Perv Bro 5

19.1K 340 47
                                    


Adelaine's POV

"Hoy! Gising!" sabi ng isang pamilyar na boses at parang nararamdaman ko may yumuyugyog sa akin..

"Hmnn.. Hanuh bah!" sabi ko habang tinatapik tapik sya..

"Flat Chest! Huy Gumising ka na! May tagos ka oh!" sabi ng oh so familiar na boses..

"Tagos?.. TAGOS!" napatayo ako.. at dun ko na realize na di ko pala period ngayon..

"Salamat nagising ka na din.. Kala namin patay ka na eh... Kamusta? Virgin ka pa rin ba?" tanung sa akin ni Kuya Claude.

"Aba't--" sabi ko at binato ko sya ng bato.. di naman kalakihan kaya ok lang.

"Sira ulo ka din eh noh! Sugatan na nga ako dadagdagan mo pa!" sigaw nya habang hinahawakan yung noo nyang natamaan ng bato.

"Buti nga bleh!" sabi ko habang binelatan ko sya. Teka sugatan? Huh? O_O HOMAYGULAY! NGAYON KO LANG NAPASIN!!! Parehong sugatan si Kuya Angelo at Kuya Claude! Anu nangyari?

"Huy, anu nangyari sa inyong dalawa? Ba't sugatan kayo?!" pag-aalalang tanong ko pero di ko pinahalata.

"Ano pa! Edi ginulpi namin yung mga mukang palakang mga gangsters na kumidnap sayo!" sabay nilang sinabi. Ha? Kidnap? Anu raw? Ano? ANO?!! "KIDNAP!? Anong kidnap?" tanong ko

"Di mo ba maalala?Kinidnap ka ng mga palakang nakalaban ko nung nakaraang linggo." sabi ni Kuya Claude

"Patay.. Bro.. Na droga yata siya.." sabat ni Kuya Angelo..

"Droga? Tungaw ka ba? FYI di ako drug puller noh!" sigaw ko sa kanila..

"Anong Drug Puller?! Baka Drug pusher!" pasigaw na sabi ni Kuya Claude.. Sori naman..

"Tama na yang dakdak.. since ok ka na lumayas na tayo dito sa ospital.. At ayokong mag-amoy patay at injection ako... =_=" annoyed na sabi ni Kuya Angelo.. Psh! Kahit kelan talaga! Tong mga lalaking toh! Tch!

At yun na nga.. umalis na kami sa ospital at papunta na sa parking lot ng ospital dahil dun nakaparada yung kotse ni Kuya Angelo.. At yun sumakay na nga kami.. 

In-on nya yung radyo at sakto! Nag pa-play yung paborito kong kanta na Growl ng Exo! Waaahhh I LABS YOU SUHO!!

"Ah-... nag text si Kuya France.." biglang sabat ni Kuya Claude.. kainis naman oh! Kung kelan naman na fe-feel ko na yung kanta -.-

"Oh anu sabi..?" tanung ni Kuya Angelo habang nag da-drive

"Naglaslas na naman daw si Lazaro.. pinabibili nya tayo ng bandage at betadine." sabi ni Kuya Claude. HUWAAT! Naglaslas si Kuya Lazaro! OHMEGED!! Ngayun lang ako nakarinig ng lalaking naglalaslas! Wait.. Bakit ba yun ang iniisip ko? OK lang kaya sya?! Ohmegulay!!

Yun nag stop over muna kami sa Mercury Drug para bumili ng bandage at betadine >_< At nagmamadali na kaming pumunta sa bahay!!

Yun nga nakababa na kami sa kotse at humaharurot sa takbo na pumasok sa bahay.

"Mabuti naman at nakauwe na kayo!" pagsalubong sa amin ni Kuya France. "Dali andun sya sa kwarto nya!" he followed. Tapos tumakbo na rin kami ni Kuya Claude at Kuya Angelo papunta sa kwarto ni Kuya Lazaro..

At yun.. nakita namin si Kuya Lazaro na may apat na sugat sa braso at may hawak na blade.. 

Teka... parang may balak pa atang maglaslas ulit to ah (OAO)

"What the heck are you thinking Lazaro?!" Kuya France shouted at Kuya Lazaro

Wow. Kahit kelan talaga laging nasasabak ang english skills ko sa mga taong ito.. 

"Eh~ But I just wanted to see the color red that's why I cut myself." Kuya Lazaro replied childishly.. Psh.. pati ako napapa English na rin..

"What kind of reason is that?!" sabay na sigaw ni Kuya Angelo at Kuya Claude. In sync pa!

"Well I tried to search in the house for the color red pero sadly wala.." Sabi ni Kuya Lazaro.. "Then I remembered that Addie recently had her period so I decided to search in the trash cans for her used napkins." He followed as he smiled childishly sa direksyon namin.. WHATTHEGULAYBONNGANGKULAY! >_<||

"Tumahimik nga kayo.. Ang ingay nyo.." sabi naman ni Kuya Enzo na nakahiga sa may sofa sa kwarto ni Kuya Lazaro habang naka pikit ang kanyang mga mata.. Kahit kelan talaga oh..

"Well don't worry about him Little Bitch sis~" second in motion naman ni Kuya Gabriel..

"Tara na.. let me tend your wounds.." sabi naman ni Kuya France habang hinahanda na yung First aid kit..

"No~ I don't want you tending my wounds.." sabi ni Kuya Lazaro.. at nag pout.. then he pointed his finger right at me.. "I want Addie tending my wounds." sabi nya


Lazaro's POV

All of my siblings left my room except for Addie whom I requested para gamutin at bendahan ang mga sugat ko.  It really pleases me to see her. Di ko nga alam kung bakit pero masaya ako. Dahil siguro ngayon lang kami nagkaruon ng babae sa pamamahay namin except for mom who happens to be in America right now.

"Hey..' sabi ni Addie habang nireready na yung benda..

"Why?" I replied..

"Talaga bang di ka nasasaktan dyan sa mga pinaggagagawa mo sa sarili mo?" she asked with the look of concern and sadness in her eyes..

"Nope." I said 

"Why are you doing this?" she asked yet again.. Bakit nga ba?..

"Because hurting and cutting myself makes the pain in my chest disappear." I said.. then napatingin sya sa akin

"Pain in your chest?"she aksed 

"Yep.. Sandali ka pa lamang dito kaya siguro di mo pa nahahalata.." I said

"Nahahalata ang alin?" she asked 

"Di kami close na magkakapatid.." sabi ko then parang nagulat sya

"E-Eh? Bakit naman?" sya

"Okay I'll tell you.. Magkakapatid lang kami sa ama.." I said.. she just listened.. "Kuya Enzo and Kuya France are born from the same mom.. while Kuya Gabriel, Me and Kuya Angelo. Kami na triplets galing naman sa iisang ina. Ganun din si Claude." sabi ko at nagulat sya..

"W-What?.. Di ko alam yun ah.." she said

"Well kung ako sayo.. wag mo na lang yun problemahin.." I said..

"H-Ha? Di ko maintindihan.." sabi nya..

"I know.. samahan mo ko.. bukas" order ko sa kanya

"Teka san naman?" sabi nya

"Basta." ako.

>> Kinabukasan <<

"Teka saan na tayo?" pagtatanong ni Addie habang tinitignan from left to right at up and down yung lugar na pinagdalhan ko sa kanya..


"This is my own pastry and coffee shop." I said

"Wow! Talaga? Asteeeeeeeeeeeeeeg!!" reply nya na may amazement sa kanyang mata.

"Wait here." I said 

"O-Okay.." she said then pinaupo ko sya dun sa counter

-x-x-x-x-x--x-

Inihanda ko na ang lahat ng mga gagamitin ko para sa pag ba-bake. I'm going to make a chocolate chiffon cupcake for her hehe. Then minix ko na yung flour at yung iba pa tapos pinasok na sa oven.. then after a few minutes tapos na. Nilabas ko na ito.

At ang malupet pagkalabas na pagkalabas ko nakita ko na naglalaway si Addie.

"O yan. Tapos na. Hope you like it." sabi ko with a smile.

"Yayy!!" then kinain nya na.. 

I also prepared her my specialty. Coffee specialty. At syempre nagustuhan nya. Ako gumawa eh haha! 

It's nice to see her happy.


My 6 Pervert Brothers and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon