Một buổi sáng yên bình...
07:26
-...
- NHÂN MÃ, BẠCH DƯƠNG, SONG NGƯ!! XUỐNG ĐÂY HẾT CHO BÀ!!!- Vâng! Một giọng nói ko thể nào ngọt hơn của chế Xử sama.- Rầm!! Rầm!! Rầm!!- Sau tiếng gọi của mama tổng quản là những tiếng lăn... ế nhầm, tiếng chạy từ cầu thang xuống phòng sinh hoạt chung của các học sinh.
- Có mặt!!- Đồng thanh BD, NM, SN khiến cả đám lắc đầu chán nản.
- Xà Phu, sao cậu ko gọi mình dậy??!!- SN đang khóc ko ra nước mắt với cái bọ dạng hình sự của XN và bộ dạng thanh thơi xơi nước của anh chàng.
- Tại cô ko dậy chứ ko phải tôi ko gọi.- XP bình thản đáp lại như ko có chuyện gì.
- Ba người các cậu làm cái quái gì mà bây giờ mới chịu lết mông xuống đây hả?? Biết mấy giờ rồi ko?? Là 07:30!! Trễ tận 30p!!- XN bắt đầu màn giảng đạo của mình làm các sao còn lại nhìn nhau ngán ngẩm.
- Thôi thôi! Xử à! Hay tha cho họ đi! Đằng nào họ cũng biết lỗi rồi mà! Nha~! - ThB đứng kế bên " xối nước lạnh" cho cô nàng XN hạ hỏa.
- Hừ! Tạm tha! - Cô hừ lạnh một tiếng rồi ko quên quay sang ban cho 3 tên kia ánh mắt sắc đá.
--------------------
Sau 15 phút loay hoay thì cả đám mới chia cặp đi sắm đồ.( Ak còn Song Ngư với Xà Phu thì đi ăn cộng chơi! 😁)Rùi! Đây là các cặp đc chia:
Bạch Dương, Thiên Bình.
Song Tử, Bảo Bình.
Cự Giải, Nhân Mã.
Xử Nữ, Ma Kết.
Sư Tử, Thiên Yết.
Kim Ngưu, Thủy Bình.
Song Ngư, Xà Phu ( Cp này đi chơi hoi!)
-----------------------
Sau khi cả đám lưu số điện thoại của nhau phòng đi lạc thì cặp Xử-Kết đi trước. Rồi tiếp theo đó là cặp của Ngư-Xà, rồi các sao còn lại cũng theo luôn. Cuối cùng còn 2 cặp là Bảo Bảo với Song Tử, Thủy Bình với Kim Ngưu.- Phiền 2 người cho tui lí do để đi với tên này??- Bảo Bình hậm hực nói. Ánh mắt ko quên liếc qua phía Song Tử.
- Ây ây! Bảo Bình cậu bình tĩnh đã! Tại ai cũng có đôi có cặp rồi nên cậu chịu khó chút chút đi!- Kim Ngưu thấy vậy liền vội trả lời.
- Đúng đúng! Bảo Bình ak! Chịu khó chút vì bạn bè đi mà~Nha! Nha! Nha! - Thủy Bình cũng đồng tình theo.
- Nha!
-...
- Nha!
-...
- Nha!
-...
- Nha! Bảo Bình!~
- Rồi! Được rồi!!- Bảo Bình cũng phải chịu thua cái tính nhây everywhere của Thủy Bình nên đành đồng ý.
- Yay! Zậy tụi này đi trước nha! Bye!- Thủy Bình dứt câu xong nắm tay Kim Ngưu phi với tốc độ bàn thờ.
- Rồi giờ sao?- Song Tử nãy giờ bị bơ lên tiếng.
- Học trung học chắc anh biết bây giờ ko có "sao" đâu nhỉ?- Bảo Bình nói rồi bỏ đi.
- Cái cô này... Ê, ê, đi đâu đấy?!- Song Tử đang nói thì bị phớt lờ chạy theo kéo tay nàng Bảo Bảo lại.
- Bỏ ra!!- Bảo Bình đang đi thì bị kéo lại tức giận quay lại.
- Ko bỏ!! Tôi ko muốn bị bỏ một mình đâu!! Cô ko thể đi với tôi được ak? Có chết ai đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
∆°14 Chòm Sao Và Học Viện Ác Ma°∆
Khoa học viễn tưởng14 Chòm sao và học viện Ác Ma. • Author : Orihara_Neko. • Age : 12. • Thể loại : Tình cảm, học đường, hài. • Mở đầu : - Năm 687, trận chiến giữa con người và " con người " nổ ra. Một bên là con người, bên còn lại là những người có những năng lực...