-ko có m-m-ma k..o??
Song Ngư lắp bắp bám chặt lấy tay Xà Phu ko chịu buông.
- Làm gì có! Cô xem phim cho nhiều vô!- Xà Phu bực mình trả lời lại.
Cả hai đang đi thì Song Ngư bị một giọt nước nhĩu xuống đầu. Cô đưa tay lên xem thì:
-....Á...Á...!!!!
- Gì vậy? - Xà Phu bị cô hét vào màng nhĩ giật mình quay đầu lại.
- M-m-m-m...MÁU!!!!
Anh nhìn lên trần nhà. Bên trên là một con quỷ với 2 đầu đang đẫm máu nhìn 2 người.
Biết mình bị phát hiện, con quỷ lao xuống, dùng những móng tay sắc nhọn của mình phi thẳng vào Song Ngư:
- Đứng lại!! Đừng lại đây!!!!
- Xoang!! -Song Ngư kịp thời tạo một màng nước dày bảo vệ nhưng do sự va đập mạnh khiến cô mất thăng bằng nên cô nàng bị vấp ngã về phía cầu thang.
- Song Ngư!!
- Bịch! - Âm thanh êm ái vang lên khi cô "hạ cánh" thành công.
- Xà Phu! - Nhìn thấy người mình đang nằm đè lên, cô đỏ mặt nhảy xuống.
- Sao nhìn gầy mà nặng thế??
Xà Phu bị " cục nợ" đè nãy giờ muốn nát xương lên tiếng.
- Gì chứ!! Mà khoan!! Con ma thì....sao... - Song Ngư ngỡ ngàng khi nhìn thấy con ma bị cắt đôi đang nằm trên vũng máu màu đen kinh tởm:
- Là bạn làm sao? Nhưng... Từ khi nào?
- Lúc cậu rơi từ cầu thang xuống.
Xà Phu trả lời mặt tỉnh rười rượi.
______________
Quay lại nhóm của ♈, ♍, ♏...
Họ đang ở trong 1 căn phòng trống để lánh nạn chờ 2 tiếng trôi qua. Không gian đang yên ắng thì bỗng cánh cửa phát ra tiếng động:
- Rầm!! Rầm!! Rầm!!
- T-Tiếng này chắc ko phải con người gây ra đâu nhỉ? - Bạch Dương nép sát vào 2 cô bạn của mình.
- Để mình ra mở cửa xem!- Thiên Yết vừa đưa tay ra định mở cửa thì cánh cửa bị văng ra. Cánh cửa vừa bật mở thì một mùi hôi thối sộc vào.
- Cái gì vậy ?! - Xử Nữ đứng bật dậy .
Sau cánh cửa ấy là một con...um...nói sao ta? Nếu nó ko có cánh và nhỏ hơn xíu nữa thì trông giông 1 con zombie. Kiểu kiểu vậy đó. Nhưng 3 cô gái chưa kịp động tay động chân thì con quái kì quoặc kia bỗng tự ngã xuống. Máu tràn ra ướt cả sàn nhà.
- Ể? Có người kìa! - Bạch Dương vừa nói vừa chỉ tay vào 3 cái bóng sau cánh cửa.
- Ma Kết, Thiên Bình, Kim Ngưu?! May quá các cậu ko sao! Còn những người khác đâu? - Xử Nữ lo lắng hỏi.
- Mình cũng ko biết nữa. - Kim Ngưu buồn rầu trả lời.
- Sao cũng đc. Nhưng tạm thời chúng ta cứ trú ở đây cái. - Chắc có vẻ mọi người đều sợ và mệt nên khi nghe đề xuất của Ma Kết thì cả đám đều đồng ý.
________________
Tại nhóm của Bảo Bình, Thủy Bình....
- 5 năm! Thiệt hả trời!! Ngoài rạp còn hàng chục phim tui chưa xem mà!!! Oa oa oa!!!!- Thủy Bình vừa đi vừa than.
-...
- Nè sao Mon im lặng vậy?
-...
- Ano...
- Thủy Bình chạy mau!!- Bảo Bình hét lớn.
- Chạy? Chuyện gì vậy? - Thủy Bình ko hiểu chuyện gì ngơ ngác hỏi.
- Ko biết nữa, nhưng có cái gì đó đang tới!!- Bảo Bình hối hả trả lời.
- Xoẹt! - Một thanh kiếm xẹt ngang qua chân Bảo Bình khiến cô ngã xuống.
- Sao..thế...?...Vừa.. .nãy.. .còn bắn...ta...cơ...mà...! - Là con ma khi nãy, rõ ràng mũi tên cô bắn nó khi nãy còn chưa rút ra khỏi tim cơ mà. Sao nó lại còn sống chứ?
- Thủy Bình chạy đi!! - Tiếng hét của Bảo Bình như kéo Thủy Bình về thực tại:
- Chạy gì chứ?? Mon còn chưa xem hết phim chung với Thủy Bình mà!!
- Cũng...đc...để...ta...tiễn...2...bây...luôn..nha...
Dứt câu nói, nó phi thẳng tới chỗ 2 người:
- Keng! - Âm thanh kim loại va đập vang lên.
- Cô ta ko sao chứ?!
Trước mặt cô là Sư Tử đang cản đòn lại cho 2 người. Còn người vừa nói là Song Tử.
- Đoàng! - Thêm một tiếng đọng do vũ khí vang lên.
- Nhân Mã! - Thủy Bình ngạc nhiên nhìn.
- Hửm ? Gì? - Nhân Mã trưng mặt ngu hỏi lại.
- Cự Giải đâu?! - Thủy Bình lo lắng.
- Chứ ko phải đi cùng 2 cô à?
- Làm j có! - Thủy Bình nhìn ảnh đáp tỉnh lại.
- Cái gí?????!!!!!! Đùa hả!!!!
- Khoan khoan!! Bình tĩnh lại đã. Trước tiên, Song Tử chịu khó vác Bảo Bình cái. Rồi sa-Á...Á...Á... Á... Á...Á...!!!!!!!!!!!!
Câu nói của Thủy Bình bị cắt bởi tiếng la thất thanh của Cự Giải.
-Cự Giải! - Sau tiếng la đó thì Nhân Mã mất hút.
Lúc Nhân Mã đến thì thấy Cự Giải đang cố gắng đứng dậy... trên một vũng MÁU?? Xung quanh đều là băng tuyết. Ở đây vừa mới có chiến tranh ak??
Cái thứ sinh vật đang giao chiến cùng cô có vẻ chưa chết . Đó là một con nhện đen khổng lồ.
- Cự Giải!!
- Đoàng! - Viên đạn của Nhân Mã bay xuyên qua đầu nó. Nó chưa gượng dậy lao về phía Cự Giải.
- Phập!! - Cô có thể cảm thấy có 1 dòng máu ấm nóng đang chảy dài trên cơ thể. Nhưng... đó ko phải máu của cô.
- Xoẹt! - Cũng may tiếng hét khủng khiếp của Cự Giải khiến các sao còn lạo tìm đc chỗ này nên Xà Phu mới nhanh tay cho con nhện 1 nhát thăng thiên.
Cự Giải bây giờ mới bình tĩnh nhìn thấy chủ nhân của dòng máu nóng kia:
- Nhân Mã!!??
______ Hết zòi!_____
BẠN ĐANG ĐỌC
∆°14 Chòm Sao Và Học Viện Ác Ma°∆
Science Fiction14 Chòm sao và học viện Ác Ma. • Author : Orihara_Neko. • Age : 12. • Thể loại : Tình cảm, học đường, hài. • Mở đầu : - Năm 687, trận chiến giữa con người và " con người " nổ ra. Một bên là con người, bên còn lại là những người có những năng lực...