Khi vừa mới vào trường, Lan, Đức và Nam luôn bị khinh bỉ. Nhưng bọn họ đã cố gắng vượt qua.
Có một lần, Lan đang đi đến lớp. Nhưng giữa đường, cô bị bọn nhà giàu chặn lại và đánh đập dã man. Nhưng Đức đã đến và giúp cô. Thế là từ đó, bọn họ quen nhau và từ từ có tình cảm với nhau.
Bọn họ đã nói hết tâm tư của mình cho người kia nghe và sau hôm đó, bọn họ chỉ biết đến nhau và Nam đã từng bị cho ra rìa.
Nhưng từ khi Tuyết đến, anh đã không còn là nhân vật phụ nữa. Chính xác hơn là từ sau vụ anh cứu cô từ dưới hồ bơi lên. Phải thú nhận là anh và cô nói chuyện với nhau nhiều hơn.
Ngày mai...
Vào buổi sáng sớm tinh mơ, cô đã thấy tất cả học sinh trong trường đứng xếp thành hai hàng dọc từ cửa vào cho đến chỗ đứng của Hiệu trưởng.
Từ cánh cổng trường, một chiếc xe màu đen chạy đến. Cánh cửa xe mở ra, xuất hiện hai con người. Một nam và một nữ. Hai con người oai phong ấy đi ra khỏi xe và đi vào sân trường.
Lúc này, mọi người đều nghiêng người xuống góc 90 độ. Tỏ ra thật nghiêm túc.
- Chào mừng trở lại trường! Thần Phong, Vân Lam.
Hiệu trưởng dang rộng cánh tay ra và chào mừng họ. Kết thúc, mọi người giải tán. Nhưng tất cả học sinh không quay về lớp mà lại bu quanh Thần Phong và Vân Lam.
Hỏi liên miên chuyện đủ thứ vì họ được chọn thành học sinh trao đổi với một ngôi trường thiên tài vừa mới trở về.
Tuyết thấy rất vui khi thấy Thần Phong. Như lời giới thiệu, Thần Phong chính là hôn phu của cô. Vẫy tay chào anh ở một góc, anh cũng vẫy tay chào lại. Ai ai cũng nhìn, sau đó lại chen chúc về phía cô đang đứng để che mất tầm nhìn của anh.
- Cô quen anh ta sao? - Nam bất thình lình từ đâu chui ra đằng sau cô nói. - Cô biết không?! Tôi thật sự rất ghét anh ta.
- Tại sao? Chẳng phải anh ấy rất tốt sao?
- Anh ta cướp đi người tôi yêu nhất!
Nghe xong cô cũng ngạc nhiên nhìn về phía cô gái đứng bên cạnh Thần Phong. Rất đẹp, khuôn mặt khả ái, trắng trẻo. Đường nét trên khuôn mặt rõ ràng. Mái tóc hồng được buộc thấp với đôi mắt màu đỏ.
- Là cô ta phải không? Anh cũng có mắt nhìn đấy!
- Cô ấy tên Vân Lam là Hội phó, còn tên kia là Hội trưởng.
Cô phì cười một cái. Anh bạn cùng lớp với cô bây giờ cũng biết ghen. Nhưng... chợt cô suy nghĩ lại điều mà Nam vừa nói:"Cướp đi người tôi yêu nhất".
Thế có nghĩa là... Thần Phong và Vân Lam là người yêu sao?
_________________________________________
Máu ghen trỗi dậy! Hahahahahaha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Hoa Hồng Xanh
أدب المراهقينMột câu chuyện khá phức tạp giữa hai gia đình Bạch - Lâm. Hôn ước từ xưa không thực hiện được liền gây ra khá nhiều rắc rối cho thế hệ sau: Bạch Đức Nam - Lâm Đồng Tuyết. Bạch Đức Nam - đứa cháu trai duy nhất của nhà họ Bạch, mất tích cách đây 14 nă...