Một buổi sáng sớm, trên chuyến bay từ Nhật Bản trở về, có một cô gái tóc xanh đến mê hoặc, khuôn mặt trông khá thảnh thơi, nằm tựa đầu vào cửa kính. Ngày hôm ấy là ngày cô được gặp lại gia đình và vị hôn phu của mình - người mà cô yêu thương nhất.
Hôm ấy, Lục quản gia là người đến đón cô. Từ xa đã có thể thấy dáng hình anh ấy cao lớn, vững chãi và cực kì soái. Anh ta được cha cô, tức ông Lâm Thục, nhận về từ năm cô 6 tuổi. Nếu cô nhớ không nhầm lúc đó anh chỉ mới 9 tuổi. Bây giờ anh đã là thanh niên 20 tuổi rồi. Cảm giác như giữa anh và cô có một chút thẹn thùng. Cô tỏ ra khá tức giận, đi nhanh về phía anh.
- Lục quản gia! Anh đến trễ quá rồi đó!
- Xin lỗi tiểu thư! Do tôi có một chút công việc bận.
Cô hơi mím môi, rồi bỗng không nói gì nữa, lập tức ngồi vào xe. Sau khi đã sắp xếp hành lí xong, anh cũng ngồi vao vị trí tài xế của mình. Gương mặt anh nở ra một nụ cười rất thoả mãn. Thật ra ban đầu, người đi đón cô không phải là anh. Nhưng còn chẳng phải do anh thích cô nên mới bán sống bán chết nằng nặc đòi ông chủ cho đi đón cô hay sao?
Ngôi nhà của Lâm Đồng Tuyết được bao bọc bởi một vườn hoa hồng xanh khá bắt mắt. Đã nhiều lần, cô tò mò hỏi cha mình về ý nghĩa của loài hoa này. Dù có hỏi thế nào, cô chỉ nhận được nụ cười buồn và cái xoa đầu của ông.
"Loài hoa này chỉ có mẹ con mới hiểu rõ".Đi xuyên qua vườn hoa hồng xanh chính là cánh cổng sắt màu bạc dần dần ló dạng. Tiểu thư như cô thường sống trong một ngôi biệt hai tầng rất rộng rãi. Đặc biệt màu sắc chính của ngôi nhà chính là màu kem rất nhẹ nhàng.
Sau một thời gian xa cách với gia đình, cô cảm thấy nhớ bố mẹ mình vô cùng. Cô chạy ngay lên bậc thềm tam cấp, nước qua cánh cửa gỗ cũ kĩ, cô liền cảm nhận được cái ấm áp của gia đình. Và người đàn ông đang ngồi đọc báo thật thành thơi bên kia chính là cha cô.
- Tuyết nhi! Mừng con trở về!
- Vâng! Con chào bố!
- Vậy hãy sắp xếp đồ đạc lại, ta cho người đưa con đến trường.
- Dạ vâng!
Bố cô là một người khá lãnh đạm. Mặc dù suy nghĩ của ông rất già dặn nhưng ít ai biết ông chỉ vừa mới bước qua cái tuổi bốn mươi. Cha con cô có một mối quan hệ không tốt. Bởi vì chuyện tình cảm của cô và Vũ Thần Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Hoa Hồng Xanh
Novela JuvenilMột câu chuyện khá phức tạp giữa hai gia đình Bạch - Lâm. Hôn ước từ xưa không thực hiện được liền gây ra khá nhiều rắc rối cho thế hệ sau: Bạch Đức Nam - Lâm Đồng Tuyết. Bạch Đức Nam - đứa cháu trai duy nhất của nhà họ Bạch, mất tích cách đây 14 nă...