Prompt: Soulmate AU khi mà từ đầu tiên soulmate của bé nhà bạn nói với bé sẽ được xăm trên cổ tay. Thế nhưng đó lại là một từ hết sức bình thường như "chào" chẳng hạn.
https://cuteness-prompts.tumblr.com/post/160627868577
Written by: Parkkate@Tumblr: https://parkkate.tumblr.com/post/160994270654
Permission:~○~○~
Hãy thử tưởng tượng rằng cô bé Hermione Granger đã đọc hết tất cả mọi cuốn sách trên đời về soulmates và càng lúc càng háo hức xem vết xăm của mình sẽ là chữ gì. Hãy thử tượng cô bé đã hoang mang thế nào khi một ngày nọ bốn ký tự bình thường kia xuất hiện. Không thể nào được! Chắc chắn là có nhầm lẫn! Không, cô bé sẽ không chấp nhận chuyện này đâu!
Hãy thử tượng một ngày nọ trong khi Hermione đang dạo qua các hành lang của Hogwarts, cô bé thấy hai cậu nhóc đang chăm chú tham gia vào một cuộc thảo luận sôi nổi. Một đứa đang nghiên cứu cổ tay nó với vẻ bối rối. Khi tụi nó đến gần, cô bé nghe cậu nhóc tóc đen bảo,
"Bồ bình tĩnh đi, sẽ không tệ đến vậy đâu mà."
Đứa còn lại mở to mắt nhìn nó,
"Nhưng Harry à, mình thậm chí còn không biết từ đó nghĩa là gì nữa kìa!"
Hermione thầm rên rỉ. Tại sao cô bé không được một từ như thế chứ? Tại sao cơ chứ? Cô bé đi chậm lại và cố gắng nhìn trộm cổ tay của cậu nhóc kia một cách kín đáo.
"Mình đã từng nhìn thấy nó ở đâu đó trước đây rồi. Mình nghĩ là có liên quan đến nhện thì phải," cậu nhóc tóc đen nói. Bạn của nó nhăn mặt,
"Ugh! Mình ghét lũ nhện lắm!"Hermione đã dừng lại tự lúc nào không biết. Cô bé giật mình khi cậu nhóc tóc đen mỉm cười với mình.
"Chào bạn," nó nói một cách tự nhiên. Cô bé cười lại với nó, cảm giác như đã bị bắt quả tang. Đôi mắt cô bé nhìn chăm chú vào cậu nhóc còn lại. Mái tóc đỏ rực như lửa của nó rối bù, như thể nó đã vò đầu suốt vì nản chí. Nó liếc nhìn cô bé với vẻ suy đoán, rồi gật đầu và thầm thì,
"Chào."
Hermione há hốc mồm. Cô bé nhìn nó chằm chằm, không nói nên lời. Được một lúc, cậu nhóc tóc đen hắng giọng và vỗ vai đứa bạn của nó.
"Đi thôi, kẻo tụi mình bị trễ giờ học môn Biến bây giờ."
Nhưng cậu nhóc kia không hề động đậy. Nó nhướn một bên lông mày nhìn Hermione đầy thắc mắc.
"Thôi nào, Ron! Tụi mình sẽ bị phạt cấm túc nếu lại trễ nữa đó."
Liếc nhìn một lần cuối, Ron quay lại đi theo bạn của nó. Trước khi Hermione biết mình đang làm gì, cô bé buộc miệng,
"Arachnophobia."
Ron cứng người. Hermione ôm chặt chỗ sách của mình hơn. Cậu nhóc từ từ quay lại để nhìn cô bé. Mắt nó mở to, miệng nó há hốc. Hai đứa nhìn nhau hết mấy giây, trước khi Ron ngại ngùng nở một nụ cười nhẹ.
"Ờm... bây giờ tui phải đi rồi. Mà... nói chuyện với bồ sau nha?"
Hermione chỉ biết gật đầu. Ron cười tươi với cô bé, rồi vụt đi mất cùng cậu bạn của mình.
Hai má ửng hồng và bị áp đảo hoàn toàn, Hermione đi đến lớp học tiếp theo. Cô bé xoa xoa cổ tay một cách lơ đãng.Cô bé chưa từng nghĩ bốn ký tự nhỏ bé có thể gây nên một tác động như thế.