CHƯƠNG 48 : MỘT ĐÊM CỰC KHỔ

613 25 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Phụng Thiên nằm nhoài trên người Tề Thiên Sủng, đợi hô hấp dần hòa hoãn mới bò dậy, dùng nội y mềm mại lau chùi trọc dịch trên người cả hai.


Tìm bộ y phục khác phủ thêm cho Tề Thiên Sủng, dùng tay kìm lại ở bụng nhỏ, từng điểm một đè ép trọc dịch trong thân thể đi ra ngoài. Vùng hoang dã, không tìm được nguồn nước thanh tẩy thích hợp, cũng chỉ đành như vậy.


Tề Thiên Sủng đỏ mặt nhắm nghiền hai mắt giả bộ ngủ, hành động của Phụng Thiên để y hận không thể đem đầu quấn tới trong chăn, nhưng lại không thể làm như thế, bất đắc dĩ phải vờ ngủ thiếp đi, chỉ là y thật sự đã mệt chết rồi. Nhưng khi Phụng Thiên đè ép bụng y, từng luồng dịch trắng đục chậm rãi từ phía sau chậm rãi chảy ra, để thân thể y trong nháy mắt hoàn toàn cứng ngắc.


Phụng Thiên làm sao không biết, chỉ vì ngại y tuổi trẻ da mặt mỏng, mới không chịu vạch trần. Nhanh chóng làm xong, Phụng Thiên lau chùi sạch sẽ, đem cái người vẫn xấu hổ mà không ngừng run rẩy ôm vào trong lồng ngực.


Tề Thiên Sủng sau khi sáp tới trong lồng ngực Phụng Thiên, liền không chịu trở ra, điều này làm cho Phụng Thiên vốn định hôn hít thêm một chút vô cùng phiền muộn. Bất quá nghĩ y thực sự quá thẹn thùng, cũng không miễn cưỡng.


Nhiệt khí vẫn còn lưu lại trên người, đắp một cái chăn mỏng manh liền ngủ say. Mãi đến tận đêm khuya, Phụng Thiên bị người trong lồng ngực vặn vẹo đánh thức.


Nhìn Tề Thiên Sủng trong lồng ngực vẫn không ngừng động đậy, Phụng Thiên sợ hết hồn, trên trán đối phương xuất ra một tầng mồ hôi mỏng, trên người càng nóng hơn.


Phụng Thiên cho rằng y lại toả nhiệt, vội vã ngồi dậy, dựa vào ánh trăng trên cửa sổ lều vải cẩn thận kiểm tra. Trên người Tề Thiên Sủng tuy rất nóng, nhưng trán lại khá mát, xem ra cũng không phải tình trạng bị cảm lạnh.


"Phụng Thiên ca..."- Tề Thiên Sủng nhìn thấy Phụng Thiên bị y dằn vặt nên tỉnh giấc, khuôn mặt nhỏ nhắn khổ sở trầm thấp kêu một tiếng.

DIỄM SỦNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ