KHIM AND EZEKIEL'S PART

83 2 1
                                    

TINOTORTURE CLANG DALAWA NG PAGKADALA NUNG LEADER NG MGA KALABAN SA BASE NILA..

SABIHIN MO DUN SA DARYL NA UN NA SUMUKO NA PARA AKO NMN ANG MAGING LEADER NG CAMP NA YON!#KALABAN

HINDE!! PAKAWALAN MO NA SI KHIM! AKO NLNG PATAYIN MO!#EZEKIEL

HINDE!! MARAMI PAKONG PLANO KAY KHIM, SA GANDANG YON! WAHAHA!#KALABAN

TANG INA! SUBUKAN MONG GALAWIN SI KHIM! MAPAPATAY KITA!#EZEKIEL

KAYA BA?#KALABAN

OO!!#EZEKIEL

(BOOOM, PACK,PACK!) BINUGBOG SI EZEKIEL.

AT BIGLANG DINALA SI KHIM SA KWARTO, ANDAMING GINAWANG KABABALAGHAN KAY KHIM..

(AT NUNG TIME NA UN.. NAGPLAPLANO PLNG AKO)

NAGORGANIZE AKO NG ISANG GROUP NG 15 NA LALAKE NA KASAMA KONG LULUSOB SA BASE NG KALABAN, IAN AT JOSHUA SUMAMA KAYO SAKIN KAYLANGAN KO 2LONG NYO,..

KUNIN NYO LAHAT NG BAREL SA INFANTRY.. AT BIGYAN NYU ANG MGA KASAMA NTN..

DARYL, GANUN BA TLGA KAHALAGA SAU UNG DALAWANG UN?..#IAN AT JOSHUA

OO, KUNG KAYO RIN ANG MAIPIT SA SITWASYONG YUN.. GANUNDIN ANG GAGAWIN KO, KAIBIGAN KO KAYO EH..

AHH SIGE, ALIKANA DARYL..#IAN AT JOSHUA

TRIXIE IIWAN MUNA KITA AHH.. IGUIDE MO UNG MGA NAIWAN IKAW MUNA ANG IIWAN KONG LEADER.. AT KUNG HINDI MAN AKO MAKABALIK (HINALIKAN KO SI TRIXIE)

ALIKA NA GUYS!.. AT NAGPUNTA KAMI SA BASE NG KALABAN..

PUMASOK KAMI SA ISANG SULOK DON AT PAONTE ONTE NMNG INUBOS ANG MGA  KALABAN..

AT NUNG NAKARATING NA KAMI SA KWARTONG PINAGLAGYAN KAY EZEKIEL AT NAKITA NMNG SIRASIRA NA ANG MUKA AT PURO PASA.. BIGLA NYA SINABE SAKIN DARYL... SI KHIM.#EZEKIEL

ASAN CYA?

SA KKKA-BILANG -- KWARTO..(UTAL UTAL NYANG SINABE)

AT BIGLA NMNG PINASOK AT NAKITA KO NA HINUHUBARAN CYA NG LEADER AT SINAPAK KO UNG LEADER.

NAGSAPAKAN KAMI HANGGANG SA PUMASOK ANG MAGKABILANG PWERSA NMN..

BIGLA NG NAGBARILAN.. AT NUNG TATAKAS NA KAMI SINIRA NMN ANG MGA WALL NG BASE NILA AT ANDAMING ZOMBIE NA NAKAPASOK.. AT UNG IBA SAMIN HINDI NA NAKALIGTAS MGA KALAHATI NLNG KAMING NAKAUWI..

KHIM.. GINALAW KA BA NUNG HAYOP NA YON!?

D NMN DARYL, BUTI NAABUTAN NYU KO T_T.#KHIM

OO NGA II, SI EZEKIEL KAYLANGAN NA NATNG DALIN SA CLINIKA NG BASE NTN.. ALIKA..

SIGE DARYL.#KHIM.

SI TRIXIE ANG NURSE NGAUN NA NAKADUTY DOON. AT GINAMOT NYA ANG MGA SUGAT NI EZEKIEL AT TINABIHAN MUNA CYA NI KHIM..

TINANONG AKO BIGLA NI IAN..

DARYL TAPOS NBA ANG GULO?#IAN

HINDI NAGSISIMULA PALNG, MLMNG MARAMI PANG GROUPO NA MAKAKAENCOUNTER SAATIN.. BUKAS! HANDA MO NA ANG MGA TAUHAN MO, MAGSUSUPLY RUN TAYO..

TO BE CONTINUED..

Dead OutBreakWhere stories live. Discover now