coincidence or destiny?

802 38 7
                                    

HELLO PO MY DEAR READERS , I AM BACK !!! HIHI, As promised po, after I am done with my requirements mag uupdate po ako, And I am here na po for my update and I hope na magustuhan niyo parin po ito, THANK YOU PO AND ENJOY :))))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

“good morning Ken” bati ni Sarah kay Ken

 

“oh, good morning din ate, may lakad ka ngayon?”

“ah, wala naman, mamaya pa, uhmm, ikaw?”

“pupunta ako ng resto eh”

“ah, ganun ba, uhmm, may lakad ka ba mamayang gabi?”

“yah, birthday kasi ni Ali, magpapaparty siya sa bahay niya, bakit?”

“ahh, iinvite sana kita sa bar, may welcome party kasi sila para sa akin, uhmm, maybe next time na lang, hehe”

“awww, hindi ate, you invited me so dapat pumunta ako”

“no its ok, you can come naman anytime you want eh”

“nahh, no I need to come, ganito na lang, I will come pero di lang ako magtatagal, para makapunta pa ako sa party, is that ok with you?”

“are you sure?”

“yeah Im sure, and besides this is my time to see you sing, you will sing right?”

“maybe, haha”

“nahh, you should, para naman mapanood na kita”

“haha, yeah, I will see, pero kung makakapunta, just txt me para makapagpareserve ako ng upuan mo”

“VIP talaga ate?, haha”

“haha, siyempre naman, diba sabi ko naman sayo, na VIP ka pag pumunta ka don”

“haha, sige ba, oh sige na ate, alis na ako, itetext na lang kita”

“sige, ingat Ken”

------------------------------

“bro ano sasabay ka ba sa amin?” tanong ni Fred kay Gerald

“sandali lang bro, mauna na lang kayo, hintayin niyo na lang ako sa harap ng bar, may aayusin lang ako dito”

“sigurado ka bro?”

“oo, sige na, ibababa ko na to, para makaalis na rin ako”

------------------------

“sis, handa ka na ba?” tanong ni Shin kay Sarah habang nasa loob sila ng kanilang office

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IRONIC (ashrald)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon