Carryl POV'
Malapit ko na talagang pugutan ng ulo tong si syudad eh. Kapal ng mukha na itanong kung nagwawapuhan daw ba ko sakanya. Omy!! Haa? Sya gwapo? Haa! Oo. What?? Hindi no. Neber eber! Tssss gago talaga waaah bat ko ba siya iniisip? Eh wala naman akong isip diba? Babaliw ako dito. Kaloka.
"Marya!"
"Ay bayag mo!"
"Pffft!"-syudad
O_O-jacob
*after 30 mins*
Haaay grabe buti na lang naka uwi na kami. Bwisit talaga kahit kelan tong si syudad inuna pa pag papa picture sa mga babae don. Chickboy din ang puta tsss.
Si jacob naman di ko alam kung bakit nakasimangot simula kanina pag alis namin sa bahay. May problema kaya siya? Mapuntahan nga mamaya sa bahay nila. Baka kailangan niya ng kadamay.
*blaaaag!!*
Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto at ang inuluwa neto ay isang zombie na naglalaway at parang gutom na gutom.
"Give me a food"
"Fuck you!"
"Pleasee? Gutom na gutom na ko"
"Hintayin mo si tatay nasakanya pa yung ulam."
"Hindi ko na kayo alysson,please?"
O____O
"Pano mo---"
"Sa tatay mo"
"Wag mo ko tatawagin niyan"
"Baket?"
"I-ikaw pa lang kasi ang unang tumawag sakin niyan"
"Whatever!"
"Anong whatever hindi pwede yan,hindi pwedeng ikaw!"
"Ano bang pinagsasabi mo! Gutom na gutom na ko"
"Ano gusto mo gawin ko? Itorta yang basahan jan,isangag yang medyas mo o ano?"
"Please alysson?"
"A-ayoko!"
Nag beautiful eyes si gago sakin. Hahahaha ang cuuute joke.
"Anong ginagawa mo? Nagpipigil lang ako ng tawa.
"Nag papacute"
"Bakit cute ka ba?"
"Aiiish!" Nagpapadyak siya sa inis hahaha ang sarap niyang asarin.
"Ona ona!"
"For real?"
"Osige. Sandali may pera ka ba?"
Ngumiti siya sakin ng pilit. Da pak dis!
"Ah wala ka pala pera eh,so hintayin na lang natin si tatay."
"Alysson di ko na kaya so please??"
"Ona sandali kunin ko lang pera ko sa kwarto"
Pumunta ko sa kwarto at binuksan ang lalagyan ko ng damit at kinuha ang pera ko. Patay gutom pala yung shudad na yun.
Pero bakit naisip niyang tawagin akong alysson? Aiiish! Dapat hindi siya yun e. Kasi ang ang pangako ko sa sarili ko na kung sino man ang tumawag sakin ng Alysson ay siya ang makakatuluyan ko. So hindi pwedeng siya yon.
"Matagal ka pa ba jan?"
"Oo hinuhukay ko pa kasi yung pera."
"Huwaaat?"
YOU ARE READING
The Manila Boy (On Going)
Teen FictionSi Alysson ay isang babaeng promdi at may makikilalang lalaki na Taga Maynila alamin ang mangyayari sa lovestory ng dalawa.