Part 3.1 - Boys feelings

37 0 0
                                    

Sabi nila sa isang relasyon daw ang mas nasasaktan eh ang mga babae. Kasi makikita mo silang umiiyak. Makikita mo mga post nilang nakakaiyak. Ang mga babae kasi once na nasaktan it is either magpopost or sasarilihin nalang. Pero most of the time talaga nagpopost sila. So that people will know that they are broken once they noticed their posts and status. Ofcourse that time comes magagalit yung mga friends nya doon sa lalaki kasi doon nila sisisihin .

Pero you know what. Hnd sa lahat ng pagkakataon ang babae ang mas nasasaktan sa relasyon /hiwalayan. May puso din ang mga lalaki. Hindi lingid sa kaalaman nating mas nasasaktan sila dahil hindi sila yung tipo na kapag nasasaktan nagpopost ,status. Sila yung tipo na sasarilihin nalang. Iinom at kapag magisa doon iiyak. Ayaw nilang may makakaalam na umiiyak sila sympre lalaki yang mga yan. They hide their true feeling just for their pride . Ayun ang karamihan hnd alam ng babae sa lalaki. Kaya dapat hindi tayo nanghuhusga agad . Alamin muna bago husgahan. Para ka lang kasing tanga na putak ng putak pero yang pinuputak mo eh hindi naman pala totoo. Understand boys too. Not just a girls. Play fair .

Upnext: another short story and advices again.

Love advicesWhere stories live. Discover now