Chân Tề Thiên Sủng tuy rằng không nhỏ, thế nhưng cũng không phải lớn, khung xương cân xứng, lông tơ thật mềm mại, Tuyên Lân nắm ở trong tay, vô cùng thưởng thức mà không nỡ buông ra.
"Ngươi thả ta ra!" – Tề Thiên Sủng mặt mày đỏ ửng gầm lên với đối phương, giơ tay hướng về mặt đối phương.
"Thả ra?" – Tuyên Lân một tay đỡ được công kích, một tay kia vẫn linh hoạt như cũ, các ngón tay không ngừng xoa bóp, nghe được Tề Thiên Sủng đang cố gắng khắc chế đến cực hạn mà phẫn nộ gầm lên như thế, không nhịn được lại bật cười. Gian phòng này không có cách âm, nên hắn cũng không dám quá lớn tiếng.
Hắn biết Tề Thiên Sủng không chịu nổi, trên chân huyệt vị rất nhiều, mà lại đặc biệt mẫn cảm, Tuyên Lân thủ đoạn phong phú, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều được tu luyện rèn giũa, chỉ cần tùy ý nhằm vào bất kì vị trí nào, cũng sẽ bị dụ phát dục vọng, càng không cần nói đến người mang danh khí dâm liên như Tề Thiên Sủng, chỉ cần đối với bên ngoài xuất lực ba phần, liền có thể đạt đến hiệu quả rất tốt.
Tề Thiên Sủng dùng sức giãy giụa mấy lần, không những không thể thoát thân, trái lại còn bị Tuyên Lân đem chân nâng lên gác đến vai. Bên dưới đã không thể đứng thẳng được, bị ai kia đẩy lên góc tường.
"Bảo bối, không còn chỗ trốn à?"- Dù còn rất trẻ, xương cốt đương nhiên rất tốt, thế nhưng loại tư thế này quả thật không dễ chịu, mà lại là loại tư thế hai chân đại đại tách ra như thế này, thực sự lúng túng vô cùng mà.
Tuyên Lân nghiêng người tiến lên, đem thân thể đặt ở giữa hai chân đối phương, bụng dưới cách y phục đơn bạc đẩy tới hậu huyệt Tề Thiên Sủng.
Tề Thiên Sủng toàn thân run lên, đôi môi trắng bệch bắt đầu run cầm cập : "Ngươi, ngươi..."
"Làm sao? Ngươi run cái gì?"- Tuyên Lân kề sát Tề Thiên Sủng, hơi thở nóng bỏng phà vào mặt cùng lỗ tai y, tạo nên một mảnh run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỄM SỦNG THIÊN HẠ
Ficción GeneralTác Giả: Ẩn Không Nhân Editor : Lota Thể Loại: cổ đại, H văn, giang hồ, 4p, mỹ nhân tổng thụ, tu chân, HE Tình trạng bản gốc : hoàn Tình trạng edit : đang cập nhật Lịch up : 1 ngày 1 chap Quét mìn: võ hiệp, 4P, không thích chớ nhập Thiên Lôi tiểu...