Diary ng Tanga

241 5 6
                                    

PROLOGUE 

Isa ka ba sa mga taong tanga? 

naging tanga?

mukhang tanga?

forever tanga? 

Naranasan mo na bang maging tanga?

Ang ang hard ko siguro no? 

Lahat naman siguro tayo may angking katangahan. Katangahan sa gawaing bahay, katangahan sa eskwelahan,katangahan sa pakikipag-usap, at syempre mawawala ba ang katangahan sa pag-ibig? Masakit mang-isipin pero maraming ganyan lalo na sa huling binanggit ko -- Katangahan sa pag-ibig? Yun yung tipong,lahat na sinasabing " Hindi ka nya mahal" "Pinaglalaruan ka lang nyan" "Itigil mo na yang kahibangan mo" "Sobra ka ng nasasaktan,Itigil mo na" pero dahil nga ikaw ay isa sa mga nakatanggap ng BEST TANGA AWARD, hindi ka naniniwala.Bakit?

Kase nga TANGA ka. Ginagawa mo ganto'ganyan para sa kanya, kase naniniwala kang mahal ka nya. MAHAL KA NIYA KAHIT ALAM MONG HINDI, natatakot kang malaman sa sarili mong totoo ang sinasabi nila. kasi natatakot kang masaktan.Kaya ayan pinili mong ang KATANGAHAN kesa tanggapin ang katotohonan.

Natamaan ka? CONGRATS! Fit sayo yung storya. Kung hindi naman eh, alam kong may kaibigan kang ganyan. xD

Hay! Katulad na lamang ng bida sa storyang ito.Obvious na naman siguro sa title diba? Isa syang  TANGA. Haha!

Akala nya tanga lang sya sa maraming bagay, di nya aakalaing mamemeet nya si LOVE.At pati yang LOVE na yan, nadali ng katangahan nya. 

Isang masayahing ngunit tangang babaeng pinalayas ng kanyang Tiya, at napasok ang mundong hindi nya inaasahan.  Basahin at subaybayan, Diary ng Tanga.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Author's Note : Hahaha! Paconfetti! *BOOM* *BOOM* Puro katangahan yung word. Katulad na lang ng author! Haha. Anyway, hindi po horror o masyadong seryoso tong story na to. May mais na scene at syempre kalokohan. 

Question : Ano ba ang pagkakaiba ng taong bobo sa taong tanga? 

VOTE AND COMMENT ! :) 

Diary ng TangaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon