Chap 3

43 4 0
                                    

Cô nghe thấy nhưng lại giả vờ. Thực ra, vấn đề này cô đã được hiệu trưởng nói rồi. Chính là học sinh ở đây coi thường những học sinh được vào trường nhờ vào học bổng.

Trường này dành cho những con cháu nhà giàu học, nhưng vẫn còn cơ hội để dành học bổng.

Hiện tại trong trường đã có 3 học sinh học bổng, thêm cô nữa là 4. Cô thật sự rất muốn gặp họ, vì muốn nhận được học bổng của ngôi trường này thật sự phải có IQ rất cao.

Cô mau chóng tìm đến phòng ngủ của mình, là phòng ở cuối dãy bên phải lầu 2 sân sau. Mở cánh cửa ra, cô không ngờ lại là phòng chung.

- Này...

Giật mình quay lại. Quả là một cô bạn dễ thương, mái tóc ngắn ngang vai được buộc lên một nhánh đằng sau. Mắt cô long lanh mà hai má thì ửng hồng.

- Bạn là ai vậy?

- À... Chào bạn, mình là học sinh mới. Tên là Đồng Tuyết.

Cô bạn đó nhảy lên, vui vẻ nắm tay cô. Đung đưa từ trái sang phải, từ phải sang trái.

- Cuối cùng cũng có bạn cùng phòng rồi! Mình tên là Hạ Thiên Xuân.

Xuân dắt cô đi coi hết căn phòng, giúp cô soạn đồ và trò chuyện với cô. Xuân đưa cô đến lớp học dành cho học sinh học bổng rồi quay lại lớp học của mình.

Cô có ấn tượng đặc biệt đối với Xuân. Cô nghĩ trong trường chỉ có mỗi mình cô bạn cùng phòng với mình là không phân biệt đối xử.

Mở cửa, lớp học rộng rãi im lặng đến chết người. Mọi sự chú ý lại một lần nữa dồn về phía cô. Cô giơ tay chào mọi người.

- Chào, mình là học sinh mới. Tên là Tuyết.

Không có ai trả lời. Cả 3 người đều quay lại làm việc của mình. Cô lặng lẽ đi vào và tìm một cái bàn trống để ngồi cho đến hết giờ học.

Cô ra khỏi căn phòng đó sau khi chào tạm biệt họ. Một ngày trôi qua đối với cô rất nhàm chán, nhưng những lúc ở cạnh Thiên Xuân. Trên khuôn mặt xinh đẹp của cô lại nở ra một nụ cười.

Buổi tối cuối cùng cũng đến. Xuân đã nói với cô, bàn của học sinh HB ( học bổng ) được cách li với các bàn khác.

Xuống đến lầu, cô mới thấy một chiếc bàn không có một bóng người. Đi xuống và ngồi ở đó. Cái cảm giác bao nhiêu ánh mắt khinh thường, những lời nói xấu đều hướng về học sinh HB, nó làm cô cảm thấy ngôi trường này thật... RẺ TIỀN!

Bộp... Cánh cửa mở ra. Đi vào sau đó là 3 con người, 2 nam và 1 nữ. Bước từng bước đến chỗ bàn cô đang ngồi. Mặc kệ những lời nói xấu xung quanh, cho dù là học sinh HB, nhưng họ vẫn là những người có thành tích xuất sắc nhất trường.

Bí Ẩn Hoa Hồng XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ