Chương 8

41 4 5
                                    

    Tua nhanh thời gian
                                  đến tối nhá!

07h10...

Các sao nam của nhà mình thì xuống sảnh lớn hết rồi. Còn các chế nữ ở trên phòng đang... vật lộn với đống quần áo.

- Song Ngư!! Song Ngư!! Cho mượn cây son!!- Thủy Bình từ trong phòng ngủ chạy ra.

- Khoan!! Khoan! Tui mượn trước mà!!- Cự Giải nghe thấy nhảy đành đạch lên như cá thiếu nước.

- Hai con kia có trả son cho bà ko hả??- Song Ngư ánh mắt đầy sát khí nhìn hai con bạn của mình đang sống chết với thỏi son.

- Xử Nữ! Cậu có thấy cái cài tóc của mình đâu ko?- Bảo Bình vừa đi kiếm vừa hỏi.

- Cái hình nốt nhạc đó hả? - Xử Nữ thắc mắc hỏi lại.

- Ừ nó đó!- Cô trả lời.

- Đây nà! Ở trên bàn mấy tính của Bạch Dương đó! Thấy đẹp nên tui cũng định chôm luôn! Ahihi! - Xử vừa đưa cái cái cho Bảo Bình vừa cười.

- Hừm....- Cô ánh mắt " hiền hậu" nhìn Xử rồi lấy cái cài.

- Ê!... Cái nhẫn này Bảo Bình mua ở đâu vậy? Đẹp quá! - Bảo Bình vừa cầm cái cài thì Xử Nữ reo lên.

- À! Tên Song Tử tặng mình đó. - Trả lời tỉnh queo.

- Ố....! - Đồng thanh mấy sao nữ còn lại.

- Thiên Yết oi! Cột tóc dùm mình ik! Với hổng tới!- Bạch Dương chạy từ phòng này sang phòng khác kiếm nàng Cạp tỷ nhà mình.

-  Sợ cậu luôn! Mình bắt đầu thấy tội cho Thiên Bình rồi!- Thiên Yết ngán ngẩm cột tóc dùm con Cừu loi nhoi kia.

- Xong rồi đi thôi! - Xử nhắc làm cả bọn nhốn nháo chạy xuống cầu thang.

- Ah... Xử ak, còn sớm mà. Mới có 7h...45phút!!!!! Trễ rồi lẹ đi!!!- Vâng, 8h là bắt đầu mà bây giờ nàng Cừu còn bảo là sớm. Ừ sớm lắm. Sớm tới nỗi 7 sao nữ tụi nó chạy như chưa bao giờ được chạy luôn.

- Ah! Mấy bạn nam kìa!- Thủy Bình kêu lên khi thấy 7 tên con trai đang "kiên trì" đợi tụi nữ.

Cả đám sao nam đứng trước cửa vào vừa thấy mấy sao nữ thì thở phào nhẹ nhõm ( Đậu xanh rau má! Tụi ông đứng đây nửa tiếng đồng hồ rồi đó!!).

- Tưởng cô chết luôn rồi chứ!- Xà Phu vừa thấy Song Ngư chạy hồng hộc đến thì trách.

- Oa! Tại Cự Giải dành son với tui chứ bộ.- Cô nghe thế thì khóc ròng cãi lại.

- Cậu nói lại xem.- Cự Giải đứng đang sau, tay cầm con dao... à nhầm cái ví. Mặt tối sầm.

- Ấy!! Giỡn chút!- Song Ngư thấy bộ dạng đó của Cua thì núp sau lưng mấy đứa còn lại.

- Haizz... vào trong đã! - Tiếng Ma Kết vang lên khiến cả đám chỉnh chu lại quần áo.

Nếu theo như chuyện cổ tích thì cánh cửa vừa bật ra thì 7 chàng hoàng tử nắm tay 7 nàng công chúa của mình. Cùng nhau bước vào chứ gì? Ở đây miễn bàn nhoa.

Cánh cửa vừa bật mở, Cự Giải nhìn thấy nguyên cái sảnh toàn màu tím thì bản mặt hiện nguyên chữ OH YEAH phi thẳng vào bơ luôn Nhân Mã đang đưa tay định mời mình vào trong.

∆°14 Chòm Sao Và Học Viện Ác Ma°∆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ