Chapter8 : Cuddling

500K 9K 346
                                    

The Gangster Chick 8

Sumandal muna ako sa upuan at sinalpak ang earphone. Makapag-soundtrip nga, masyado kasing pa-importante yang President na yan eh' Tinignan ko ang mga kasama ko sa Club, Anong klaseng Club to? May Rocker ang dating, may maingay, madaldal, silent type basta lahat, in short para kaming palengke na halo-halo ang tinda. Ang gulo

Napatingin ako sa pinto nang padabog na pumasok si Arrianne. Bakit nandito ang B-itch na babaeng yan? Akala ko ba nasa Fashion Pulis Club siya?

"This is humiliating" inis niyang sabi at padabog na umupo sa tabi ko. Napangisi naman ako. Hehe.. Hindi pala 'to magiging boring dahil may kasama akong b-itch.

"Why I'm damay in this? Nakakainis kaya.." sigaw ni Daughne na inis na inis. Pati si Diamond?

"Cassy...Dapat I'm at the Drama Club...cause I'm an Actress yan ang role ko" sabi ni Daughne kaya hindi ko na lang pinansin ang pagtatantrums niya. Titigil din yan kapag hindi mo pinansin.

"Yieeee! Excited na ako" tumakbong nakangiting malapad si Hyra pagkapasok sa room ng Scorpius. Si Heart lang talaga ang laging nag-iisip ng possitive. Isa na lang ang kulang si Shy, dito rin kaya siya?

Pero agad sinagot ang mga tanong ko ng pumasok si Shy na nakahawak lang sa Ipark Tablet.

Maingay na sa boung room dahil nga halo-halo ang mga boses nila, dagdagan pa ang maingay na si Arrianne na puro kabitchyhan ang sinasabi, si Daughne na nakakabobo minsan pakinggan at si Hyra na puri lang ng puri sa Club. Thank God at kasama ko si Shy.

"Hey Guys" biglang umayos ng upo ang mga andito at tumahimik .Ibang iba ang mga itsura nila kanina. Seryoso lang sila pero ako hindi talaga ako nakinig. Aba malay ko sa kakornihan niyang to?

"As the President of the Club kailangan kong kumuha ng assistant ko for files at mga pipirmahan para sa Club" I rolled my eyes at tumingin sa ibang bahagi. Napaayos naman ng upo ang mga ka-club ko. Tss! Ngayon lang siya kukuha ng Assistant eh lagpas isang buwan na nung magsimula ang klase?. The Heck? Pero tahimik lang ang mga studyante at nakangiting aso kay Vlad para kunin sila. Ano bang meron diyan sa lalaking yan? Mukha naman yang tsonggong ulol

"It will be Cassandra Park" Tinignan ko lang si Vlad hindi naman kasi ako nagulat at actually expected ko na talaga yun alam kong aalilain niya ako hanggang ako ang sumuko. Sobra kang predictable Mr.Vladimir Salvador wala ka namang thrill.

Walang umimik at nilingon lang nila ako. Lahat ang mga babae parang binabalatan ako ng buhay samantala ang mga lalaki ay nakangiti lang.

"What's up with this Club? Bakit ako pinalipat dito?" inis na sabi ni Arrianne. Bitch mode is on

"Because it's my Order" biglang pumasok si Dred at nginitian ng nakakaloko si Arrianne habang si Arrianne naman ay nagtangis-bagang lang.

"Dixon Red Esteban...kailan mo ako titigilan?" nakataas na kilay si Arrianne kay Dred na para bang nagsusukatan sila ng tingin.

"No and Never.....Rian" sabi ni Dred at pumunta sa harapan kasama si Vlad. May plano ang mga to at kung ano man yun sigurado akong hindi yun maganda. Anyways bahala sila dahil ako ang magdadala ng baraha at sila ang baraha ko. Nagsisimula pa lang ako, Vlad. Hindi mo alam ang hagupit ng isang Blue-eyed Queen...

"Why are we here kasi?...Nakakainis it's so G-R-R na talaga" sigaw ni Daughne kaya nag-make face lang si Zack

"Tumahimik ka Conyo Girl! Dapat maging masaya ka dahil isa ka sa mga studyanteng pumalad na makapasok dito" sabi ni Vlad

"Ano bang meron sa Club na 'to? Hindi nga namin alam ang gagawin namin" inis na sabi ni Arrianne

"Tumahimik ka kasi muna" sigaw nman ni Dred. Tinaasan lang siya ng kilay ni Arrianne

The Gangster Chick [UNDER MAJOR EDITING] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon