Chương 5

69 4 4
                                    

Đã 2 ngày kể từ khi cả đám bình phục sau ngày KT.
- SoT!! SoT!! Cậu ra đây tôi xem!! Tại sao chỗ này lại bừa bộn thế hả?! Sách đọc xong ko biết sắp lại ak?! - Giọng BB vang khắp phòng khiến SoT có ko muốn nghe cũng phải chịu trận:
- Rồi rồi!! Tôi dọn gọn gàng lại là đc chứ gì!?

Chuyện là, cái phòng hôm trước cả đám ở có 9 phòng nhỏ thông qua. Phòng thứ nhất dùng để trị thương, 7 phòng kia là phòng ngủ của 14 chòm sao tự chia. Còn phòng cuối cùng là phòng kho ko dùng tới nên đc BB với ThB ( Thủy Bình) lấy làm phòng thí nghiệm tốt nhất ko nên bước chân vào.
___________________
- MK!! Cậu đâu rồi!! Tôi ko ở chung với nhỏ này nữa đâu!! Cậu  xếp phòng kiểu gì vậy hả?!?! - SoT đạp mạnh cửa ra khiến MK, CG, NM và ThB ở phòng khách giật mình.
- Gì vậy SoT? - MK đang đọc sách thì phải ngước đầu lên hỏi.
- Dẹp dẹp!! Đủ rồi! Tôi ko ở với con nhỏ này nữa đâu!! ThB cô mau đổi phòng cho tôi!!
- Bị gì zậy trời! - ThB làm mặt ngu ngơ chả biết con khỉ móc khô giề.
- Chắc mới cãi nhau với BB nứa ấy mà. - Vừa lúc đó KN mở cửa phòng đi ra.
- 2 người cãi nhau nữa a? - CG nãy giờ ngồi ôm điện thoại lên tiếng.
- Ệ ik, uyện ợ ồng à ười a, ình ỏi an âm ( Kệ ik, chuyện vk ck nhà người ta, mình khỏi quan tâm.) - NM vừa ngậm bánh vừa ấn đt thoại.
- Vk ck cái đầu cậu!!- SoT nghe xong gân cổ lên chối.
- Ùy! ( Tùy!)- Vẫn ngậm bánh.
- Oa!! Thua òi! - CG đang ấn thì bất giác la lên.
- Kha kha! Thắng tập 2! - Đã nuốt bánh!
- Hic! Cậu ko thể nhường mình 1 ván sao?
_____________
- Cậu ko ra chơi với m.n sao? - TB ngồi trên bàn vi tính tra thông tin ngôi trường thì thấy BD nằm uể oải trên giường.
- Ko! Làm biếng lắm! - BD trả lời ngắn gọn.
- Chứ cậu cứ ăn rồi ngủ kiểu này có ngày thành heo mất! - BD bị TB trêu đỏ mặt ngồi phắt dậy:
- T-Tui ko có ăn rồi ngủ nhá!! Chỉ là tui tiết kiệm năng lượng thôi!
- Ừ ừ biết rồi!
- Cậu đừng có ừ cho có lệ!! - Cô nàng cừu con bị ăn bơ tức tối dọng ngay cái gối vào mặt anh!
- BD!!!
____________
- Haha! Hiếm khi thấy TB tăn..., ạ nhầm năng động thế này!- XN ngồi phòng kế bên lắc đầu ngán ngẩm.
- Ừ, công nhận!- TY ngồi trên giường đồng tình:
- Ak mà Sư oi, lấy dùm tôi ly nước, xong xuống mua cho tui....bla....bla...
- Dẹp đê! Đây cũng là phòng tôi đó nha!! Cô ko có quyền làm chủ đâu nha!! - ST từ khi bị MK xếp vào chung phòng với TY ngày nào cũng bị sai vặt.
- Hừ...
...
- À đúng rồi! Nãy giờ sao ko thấy SN nhỉ? - CG bấm đt 1 hồi mới nhận ra.
- Nghe nói xuống khu trung tâm shopping với XP rồi! - MK bình thản trả lời rồi lại chú tâm vào cuốn sách.
- Ể?! Sướng zạ! Mà trường công nhận cái j cũng có! Bao gồm cả khu shopping luôn. Tiền thì mỗi tháng cung cấp cho mấy đứa mình nữa! Nếu ko tính mấy bài KT thì chắc ngôi trường này nổi tiếng hàng đầu thế giới luôn quá!
ThB ngồi xót.
- MỌI NGƯỜI!!! MỌI NGƯỜI!!! - Cả đám đang ngồi yên ắng thì SN từ đâu mở cửa xông vô hót một giọng cực kìa rung tim khiến BD, TB, TY, ST, XN trong phòng cũng phải tò mò bước ra.
- ???- Đám còn lại.
- Biết gì chưa!? Biết gì chưa?!
- Mém bay tim! Mà gì zậy? - BB thắc mắc hỏi.
- Cuối tuần này nè! Trường mình tổ chức tiệc chào mừng đó!!
- Tiệc chào mừng? Sao cậu biết?
KN ngớ ra 1 hồi thì hỏi lại.
- Tại lúc nãy mình với XP xuống khu trung tâm thì thấy nó dán poster đầy tường. - SN vừa nói vừa giơ giơ tấm poster ra trước mặt m.n.
- Đâu đâu!!?? - BD nghe có tiệc thì mắt sáng trưng!
...
Sau một hồi cả đám nghiên cứu cái bữa tiệc này ko phải cái j mờ mờ ám ám 1 lúc rồi khẳng định nó an toàn.
- Vậy m.n có đinh đi ko? - ThB đọc xong tấm poster rồi hỏi.
- Ê khoan! Mấy cậu nhìn nà! Đi cái này phải đi theo cặp để các thầy cô dễ dàng kiểm soát đó.- Câu nói của CG khiến cả đám chết sửng 1 hồi.
- Có nhất thiết phải đi theo 1 cặp ko z trời?!- BD nghe xong ngồi than.
- Vậy bây giờ tụi mình chia cặp đi!! Tui thích nhất là trò này ak nha! - ThB hăng hái.
-...
- Nè! Nè! CG, cậu có định đi với ai hông??- ThB sáp mặt vào người CG khiến cô nàng bối rối suy nghĩ:
- Um... Mình muốn là một chuyện, bên đó đồng ý ko là chuyện thứ 2 đó!
- Hì hì! Zậy biết là định đi với ai roài đúng hông?!- SN từ đâu chạy đến hùa theo ThB.
- ... Bí mật! Lè!
- Ể !! Kì zạ!!- Đồng thanh 2 đứa.
- Zậy còn BD? - KN quay sang hỏi cô nàng đang ngồi nhâm nhi bịch snack kia.
- Huh? Ak, chắc mình sẽ đi chung với TB! Đc hông?- Cái điệu bộ vừa ngậm bánh vừa quay sang hỏi TB khiến anh ko thể nào từ chối.
- Hehe! 1 cặp roài nhoa! Còn ai nữa hông!?- ThB hí hửng ra mặt hỏi các sao còn lại.
- TY, đi chung hông! - Cả đám đang im lặng suy nghĩ thì ST lên tiếng.
- Hử? Why?
- Tại tui thích! Ai biểu lúc nào cô cũng sai vặt tui làm gì! Giờ đền bù lại! - ST vừa kiêu ngạo nói vừa nhìn sắc mặt phũ phàng của TY mà đổ mồ hôi hột.
- Ừ! Đi. - Đáp ngay tắp lự.
- Lẹ z?
-Ò, tại lâu quá tui chưa ik chơi ó mà. - Phũ thật! Tội cho ST, chị chỉ muốn đi chơi nên đồng ý đại thoi.
- Zậy tôi xung phong ở nh- XP đi với tui!!! Ủa mà XP định nói j zạ?- XP chưa kịp nói hết câu thì bị giọng vàng oanh của SN chặng họng.
- Ko có j đâu..." Thế oái nào ko cho tôi nói hết hả con Cá kia!!"
- 3 cặp zòi!!
- MK đi ko? - XN suy nghĩ 1 hồi rồi đi đến chỗ MK.
- Ko biết nữa, mình ko thích đến những chỗ như thế! Chi vậy.?
- Ak! Mình định đi chung luôn. Tại 2 đứa mình ngồi chung 1 bàn mà ít nói chuyện với với nhau quá nên mình nghĩ nên tận dụng dịp này mà làm quen cũng nên.- XN tuôn ra 1 tràng khiến cho MK cũng cảm thấy hợp lí nên cũng vui vẻ gật đầu đồng ý.
- Ế... Nào giờ MK có chịu đi vào mấy cho này đâu nhỉ? Bà chị XN cũng hay thật.- ST thấy vậy thì ngồi chọc để rồi nhận 1 cái nhìn sát khí nghi ngút từ XN.
- Haizz... ko đc rồi. Mình thật sự ko có cơ hội thật mà!
- Hửm? CG, cậu mới nói gì ak?- NM đang ngồi thả hồn theo mây theo gió thì nghe CG lẩm bẩm cái j đó nên quay lại hỏi.
- Ak ko có j đâu! Mà cậu có muốn đi với mình ko? Mình cũng ko đinh ở nhà.
- Oki!
- Zậy còn tui với BB ó hả?... Hưm...KN đi hông? - ThB chống cằm ngẫm nghĩ 1 hồi rồi quay phắt 360° sang anh chàng KN đang ngồi ngắm hoa ngắm trời.
- Ko biết nữa.
- Có nhiều đồ ăn lắm đó!
- Ừ chắc là đi! - Đồng ý ngay tắp lự.
-...
- Bây giờ chỉ còn cô với tôi, mà tôi cũng chả có ý định đi với cô nê- Xin chào bạn, BB! Mình là hs lớp kế bên. Nghe nói bạn là học hs xuất sắc từ tiểu học đến giờ, mình rất hâm mộ bạn. Bạn có thể đi chung với mình ko?
SoT chưa kịp sôi máu vì bị cắt ngang mà còn há hốc mồm trước thằng hs đang mời BB.
- Ak, ờ. Xin lỗi bạn tên gì cơ? - BB chưa kịp định thần lại cái quần thể gì đang diễn ra nên chỉ hỏi tên trước.
- Mình tên Jeff, lớp 11B.
- Đôi dép??!! Háháháhahahaha!!!
Sau màng giới thiệu ấy là  1 tràng cười từ NM.
- NM cậu bị điếc ak!? Người ta tên Jeff chứ ko phả là dép!!- CG thấy NM cư xử hơi bị lố nên vội bị miệng anh lại.
- Mà khoan đã, có ai ngửi thấy mùi sát khí giống mình ko? - SN đang ngồi cười thì khựng lại ngó xung quanh.
- Ờ hen, SoT cậu có thấy vậ... S-SoT...? - MK chưa kịp nói hết câu thì thấy SoT đứng sau lưng tên con trai ấy hắc tuyến đầy đầu:
- Phiền cậu tránh ra 1 bên. Nghe đồn rằng cô ấy đi với tôi rồi.
- Cá ơi, cô ra mở cưa sổ đc ko? Sát khí nghi ngút kiểu này sao thở nổi. - XP lấy tay khều ng SN ra hiệu mở dùm cái cửa sổ.
- Nhưng - Nhưng tôi cũng muốn mời cô ấy! - Tên con trai có vẻ vẫn ngoan cố cãi lại.
- BB, cô đi với tôi. - SoT đưa mắt lên nhìn BB khiến cô nàng bối rối ko biết nói gì.
- Ak... ùm... Tôi đi với SoT rồi... Xin lỗi xậu! - Đang vân vân mây mây chả biết nói gì cho vức lòng 2 thanh niên thì cả đam ở dưới đang nhìn cô với ánh mắt long lanh" ĐI VỚI SOT ĐI" thế là cô cũng đành đồng ý đi chung với tên lăng nhăng ấy.
- Rồi đó! Phiền mày phắng dùm!- Sát khí kiểu này từ SoT mà tên đó ko cuốn gói về mới là lạ.
- Oh yeah! Bây giơ ai cx có đôi có cặp ròi nên mai tụi mình đi mua sắm ha m.n!!- BD hăng say giơ tay hình chữ V.
- Ko cần đâu. Hồi nãy mình với XP đi mua xong hết òi! Ahihi! Nên mai tụi này ở nhà. - SN thì chỉ cần là đi chơi thoi cũng đủ chuẩn bị trước roài.
- Y... hai người đi hẹn hò ngầm nha...!!! SN số đào hoa dữ!- XN nghe xong giở giọng trêu chọc còn SN chỉ cười hì hì.
- Zậy hoi mai tính, giờ đi ngủ đã. Bye!- CG nói xong đi vào phòng của mình.
- Ế...ế! Đợi zới!- NM thấy CG đứng lên cũng lết mông đi theo.
- Ừ! ThB cũng nên ngủ sớm đi! Đừng có thức khuya cày phim nhiều quá. - BB căn dặn rồi bước vào phòng.
- Biết ui!- ThB trả lời lại.
10:37
Tất cả có vẻ đã yên nghĩ ở trong phòng của mình.
- Ê! B- BB!- Đang nằm im thì nghe SoT gọi.
- Gì?- Cô hỏi lại.
- Cái chuyện vừa nãy,...là do tôi buột miệng nói ra thôi, cô đừng để bụng. Zậy thôi, ngủ ngon.
- Ừ, tôi cũng chả nghĩ đến nó đâu! - Cô trả lời ngắn gọn rồi kéo chăn lên trùm đầu.
Cô nói ừ ngoài miệng chứ trong thâm tâm đang rối 1 nùi khỏi gỡ đây này.
_____________Hết òi.
Rồi ok! Tới đây hoi! Khi nào rãnh làm tiếp. Bye!

∆°14 Chòm Sao Và Học Viện Ác Ma°∆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ