CHƯƠNG 26 : NGHI HOẶC

577 39 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tuyên Lân căn bản không phải người miệng lưỡi hiền lành gì, chỉ là lúc này hắn hoàn toàn nói không ra lời. Mới vừa vào cửa, tuy rằng trong phòng còn có hai tiểu Hoa nương hầu hạ, tuy rằng mấy người quần áo vẫn tính là hoàn chỉnh, thế nhưng Tề Thiên Sủng cùng tên nam nhân kia thần thái vô cùng thân mật ... Thực sự để hắn phát điên. Đặc biệt chính là Tề Thiên Sủng lúc đó tự cầm chén rượu của chính mình đưa tới bên mép đối phương, càng làm cho hắn giận không nhịn nổi, tiến lên, một phát bắt được hai tay Tề Thiên Sủng: "Đi theo ta!"


"Ngươi làm gì, không biết nam nam thụ thụ bất thân sao?"


Sở Phi Hồng phù một tiếng bật cười, hắn vốn đã uống nhiều chén, hai gò má hơi ửng đỏ, nghe được Tề Thiên Sủng loạn cải danh ngôn tổ tông, nhất thời không nhịn được nở nụ cười.


Tuyên Lân lúc này đem tầm mắt chuyển tới trên người hắn, lập tức khinh thường hướng về đàn chủ hạ lệnh: " Đưa vị công tử này trở về an toàn!"


"Làm gì vậy? Thả ra!"- Tề Thiên Sủng kịch liệt giãy dụa, không cam lòng để Tuyên Lân lại thừa cơ lợi dụng. Động tĩnh trong phòng quá lớn, đám hộ vệ ở ngoài cửa không biết trốn ở nơi nào vọt vào, tất cả đều nắm binh khí trong tay.


Nữ tử cầm đầu chính là lão bản của nơi này:"Vị công tử này, không biết tại sao ở địa bàn của ta gây sự?"- Trên mặt bà chủ cũng không quá căng thẳng, nơi đây đã rất lâu không xuất hiện người dám làm loạn.


"Mễ giáo chủ, ta ngày hôm nay là vì muốn bắt người của ta quay về, chính là..."- Tuyên Lân nhìn Tề Thiên Sủng bị hắn cầm cố vào trong ngực, Tề Thiên Sủng đang hận không thể một phát cắn chết cái vẻ mặt này của hắn, nhịn không được cười lên: "... Là một tiểu đệ đệ không ngoan trốn nhà đi chơi, mong Mễ giáo chủ bao dung."


"Đệ đệ?"- Bà chủ kinh ngạc lặp lại một lần, lập tức cười gằn:"Vị công tử này hẳn là đang kể chuyện cười sao? Các ngươi căn bản không có nửa điểm giống nhau!"

DIỄM SỦNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ