Unedited version. MADAMING ERROR SOBRA!.
The Gangster Chick 15
Napangisi ako ng maalala ko ang nangyari kahapon.
"Nababaliw na ba si Queen, Arrianne?"
"Baka nga,tignan mo nga Oh' tumatawa ng walang dahilan?"
"Why is she tawa tawa kaya? She's not mahilig tumawa naman"
"Tumahimik kayo inspired yan"
I glared at them na pinagchismisan ako. Mga ungas! Nasa harapan lang ako tapos kung makapagchismisan.
"Baka gusto niyong balian ko kayo ng buto para maging totoo ang pagiging baliw ko?" sabi ko kaya umiwas lang sila ng tingin at nagpatuloy sa ginagawa nila.
Pumanhik na ako sa kwarto ko at lumundag sa kama. Nasapo ko na lang ang noo ko.
"Ano bang nagyayari sa akin?" kinausap ko si bubong
Natawa naman ako sa isip ko ng maalala ko ang ginawa niya. Isang Vladimir Salvador ay nag-blushed? Isipin ko pa lang natatawa na ako tapos nautal pa?
"Cassy"
"Pasok!" sigaw ko kay Hyra na nasa labas ng kwarto ko
"Ahh' Cass may bisi-"
"Cassandra" napabangon ako at tinignan ang lalaking nakasilip sa pintuan. Anong-
"Bakit ka nandito?" pero bago man ako makapalag pumasok na siya sa kwarto ko na may dalang box
"Anong ginagawa mo sa kwarto ko?"pero nanlaki ang mata ko ng tinulak niya ako at napaupo ako sa kama ko.
"Anong~"
"Gagamutin kita" tapos tinaas niya ang box niya na may red na cross na malaki. Tapos ice pack
"Bakit mo nam-"
"Nabugbog ka dahil sa akin kon-"
"WOW! Ha? May konsensya ka pala? Sana naisip mo yan bago mo ako bigyan ng Red Card" sarcastic kong sabi pero biglang natigilan siya at nakaawang pa ang bibig niya. May mali ba akong sinabi?
"W-What did you say?" I rolled my eyes
"Bingi ka? Sabi ko WOW! Ha? May konsensya ka pala? Sana naisip mo yan bago mo ako bigyan ng Red Card" deretso kong sabi kaya tumawa lang. Kanina parang ewan ngayon tumawa? Wala naman akong joke, hindi ako joker.
"Magpabugbug ka na lang palagi" sabi niya kaya sinamaan ko siya ng tingin. "Mas may sense ka na kausap ngayon" sabi niya kaya umiwas ako ng tingin. Gosh! Ba't nagiging madaldal ako? Kasi naman eh' naiinis naman kasi ako sa lalaking ito.
Siya lang talaga ang nagpapahiya sa akin ng ganun. Halos mamatay na sa kakatawa sa akin ang Tito Ken ko ng dumating siya kanina. Kasi nga Holiday ngayon ewan ko lang kung bakit holiday ngayon pake ko? Basta walang pasok yun na yun.
"Aww" singhal ko ng diniinan niya ang bruised ko.
"Huwag ka ngang pumikit! Lalo kang pumapanget. Panget ka na eh" sabi niya kaya dumilat ako and rolled my eyes
"Paki ko?" and I stuck my tongued out at pumikit.
Vlad~
Lumunok muna ako bago ko tinuloy ang paggamot kay Cassy.
Ba't ba ang ganda niya lalo kapag nakapikit? Her face seems peaceful para siyang anghel na natutulog sa ulap. I gulped for the nth time.
Kaya ayokong nakapikit siya eh' parang tinutulak ako papalapit sa kanya.
"Hmmm" bigla siyang umungol ng nadiinan ko ang kalmot niya. Jeez kinagat niya ang labi niya. FVCK CASSY! Tigilan mo na yan dahil ako hindi na makakapagpigil.
POTEK! Huwag mo nga yang kagatin baka ako ang kumagat niyan.
I don't know basta nakita ko na lang ang sarili kung papalapit sa kanya.
"What are you doing?" I panicked at umayos ng upo
"Ahh....ehh"
"Ay Hehehe...ginagamot mo pala si Cassy? Sige Go on...labas muna ako" tapos tinuro niya ang pinto. Hindi pa pala nakalabas si Hyra. Tss.Panira -____-'
—-
Naglalakad akong yakap ang libro. Nakikinig at nagmamasid sa paligid baka may biglang mag-landing na kung anong bagay na naman sa akin.
Naramdaman kong may nahuhulog galing sa taas kaya agad akong umatras. Isang paso ang nabasag. See? Ang daming kung ano anong kamalasan ang nagyayari sa akin. Kakatapos lang ng Holiday ito agad bungad sa akin? Ano to? Pang welcome.
Naramdaman kong may tao sa likod kaya agad akong umiwas at yumuko kunwari inayos ko ang sintas ko.
"Ano ba!" singhal ng isang lalaki. Teka? Pamilyar
"V-Vlad?" nanginginig ang boses ng babae kaya tumayo ako. Isang Vlad na puno ng icing ang mukha ang bumungad sa akin. I bit my lip para pigilang tumawa.
Pero agad naman niya akong hinila hanggang makarating kami sa cafeteria.
"EVERYONE!"sigaw ni Vlad at agad namang nagtinginan ang mga tao.
"Remember Kolokoy Boys?" tumango lang sila at halatang takot ang mukha "I kicked them all out" lahat ng students nagbulungan. Burrr. Boring
"Because of hurting her" sabay turo sa akin. Agad akong umiwas ng tingin. So Kolokoy Boys ang pangalan ng nambugbog sa akin? Ang cheap ahh. Sana nagpabugbug na lang ako sa mga Gangster na high class para mabigyan ng hustisya ang bruised ko.
"Stop hurting her..Or ako ang makakalaban niyo" sabi niya I heard people gasped "Her Red Card will be no longer be useful .Wala ng bisa ang Red Card niya.." I looked at Vlad. Ano na namang plano ng lalaking to? I'm sure may plano na naman siya pero good thing dahil hindi na pala valid ang Red Card. Jeez ipapa-salvage ko talaga ang nag-imbento niyan kasi nam-
"Because this girl.....is my Girlfriend" I blinked my eye twice.
WHAT THE FUDGEE BAR?
—-
BINABASA MO ANG
The Gangster Chick [UNDER MAJOR EDITING] COMPLETED
ActionCassandra Park is a ruthless and a brutal Gangster. She kills anyone who gets in her way. She kills with violence. And she's back with vengeance. XOXO JustineGeez