❑ 23

1.5K 65 169
                                    


lumabas si hoshi sa kwarto niya at nakita niya si jihoon na nakatitig lang sa phone niya

"Ehem." tumingin si jihoon kay hoshi at namula

bakit ang cute niya! Pigilin niyo ako diyos, baka may magawa akong masama sa inosenteng batang 'to, nakatitig si hoshi kay jihoon dahil ang cute neto. naka white shirt at naka jeans lang naman si jihoon. Simple pero cute sa paningin ni hoshi.

"Let's go?" worth it daw naman ang english lesson nila kay joshua kanina.

"saan tayo pupunta?" tanong ni jihoon

Umiling si hoshi. "ikaw? Ikaw naman ang lilibre eh."

wala namang pumasok sa ulo ni jihoon. ULO SA TAAS :)

hindi naman mahilig si jihoon sa bongang restaurants kahit mayaman ang pamilya niya.

"Jollibee? Mcdo? KFC? Mang inasal?" nagtanong si jihoon kay hoshi kasi hindi naman niya talaga alam kung saan pupunta

nakatikim naman si hoshi sa lahat na pagkain nila. gusto ni hoshi na special kailangan ang pupuntahan nila sa first date nila, kahit hindi bongga.

"Ah, alam ko na!"

Sumakay sila ng taxi dahil hindi naman sila marunong mag drive.

May sinabi si hoshi sa taxi driver at tumango yung driver.

"Saan tayo pupunta?"

Ngumiti lang si Hoshi. "Basta alam kong familiar sa'yo ang pupuntahan natin."

Mga ilang minutos ay naka dating naman sila sa kanilang destination.

Si hoshi na nagbayad sa taxi dahil hindi naman raw ganun ka mahal. Tutal, si jihoon naman ang magbabayad sa foods nila.

"Diba.."

Nakatingin silang dalawa sa sign ng restaurant

"Restaurant ito ng pamilya ni sunog. dito din tayo nagkakilala. Naalala mo noon?"

Ngumiti si jihoon. "Hindi ko kayang kalimutin yung araw na yun."

special daw yung araw na yun dahil doon sila nagkilala at doon din nag develop ang kanilang feelings.

Puta ang pabebe :< love at first sight daw.

walang forever :)

Pumasok sila sa loob at may lalaking naka escort sa kanila sa private room nila. tinext kasi ni hoshi ang nanay ni mingyu, noong nasa taxi pa sila, na pupunta sila sa restaurant nila para kakain at nag reserve na din ng private room si hoshi.

nag order sila ng pagkain at naghintay nalang sila.

"Naalala ko pa nun na ka tropa ko pa sina cheol tapos ikaw nina jeonghan." puro nasa top ang ka tropa ni hoshi at bottom (na feeling top) naman ang ka tropa ni jihoon

"Si dino kasi ang nagsimula ng lahat." sabi ni jihoon

"tapos first meet natin dito sa restaurant nina mingyu." hindi makalimutan ni hoshi nung una niyang nakita si jihoon, na kyutan siya dahil sa height niya.

"Una pa nga, hindi tayo nagbati dahil lang sa first impressions natin." tumawa si jihoon

"oo nga. si wonwoo at si mingyu magkakilala dahil classmates daw sila tapos magkaaway sila."

"tapos si vernon nagalit kay seungkwan dahil kinain ni seungkwan yung lechon skin na nasa plate na ni vernon."

"si joshua naman na crecreeped out kay seokmin dahil nakatitig to sa kaniya parang ewan."

SOON ➳soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon