Ting ting ting!
Jungkook lau nước mắt, đưa tay nhấc điện thoại nghe.
"Chị Yeong?"
"Jungkookie à! Hiện giờ em đang ở đâu? Đến cửa hàng mau, có rất nhiều người gọi giao hàng a! Mau lên, mau lên!"
"Ách! Em quên mất, em đến ngay!"
Cậu mở tủ lấy ra một chiếc áo sơ mi đen và quần bò mặc vào, mở cửa chạy xuống nhà xe.
"Cậu chủ! Không có lệnh của lão đại, cậu không thể rời khỏi đây!"
Hai thuộc hạ đứng chắn trước xe cậu, cậu tức giận quát.
"TRÁNH RA! TÔI ĐANG BẬN!"
"Thật xin lỗi! Chúng tôi không thể, mong cậu hiểu cho!" Hai người cúi đầu.
Aiz! Thật tức chết mà! Cậu cắn môi, trừng mắt nhìn hai người đó rồi khởi động xe, nhanh nhẹn nhảy lên chiếc xe hướng phía cổng chạy ra ngoài.
Bọn thuộc hạ vội vàng đuổi theo phía sau cậu, lần này nhất định không thể để cậu thoát.
Cha đã muốn giam cầm con như thế! Được, con nhất định sẽ quậy tung Kim gia, để cho người đứng ngồi không yên.
Cậu tăng tốc độ xe đến cực điểm, bọn thuộc hạ thấy thế liền áp sát cậu. Khi bọn chúng đến cùng hàng xe cậu, cậu đột nhiên nhảy ra ngoài.
ẦM!
Bọn chúng trở tay không kịp, chiếc xe không người lái ngã về phía bọn chúng, tất cả thuộc hạ đều bị những chiếc xe phân khối lớn đè lên người.
Jungkook cười hài lòng, ôm cánh tay chảy máu khập khiễng rẽ vào một con hẻm, đi vài bước đã đến tiệm kimbap cậu làm việc. Chị Yeong là bà chủ của cậu cũng là chủ quán tiệm kimbap, vừa thấy cậu chảy máu, chị vội đỡ cậu.
"Jungkookie! Em bị làm sao vậy? Mau vào đi! Yoongi, Yoongi!"
"Chuyện gì nữa đây? Đúng là phiền phức!"
Một chàng trai bán khỏa thân để lộ cơ bắp cuồn cuộn nhăn nhó bước ra, mồ hôi rơi xuống cơ thể anh khiến anh càng trở nên nam tính. Những vị khách thiếu nữ bỏ dở cả chén há cảo chỉ ngồi say mê nhìn anh.
"Cái thằng nhóc này! Mau đem Jungkookie đi băng bó! Nhăn nhó cái gì?" Chị Yeong gõ vào đầu Yoongi.
"Biết rồi! Biết rồi!" Yoongi bế Jungkook lên, đưa cậu lên phòng.
"Chị Yeong! Hôm nay em không thể giao kimbap nhưng em sẽ rửa bát được không?" Cậu ngoảnh đầu nhìn chị.
"Được! Đi băng bó mau đi!" Chị Yeong phất tay.
Yoongi đặt Jungkook lên giường, chống cằm nhìn cậu mỉa mai.
"Sao đây? Không biết ai đã làm cho đại thiếu gia thường ngày hổ báo phải ra nông nỗi này!"
"Yoongi! Có tin là anh sẽ đánh chết em không?" Cậu giơ tay trái lên cao.
"Woa! Sợ quá!" Yoongi le lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| mạnh mẽ chiếm đoạt: cha! ta ghét ngươi!
Fiksi PenggemarNăm 4 tuổi, cậu có thêm một người cha. Mà người cha này vô cùng đẹp trai nha! Hảo Hảo! Cậu rất thích a! Anh là một người nổi tiếng máu lạnh, tàn bạo tột cùng khiến ai cũng phải nể sợ. Nhưng từ đâu lại xuất hiện một tiểu tử, mà còn gọi anh là cha...