❑ 49

1K 46 66
                                    


ngumiti si jihoon nang naalala niya ang nangyari kanina.

eh paano ba yan, pumunta si hoshi sa kwarto ni jihoon kanina para maligo sa cr doon dahil hindi gumana ang tubig sa kwarto niya.

swerte si boi dahil nakita niya ang 6 pandesals na nasa tiyan ni hoshi.

tapos pag labas pa ni hoshi sa cr nakita niya si jihoon sa may pintuan ng cr.

hinalik ni hoshi si jihoon as a thank you daw.

"ang lambot talaga." jihoon touched his lips. "ako kaya ang nauna sa first kiss niya?"

naalala tuloy ni jihoon na ex ni hoshi si seokmin.

"hindi kaya si seokmin ang first niya?" kumunot ang noo ni jihoon

he pouted

"gusto ko ako yung una." umupo siya sa kanyang kama. "tanungin ko kaya siya."

ngumisi siya ulit at lumabas siya sa kwarto niya papunta sa kwarto ni hoshi.

kumatok muna siya pero walang sumagot.

kumatok siya ulit at wala pa ring sagot.

binuksan nalang niya at wala siyang nakitang tao.

"nasaan si hoshi?" pumunta siya sa kama.

baka natulog kasi

pero puro unan ang nasa kama

at ang nasa kabila ng kama ni hoshi ang may maliit na lamesa.

tumingin si jihoon at nagtaka. "nasaan kaya siya? naiwan yung phone niya."

mga beh, curiosity kills talaga.

kinuha niya at binuksan. "teka.. ano ang password?"

jihoon was about to put the phone back but he was so curious on what's inside.

baka porn lang yan ji

"hoshixporn?"

error

"wait 5 tries lang ba ito? so may 4 tries pa akong natira." umupo si jihoon sa kama ni hoshi

he should make use of the 4 tries.

"6151996?" tinatry niya ang birthday ni hoshi

error

"malandisihoshi?" ewan ko ba kung bakit niya yan sinubukan

error

"iloveporn." baka kasi porn lang ang nasa loob nang phone ni hoshi

error

"ANO BA TO!? LAST TRY KO NALANG¡" huminga siya ng malalim at pumikit ng mata.

namula siya nang binuksan niya ang kanyang mga mata. "feeler na kung feeler pero atleast i tried."

napalunok siya at nagsimula na nag type.

"ilovejihoonthepandak." ang haba ng password.

alam niyo ba kung ano pa ang mas mahaba? ( ͡° ͜ʖ ͡°)

"hindi ko alam kung kikiligin ba ako dahil mahal niya ako o ma insulto ako dahil pandak daw ako." pandak ka naman eh. wag ka ng mag deny. mas matangkad pa ako sayo boi.

pero anyways, na buksan na niya talaga ang phone.

namula si jihoon nang nakita niya ang wallpaper nito. naalala niyo ba noon na nag date sina jihoon at hoshi sa restaurant nina sunog gyu?

SOON ➳soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon