Pagkatapos ko gumawa ng assignments ko, Dumiretso na ako muna ako sa canteen, Nakakagutom kaya mag assignment no 5pages kaya ng yellow pad yun!
Umorder ako ng isang Sandwhich at isang Coke zero. Ayoko kse ng masugar, minimaintain kong healthy at sexy ang katawan ko. Korni ba ang joke ko? Hehehe. Sana nga lang umulan ng height! Pero dinaman ako sobrang maliit ah. Sakto lang :)))
Umupo nko sa table, Inaantay ko sina kim,Andie at jay. Di kse kami mag kaklase sa psychology subject. Nakita ko naman na nasa isang table sila abby tapos yung mga sossy nyang kaibigan. Deadma lang, Naririnig ko na pinag uusapan nila si Jaizan. Ang haba ng tenga ko no? Nag rejoice din. :P
"Abby! Really? He gave you flowers? Oh my Ggg!" Kinikilig pang sabi nung isa, I think si Mich yun. Ya siya nga, ang bff ni Abby.
"Yep! And guess what?"
"What??" Tanong ng tatlo pa niyang kasama. Kilala ko yung mga yun eh kse yung isa dun suki ni tita ang mama niya. Feeling sossy dba? eh bumibili din pala ng ulam smin. Sina kylie, Jane at Gabby.
"Inaaya nya ko mamaya mg dinner" Kinikilig na kwinekwento ni abby ang iba pang sinabi skanya ni Jaizan.
Who the hell cares? Inaaya lang naman siya magdinner eh. Assumera! akala ko ba ako ang assuming girl dto? Pati pala siya. Walang originality right? Hmm.
Umalis na sila sa canteen, May klase pa yata sila. Ilang minuto lang ay pumasok din sa canteen si Jaizan. Nag blush ako, Nag formal formalan ako. Lam nyo yan! :D Dko sya tiningnan mamaya mahalata pa ako. Pero na fefeel ko papalapit sya ng papalapit sken. Whaat?! Sana nga. Papalapit na sya ng papalapit.... Nanlalamig ang kamay ko, Pasmado kse kamay ko minsan eh. Kadiri ba? wala akong pake hahaha!
Siguro? Mag sosorry sya skin? O kaya sya pumunta dto kse hinanap nya ko sa labas di nya ako makita? O may ibibigay siyang peace offering sken? Aayain nya din ba ako mag dinner mamaya? Ano ba talaga??
Palingon lingon sya na tila ba may taong hinahanap. Napatingin sya sken, Linapitan nya ako, Ako naman kunware nagtetext. Hahaha
Puuffff!! *Reality*
"Joey right?" Umupo sya sa may harapan ko.
Kenekeleg ako. Inhale exhale epek muna shempre. Ohh kalma na Joey. Tsaka kunware pa syang di nya alam name ko, Eh andun nga sya nun nung tinawag ako ni J.R sa may hallway eh. Asus! :))))
"Yep. Bakit?" Mataray kung sagot.
"So, Is this your I.D?" Linapag nya sa may table yung I.D ko na parang natatawa.
Anooo????! Yaaaks. eh ampanget ko pa naman dun sa I.D ko, Buhaghag ang buhok, Haggard. Pinakahate ko pang picture! kaya minsan nilalagyan ko ng sticker yung I.D ko eh. Uggh Asar! Tapos makikita nya pa dko nga pinapakita kela jay ti eh asaar =___=
Hinablut ko agad yung I D ko sa kamay nya.
"Bat nasayo to?!"
"Easy ka lang. Di mo maalala? Haha eh dba nabangga mo ako kanina? Naiwan mo yang I.D mo nakaipit yata yan sa libro mo. Buti nga binalik ko pa sayo eh. "
Tumatawa tawa pa tong baliw na to. Osge ikaw na! kaasar!
"Marunong ka pala mag sauli ng gamit? Buti naman no!" Uggh nakakahiya. Pataray effect parin ako. Paninindigan ko na to!
"Yep. ano namang gagawin ko dyan sa I D mo ?Ms. Joey Christine Santos. tsaka ang pogi ko para di mag sa uli ng gamit"
Pang aasar nito sken, Ang yabang!!! Nakakarami kana jaizan ha! Buti nalang crush kita! Naku! Tumatawa tawa parin sya. Tsaka totoo naman talaga na pogi sya Uugh =_= Kelangan ko ng umalis dito sa cafeteria. Aalis na sana ako pero pinigilan nya ko.