Unexpected Ambush!

42 1 0
                                    

IILANG MINUTO NLNG MAGIGING ZOMBIE NA ANG TITO NI KHIM AT SINABE KONG, KHIM.ORAS NA,MAMAYA BKA MAGING ZOMBIE NA ANG TITO MO..

DARYL :'( HINDI KO KAYA EH...#KHIM

DARYL AKO NLNG ANG GAGAWA#EZEKIEL

SURE KA EZEKIEL?

OO PARE,TATAPUSIN KO NA ANG PAGHIHIRAP NG TITO NI KHIM.#EZEKIEL

(UMIIYAK SI KHIM) BOOOOOM,TUNUG NUNG BAREL NI EZEKIEL..

AT BIGLANG NIYAKAP NI KHIM ANG TITO NYA,..

DINASALAN NAMIN ANG TITO NYA AT NILIBING ANG MGA LABI N2.

MATAPOS NON DINEKLARA NA NA NG MGA TAO DUN NA SI KHIM ANG MAMUMUNO SA KANILA, PERO AYAW NI KHIM KAYA BINIGAY NYA SAAKIN ANG KANYANG TUNGKULIN.. 

KASE MAS MAGALING DAW AKONG MAMUNO SAKANYA AT D NYA PA ALAM KUNG KAYLAN CYA MAKAKAMOVEON SA PAGKAMATAY NG KANYANG TITO..

PUMAYAG NAMN AKO DAHIL ALAM KO ANG KAKAYANAN KO SA PAGLILINGKOD LALO NA SA APOCALYPSE NA ITO..

NA KAHIT ADIK AKO SA COMPUTER, ISA LNG ANG MAIPAGMAMALAKI KO SA SARILI KO AT UN ANG MGA BAGAY NA TUNGKOL SA PAGPATAY NG MGA ZOMBIE..

AT MYA MYA, TINANUNG KO SI KHIM. KHIM, ANO NA ANG BALAK MO NGAUNG WALA NA ANG TITO MO?.

ITUTULOY KO ANG TRABAHONG GINAWA NYA SA QUEST NYANG MAGHANAP NG CURE SA VIRUS NA ITO. AHH DARYL PWEDE BANG HUMINGI NG 2LONG SAYO? KASE HINDI KO NMN MAKUKUHA ANG LAHAT NG 2 KUNG AKO LNG II..#KHIM

OO NG KHIM, IKAW PA? IKAW NGA NAGDALA SAMIN D2 II.. NG BIGLANG (BOOOOSHHMM... PINUTUKAN NG GRANADA ANG LABAS NG BASE NMN..

NG LUMAPIT KAMI NILA IAN,EZEKIEL,JOSHUA AT AKO, NAKITA NMN NA ANG DAMI NILA..

AT TINANONG SAKIN,ASAAN SI DR. SERAPIO

WALA NA CYA PATAY NA NAKAGAT NG ZOMBIE!

WAHAHAHAHA NGAUNG WALA NA CYA AKO NA ANG MAMUMUNO!!#LALAKE

ULUL! AKO NA ANG NAMUMUNO D2 GAGU KA BA?.

TANG INA MO! CNO KABA?#LALAKE

AKO NGA PLA SI DARYL KAIBIGAN NI KHIM ANG PAMANGKIN NI DR. SERAPIO!

PABABAGSAKIN KO KAYO!!#LALAKE

(AT NAGPUTOKN NG MGA BAREL ANG MAGKABILAANG KAMPO) HANGGANG SA LUMAPIT SI KHIM KAY EZEKIEL.. 

NUNG LUMAPIT CYA NADESTRACT SI EZEKIEL AT NADAKOT SILANG PAREHO AT UMALIS..

NG MATAPOS ANG GULO.. NAGTINGINAN SAAKIN ANG MGA TAO.. AT SINIGAW ANG PANGALAN KO..

DARYL,DARYL,DARYL.. AT SABI KO WAG KAYO MAGKASAYAHAN, NAKIDNAP SILA KHIM AT EZEKIEL PUPUNTAHAN NAMIN SILA BUKAS NG UMAGA.. SAGAYON, AYUSIN NYO MUNA ANG MGA NASIRANG BAKOD AT BKA MAKAPASOK ANG MGA ZOMBIE!...

TO BE CONTINUED....

Dead OutBreakWhere stories live. Discover now